Entertainment

หน้าร้อนผ่าว! กระแต อาร์สยาม ฟาดกลับจุก ๆ หลังถูกชาวเน็ตแซะว่า เปลืองตัว

หน้าร้อนผ่าว! กระแต อาร์สยาม ฟาดกลับจุก ๆ หลังถูกชาวเน็ตแซะว่า เปลืองตัว งานนี้เธอไม่อยู่เฉย ได้ออกมาโพสต์กลับแบบร่ายยาวเลยทีเดียว

ปล่อยผลงานออกมาแต่ละครั้งไม่เคยทำให้แฟน ๆ ได้ผิดหวังเลยจริง ๆ สำหรับนักร้องสาวลูกทุ่งสายแดนซ์อย่าง กระแต อาร์สยาม หรือ นิภาพร บุญยะเลี้ยง ที่เพิ่งปล่อยผลงานเพลงใหม่ “ดูดพิษ” บอกเลยว่าแค่ภาพที่เธอโพสต์บนอินสตาแกรมนั้นก็ร้อนฉ่า แซ่บเวอร์จริง ๆ

ปกกระแต1

กระแต อาร์สยาม ฟาดกลับจุก ๆ หลังถูกชาวเน็ตแซะว่า เปลืองตัว

แต่ล่าสุด (27 ม.ค.) ก็ได้มีชาวเน็ตรายหนึ่ง ได้เข้ามาคอมเมนต์บนอินสตาแกรมส่วนตัว @krataersiam8 โดยระบุข้อความว่า “ลงทุน(เปลืองตัว)ถึงขนาดนี้เหรอ?” ซึ่งงานนี้ สาวกระแต ก็ได้แคปข้อความดังกล่าวมาโพสต์ และได้ตอบกลับไปว่า “ก็แค่ร่าง ๆ นึง ไม่ได้ยึดติดอะไร วันนึงก็เหี่ยวเฉาลงเป็นธรรมดา คนที่เข้าใจก็จะเข้าใจ แตรอาจจะคิดต่าง และสิ่งที่ทำอยู่ ก็ไม่สามารถตัดสินได้ว่ามันถูกผิด? มันอยู่ที่มุมมองของแต่ละคนมากกว่า

แตรมีความสุขที่ได้ทำ เพราะนี่คืองานค่ะ และถ้าามองเป็นศิลปะ มันก็คือศิลปะ แตรว่า MV ของศิลปินระดับโลกหลายคนเค้าไปถึงดาวอังคารละค่ะ ว่าง ๆ ลองไปดู MV แม่ Nicki Minaj ก็ได้นะคะ ตูดกระพือยิ่งกว่าแตรอีก แต่ทำไมแตรไม่เห็นรณู้สึกแบบที่คุณรู้สึกเลยอ่ะ แตรว่ามันอยู่ที่ทัศนคติของแต่ละคนมากกว่าค่ะ ^^ แตรรู้ว่ามันคืองาน และแตรเต็มใจที่จะทำ เลยไม่ได้รู้สึกถึงคำว่าเปลืองตัวเลยค่ะ เข้าใจเนอะคะ ^^”

กระแต

และเธอยังทิ้งท้ายแคปชั่นไว้อีกด้วยว่า “อยู่ที่มุมมอง^^ #ตามนี้นะคะ 👆🏻👆🏻👆🏻 #แม่ชอบแบบนี้ #แม่รักที่จะโชว์ #แม่ภูมิใจ #แม่เหนื่อยปั้นขนาดนี้ #ก็ขอโชว์แหละ คือ ชั้นสวย ชั้นมั่น ชั้นอยากอวด ได้โปรดเข้าใจ😂☺️ ใครคิดยังไงก็แล้วแต่เลยค่ะ เรารู้ว่าเราทำอะไร พ่อแม่เราโอเคร คนรอบข้างเราโอเคร เพื่อน ๆ เราโอเคร^^ #ส่วนใครไม่ชอบไม่โอเคร 🙏🏼กรุณาเลื่อนผ่านค่ะ

ปล.เด็ก ๆ ที่ติดตามพี่แตร ก็ไม่ต้องทำตามนะคะ รอโตก่อนน้าลูกกกก^^ ยูโน๊วววว…😂😝”

ซึ่งหลังจากที่ สาวแต ได้โพสต์ภาพข้อความดังกล่าวออกไปก็ได้มีเพื่อน ๆ ร่วมวงการบันเทิง รวมถึงแฟน ๆ ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างคับคั่ง เช่น แค่นี้จิ้บ ๆ เนอะ ตอนเต้นไลฟ์ขายของเปลืองกว่าอีก #ใช้ร่างเปลืองมาก เพราะ เต้นแรงมาก 😂😂😂😂 หรือ ถ้าสวยขนาดนี้ ใครก็อยากโชว์ ยิ่งถ้าโชว์ ออกมาเป็นผลงานด้วยละก็ ❤️❤️❤️❤️🔥🔥โคตรรักเลยค่ะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ ( ไอดอล)

กระแต1

กระแต1

กระแต2

กระแต3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo