Entertainment

‘ปาล์ม เอมมิกา’ เคลื่อนไหว! แจงปมนอกใจ-คบซ้อน หลัง ‘ตี๋ AF’ โพสต์เศร้าเลิกรา

ปาล์ม เอมมิกา เคลื่อนไหว! แจงปมนอกใจ-คบซ้อน หลัง ตี๋ AF โพสต์เศร้า ชี้เลิกรากันตั้งแต่ช่วงกลางปีที่แล้ว ทุกอย่างเป็นขั้นเป็นตอนตามเวลาของมัน ยันคนใหม่ไม่ใช่มือที่ 3

จากกรณีนักร้องหนุ่ม ตี๋-วิวิศน์ บวรกีรติขจร หรือ ตี๋ AF ได้ออกมาโพสต์ร่ายยาวเรื่องความสัมพันธ์ หลังจากที่เจ้าตัวเลิกรากับอดีตแฟนสาว ปาล์ม เอมมิกา โดยที่อีกฝ่ายได้มูฟออนเปิดตัวรักครั้งใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้าน หนุ่มตี๋ ยอมรับว่า ทำใจยาก เพราะบางอย่างมันเกิดขึ้นโดยไม่ทันได้ตั้งตัว แต่ก็ต้องยอมรับ และเดินหน้าต่อไปให้เร็วที่สุด

11 ตี๋ปาล์ม4

ปาล์ม เอมมิกา เคลื่อนไหว! แจงปมนอกใจ-คบซ้อน หลัง ตี๋ AF โพสต์เศร้าเลิกรา

แต่งานนี้ กลับมีหลายคนเข้าใจผิดคิดว่าสาเหตุที่ทำให้ปิดฉากความสัมพันธ์ของทั้งคู่ เพราะมีประเด็นมือที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้อง ร้อนถึงเจ้าตัวต้องรีบออกมาชี้แจงทันทีว่าไม่ได้มีเจตนาหมายความแบบนั้น และล่าสุด (24 ม.ค.) ทางด้าน ปาล์ม เอมมิกา ก็ได้เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ผ่านสื่อดัง โดยระบุว่า ความสัมพันธ์ของตนกับพี่ตี๋จบกันตั้งแต่ช่วงกลางปีที่แล้ว แต่แค่ไม่ได้ออกมาชี้แจงว่าเลิกกัน มีแต่เพื่อนสนิทที่รู้เรื่องความสัมพันธ์ แต่ระหว่างที่เลิกกันก็มีคนเข้ามาคุยเข้ามาจีบ ตนก็เปิดใจ ทุกอย่างเป็นขั้นเป็นตอนตามเวลาของมัน ไม่ได้มีเรื่องการคบซ้อน

11 ตี๋ปาล์ม3

ปัญหาที่เราต้องเลิกกันไม่ได้เกี่ยวกับมือที่ 3 เลย เป็นเรื่องเกี่ยวกับเรา 2 คนล้วน ๆ เรื่องของการใช้ชีวิต เป้าหมายไม่เป็นทิศทางเดียวกัน จึงตัดสินใจที่จะออกมา สุดท้ายก็อยากจะบอกกับพี่ตี๋ว่า ตนเข้าใจที่พี่ตี๋มีความรู้สึกดี ๆ ให้ และตนก็อยากจะบอกว่า ตนก็มีความรู้สึกดี ๆ ให้เขาตลอด และไม่อยากให้พี่ตี๋โทษตัวเอง ว่าการที่เลิกกันครั้งนี้เขาเป็นคนผิด หรือใครผิดไม่อยากให้คิดแบบนั้น แต่อยากให้นึกถึงสิ่งที่เราผ่านอะไรด้วยกันมาในทุก ๆ วัน ซึ่งตนก็ทำดีที่สุดแล้วตั้งแต่ที่คบกันมาในทุก ๆ วัน

แต่เมื่อในที่สุด ผลไม่ได้เป็นอย่างที่เราคาดหวัง ก็อยากจะบอกว่าไม่ต้องเสียใจ และอยากให้เขาเข้มแข็งขึ้น และก็มูฟออนต่อ และเชื่อว่าพี่ตี๋จะเจอกับคนที่เหมาะสมกับเขาในอนาคต ตนก็อยากจะให้เขาเข้มแข็งขึ้น ไม่อยากให้มองว่าเราดูแลกันไม่ดีแล้วต้องเลิกกัน ไม่อยากให้นึกถึงตรงนั้นเพราะเรื่องมันผ่านมาแล้ว

11 ตี๋ปาล์ม2

batch ตี๋1 1

batch ตี๋2 1

ที่มา Apop Today

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo