Entertainment

ข่าวลือแว่ว ๆ นางเอกลูกรักช่อง 3 คนนี้ ฮอตสุดได้ค่าตัวพรีเซ็นเตอร์ 100 ล้าน?

โบว์ เมลดา ขอเคลียร์ ข่าวลือได้ค่าตัวพรีเซ็นเตอร์ 100 ล้าน ยันไม่ถึงขนาดนั้น รับช่วงนี้ก็โกยทรัพย์เรื่อย ๆ  การงานดีขึ้น ขอบคุณผู้ใหญ่ที่เอ็นดูและให้โอกาส

เป็นอีกหนึ่งสาวฮอตขวัญใจแฟน ๆ สำหรับนางเอกซุป’ตาร์ โบว์ เมลดา ที่ช่วงนี้ดวงรุ่งพุ่งแรงทั้งเรื่องความรักกับพระเอกหน้าตี๋ อาเล็ก ธีรเดช ที่กำลังไปได้สวย แถมตารางงานยังแน่นเอี๊ยด มีทั้งละคร หนัง พรีเซ็นเตอร์ จนถูกลือว่าเจ้าตัวโกยทรัพย์รับค่าตัวพรีเซ็นเตอร์ถึง 100 ล้าน !?

10 โบว์ เมลดา 4

ข่าวลือแว่ว ๆ โบว์ เมลดา ฮอตสุดได้ค่าตัวพรีเซ็นเตอร์ 100 ล้าน?

ซึ่งล่าสุด (26 ม.ค.) สาวโบว์ ก็ได้ออกมาเปิดเใจเคลียร์ชัด ๆ ถึงเรื่องนี้ว่า ไม่ถึงขนาดนั้น ในธนาคารยังไม่ถึงสิบเลย ถามว่างานพรีเซ็นเตอร์แน่นมั้ย ก็มีเข้ามาเรื่อย ๆ ไม่ได้แน่นอะไร และยังรับได้อีก ค่าตัวไม่แพง ผู้จัดการต่อรองเก่ง ติดต่อได้เลย (หัวเราะ) ช่วงนี้ก็โกยทรัพย์เรื่อย ๆ การงานดีขึ้น รู้สึกดีใจที่ช่วงนี้เริ่มกลับมาทำงานได้ พร้อมทั้งขอบคุณผู้ใหญ่ที่เอ็นดูและให้โอกาส

และไม่รู้ว่าเป็นเพราะมีกระแสดังปังเปรี้ยงแบบฉุดไม่อยู่หรือเปล่า เลยทำให้เจ้าตัวมักจะงานเข้า มีข่าวให้ได้เคลียร์ไม่เว้นแต่ละวัน ไม่เพียงเท่านั้นยังโดนคนรู้จักแอบเอาเรื่องไม่จริงไปเมาท์ปล่อยข่าวให้เสื่อเสียซะอย่างนั้น

10 โบว์ เมลดา 3

ซึ่ง สาวโบว์ ก็เผยถึงเรื่องนี้ไว้ด้วยว่า พูดไปเรื่อย พูดใส่ร้าย บอกว่าโบว์เป็นคนอย่างนี้ ๆ นะ ช่วงนี้จะเจอแบบนี้เยอะ ก็รู้สึกว่ารู้ได้ไง ทำไมรู้จัง รู้ดี ก็รู้แหละ รู้ตัวว่าใคร แต่ก็ไม่เป็นไรหรอก เขาอาจจะพูดสนุก ๆ แต่พูดทำไม เราก็ทำตัวของเราแบบนี้ เรารู้สึกว่ามันก็จริงใจมากพอแล้ว ถ้าคนอื่นจะคิดเป็นอะไรก็แล้วแต่ แต่อย่าให้เจอนะ ยอมรับว่ามันก็แย่ ที่รู้ว่าใครเป็นคนพูด เพราะเวลาเจอหน้าเขาก็ดีกับเรา ก็ปล่อยวาง สุดท้ายก็ห้ามไม่ได้ เขาสนุกของเขาที่จะพูด

แม้จะโดนเมาท์มอยหนัก แต่ สาวโบว์ ก็ด้อนท์แคร์ เพราะความจริงคือความจริง และเพราะเคยรู้สึกแย่ จนทำให้เกิดอาการเครียดลงกระเพาะ หลัง ๆ เจ้าตัวจึงขอปรับมายด์เซ็ทใหม่ มูฟออนความรู้สึกให้เร็ว ไม่จมอยู่กับความทุกข์นาน และอย่าไปให้ค่ากับเรื่องไร้สาระเยอะไป

10 โบว์ เมลดา 2

10 โบว์ เมลดา 1

ที่มา NineEntertain

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo