Entertainment

ขอโทษทุกฝ่าย! ‘ตี๋ AF’ เคลียร์ประเด็นนอกใจ หลังโพสต์เศร้าปมเลิกราแฟนสาว

จากกรณีนักร้องหนุ่ม ตี๋-วิวิศน์ บวรกีรติขจร หรือ ตี๋ AF ได้ออกมาโพสต์ร่ายยาวเกี่ยวกับเรื่องความสัมพันธ์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @teewiwid หลังจากที่เจ้าตัวเลิกรากับอีตแฟนสาว ปาล์ม เอมมิกา โดยที่อีกฝ่ายได้มูฟออนเปิดตัวรักครั้งใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้าน หนุ่มตี๋ ยอมรับว่า ทำใจยาก เพราะบางอย่างมันเกิดขึ้นโดยไม่ทันได้ตั้งตัว แต่ก็ต้องยอมรับ และเดินหน้าต่อไปให้เร็วที่สุด

batch %E0%B8%95%E0%B8%B5%E0%B9%8B2

ตี๋ AF ขอโทษทุกฝ่าย แจงประเด็นนอกใจ หลังชาวเน็ตโยงปมมือที่ 3

แต่งานนี้กลับมีหลายคนเข้าใจผิดคิดว่าสาเหตุที่ทำให้ปิดฉากความสัมพันธ์ของทั้งคู่ เพราะมีประเด็นมือที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้อง ร้อนถึงเจ้าตัวต้องรีบออกมาชี้แจงในทันทีว่า ขออนุญาตชี้แจงครับ เนื่องจากที่ผมได้โพสต์คลิปและข้อความก่อนหน้าไป มีหลายคนเข้าใจผิด คิดว่าน้องปาล์มนอกใจผมไปมีคนอื่น ความจริงผมไม่ได้มีเจตนาหมายความแบบนั้นครับ ผมจึงอยากชี้แจงดังนี้ครับ

ผมกับน้องปาล์ม จริง ๆ เรา 2 คน เลือกที่จะแยกกันตั้งแต่เดือนสิงหาคมปีที่แล้ว แต่ที่ผ่านมา เราไม่ได้ลงแจ้งบอกใคร เรื่องความสัมพันธ์ของเรา 2 คน ซึ่งบางคนอาจรู้ บางคนอาจไม่รู้ แต่มาวันนี้ วันที่น้องปาล์มเปิดตัวคบคนใหม่ คนเลยคิดว่าน้องเป็นฝ่ายผิด นอกใจผมไปคบกับคนใหม่ ขอแจ้งว่าน้องไม่ผิดครับ เพราะเรา 2 คนตัดสินใจที่จะแยกกันแล้ว ก็เลยอยากให้เข้าใจตรงนี้

batch %E0%B8%95%E0%B8%B5%E0%B9%8B1

แต่ที่ผมโพสต์เสียใจ เพราะผมอาจยังทำใจไม่ค่อยได้ เพราะผมตั้งตัวไม่ทัน และไม่คิดว่าน้องจะมีคนคุยแล้ว เพราะคิดเองว่าวันนึงเราจะสามารถปรับตัวเข้าหากันได้ในอนาคต เลยยังรู้สึกเสียใจกับสิ่งที่ผ่านมา

ผมขอโทษปาล์มและทุกคนที่ทำให้เข้าใจผิด หรือที่พี่ ๆ นักข่าวเขียนข่าว ก็อยากมาชี้แจงตรงนี้ครับ น้องปาล์มเขาเป็นคนดีครับ เขาดีกับผมมาตลอดจริง ๆ เพียงแต่ในเวลาที่เราคบกันผมรักษาตรงนั้นได้ไม่ดีอย่างที่ควรจะเป็น เลยรู้สึกเสียใจครับ

batch ตี๋1 1 batch ตี๋2 1batch ตี๋3

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Tee Wiwid (@teewiwid)

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Tee Wiwid (@teewiwid)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo