Entertainment

‘แซม’ เล่าจังหวะโบ๊ะบ๊ะ บังเอิญเจอ ‘เคลลี่’ ควงสาวที่ภูเก็ต มองดี ๆ ที่แท้หลานตัวเอง

แซม ยุรนันท์ เล่าจังหวะโบ๊ะบ๊ะ บังเอิญเจอ เคลลี่ ธนะพัฒน์ ควงสาวที่ภูเก็ต มองดี ๆ ที่แท้ พลอยไพลิน หลานตัวเอง เผยยินดีหากทั้งคู่คบกัน

เพิ่งเปิดตัวรักใหม่เมื่อไม่นานมานี้ สำหรับ เคลลี่ ธนะพัฒน์ นักแสดงมากฝีมือวัย 51 ปี ที่ตอนนี้หัวใจกลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้ง เพราะสาวสวยโปรไฟล์เลิศ พลอยไพลิน ภมรมนตรี หลานสาวของพระเอกรุ่นใหญ่ แซม ยุรนันท์ แม้ไม่หวือหวาแต่ก็เริ่มมีโมเมนต์หวาน ๆ ผ่านโซเชียลให้ได้อมยิ้มกันบ้างแล้ว

3 แซม ยุรนันท์3

แซม ยุรนันท์ เล่าจังหวะโบ๊ะบ๊ะ บังเอิญเจอ เคลลี่ ควงสาวที่ภูเก็ต มองดี ๆ ที่แท้หลานตัวเอง

ล่าสุด (24 ม.ค.) แซม ยุรนันท์ ได้ออกมาเปิดใจเล่าจังหวะโบ๊ะบ๊ะ เมื่อบังเอิญเจอหลานสาว พลอยไพลิน มาเที่ยวภูเก็ต พร้อมกับ เคลลี่ ธนะพัฒน์ ซึ่งตนยินดีหากทั้งคู่คบกัน

เขาจะเป็นแฟนหรือไม่เป็นแฟนเราก็พร้อมยินดี จะพัฒนาเป็นเพื่อนหรือเป็นแฟนกันถึงขนาดแต่งงานได้ก็ยินดี แต่ความจริงก็คือไม่รู้มาก่อน เพราะเจอกันที่ภูเก็ต ตนก็ไปทานข้าวกับครอบครัว ก็เห็นเคลลี่ก่อน ก็ทักว่าแฮปปี้นิวเยียร์ แล้วก็ได้ยินเสียงผู้หญิงข้าง ๆ เขาทักกลับมาว่าสวัสดีค่ะ เราก็ไม่กล้าสบตามาก เพราะไม่รู้ว่าเขามากับใคร ไม่อยากให้เขาอึดอัด ก็สวัสดีตอบไป แล้วก็หันไปคุยกับเคลลี่ต่อ

3 แซม ยุรนันท์1

สักประเดี๋ยวผู้หญิงคนนี้ก็ลุกไปหาภรรยาตน ก็กอดหอมแก้มกันบอกคิดถึงจังเลย เราก็เอ๊ะ เธอเป็นใคร (หัวเราะ) มากอดเมียฉันแล้วบอกว่าคิดถึง พอหันไปดูถึงรู้ว่าเป็นพลอย พลอยก็บอกว่าเมื่อกี้หนูก็ยังสวัสดีอยู่ ก็บอกว่าฉันไม่รู้ว่าเป็นเธอ ก็หันไปมองสองคนแล้วก็ถามเคลลี่ว่า เหรอ เขาก็ทำหน้าเรี่ยราด (ยิ้ม) ก็ไม่มีอะไร เขาโตแล้ว หลานก็ไม่ใช่เด็ก ๆ ต่างคนต่างก็คงเคยผ่านชีวิตมาบ้าง ก็ยินดีถ้าวันนึงเขาพัฒนาจะเป็นแฟนกัน ก็ไม่ได้ติดอะไร

เคลลี่ก็เห็นมาตั้งแต่เด็ก ๆ ตั้งแต่ยังไม่เข้าวงการด้วยซ้ำ พลอยก็เห็นมาตั้งแต่อ้อนแต่ออกอยู่แล้ว ไม่ต้องห่วงอะไรมาก เพราะว่าพลอยเองคุณพ่อคุณแม่เขาก็เลี้ยงมาดีมาก ถึงแม้จะเติบโตเมืองนอก แต่ว่าก็เลี้ยงเป็นไทย เป็นหลานที่น่ารักครับ ไม่ได้ติดอะไรนะ ไม่ต้องมาเกร็ง เพราะว่าชีวิตทุกคนเลือกที่จะมีที่จะเป็นได้อยู่แล้ว พร้อมจะยินดีกับทุกสถานการณ์

คือเรารู้จักทั้งคู่อยู่แล้ว แต่พอเขาหันหลังเดินไป เราก็หยิบโทรศัพท์เปิดอินเตอร์เน็ตเช็กข่าวว่าอะไรยังไง ทำไมเราตกข่าว ทำไมเราไม่รู้เรื่องวะ (หัวเราะ) ก็เปิดดูเห็นว่าเขาก็รู้จักกันมาสักพักหนึ่ง เท่าที่รู้คือเคลลี่แต่งงานแล้วก็เลิกกันไป ก็เป็นเรื่องส่วนตัวของเคลลี่ ส่วนเขาจะพัฒนามีใครใหม่ เขายังเป็นแค่เพื่อนกัน อันนั้นไม่ใช่เรื่องของเรา

3 แซม ยุรนันท์2

เคลลี่ก็ไม่ได้บอกอะไรหรอก เคลลี่ถึงจะเป็นน้องเยอะ แต่เขาก็มีความเกรงใจนะครับ เขาก็น่ารัก ก็เข้าใจการที่จะพูดถึงใครที่อยู่ข้าง ๆ แล้วบอกเป็นโน่นเป็นนี่ แล้วคุณคุยกันพอหรือยัง เราก็ไม่ต้องการไปจี้ว่าตกลงเป็นอะไรกัน มันไม่จำเป็นต้องบอกถึงสถานภาพก็ได้ เพราะคนรู้จักกันก็รู้จักกันได้หลายรูปแบบ ถ้าวันหนึ่งเขาพร้อมที่จะบอกว่าจะคบกันเป็นแฟน หรือจะแต่งงานก็ดีใจด้วยครับ

ส่วนใหญ่พลอยเขาจะคุยกับภรรยาตน เพราะเขามีเฟซบุ๊กกัน ตนไม่ค่อยได้เล่นมากนัก ก็เลยไม่ค่อยรู้ เขาก็มีอัปเดตกันอยู่เรื่อย ภรรยาผมรู้จักครอบครัวผมมากกว่าตัวผมเองอีก (หัวเราะ) แต่พอถามเรื่องนี้เขายังงงเลย บอกว่าไม่รู้เรื่องเลย ภรรยาก็พุ่งไปหาพลอย เพราะเขาไม่รู้จักเคลลี่ แต่เราเห็นเคลลี่ก่อน ตอนนั้นทุกคนใส่แมสก์ เราก็จะเห็นเคลลี่ในระยะไกล ก็ไม่อยากจะไปก้าวก่ายว่าเคลลี่มากับผู้หญิงคนไหน ไม่รู้อยู่ในวงการหรืออะไรไหม เดี๋ยวจะทำให้เขาอึดอัด ก็เหมือนเราสมมติเราอยู่ตรงไหนแล้วใครมายุ่งกับเรามาก บางครั้งเราอาจจะอึดอัดเช่นกัน

13 เคลลี่ ธนะพัฒน์5

2 พลอยไพลิน เคลลี่1

2 พลอยไพลิน เคลลี่2

คลิปจาก oneบันเทิง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo