Entertainment

‘เคลลี่ ธนะพัฒน์’ ตอบแล้ว! สถานะ ‘พลอยไพลิน’ จวกสื่อมั่วข่าว ทำฝ่ายหญิงเสียหาย

เคลลี่ ธนะพัฒน์ ตอบแล้ว! สถานะ พลอยไพลิน รับกำลังคุยกันจริง อยู่ในช่วงใช้เวลาทำความรู้จัก ชี้ชีวิตเราผ่านอะไรมาเยอะแล้ว ทำอะไรก็ต้องคิดให้รอบคอบ พร้อมจวกสื่อมั่วข่าว ทำฝ่ายหญิงเสียหาย

กำลังถูกจับตามองไม่น้อย สำหรับความรักครั้งใหม่ของ เคลลี่ ธนะพัฒน์ นักแสดงมากฝีมือวัย 51 ปี หลังเป็นโสดมาพักใหญ่ ๆ จนเมื่อเร็ว ๆ นี้ เจ้าตัวได้ลงภาพคู่กับ คุณพลอย หรือ พลอยไพลิน ภมรมนตรี หลานสาวของ แซม ยุรนันท์ ขณะเดินทางไปเที่ยวพักผ่อนทริปภูเก็ต พร้อมแท็กไปหาฝ่ายหญิง ทำเอาเพื่อน ๆ ในวงการเข้าไปคอมเมนต์แซว รวมทั้งแฟน ๆ ที่ต่างก็ลุ้นว่าเป็นการเปิดตัวรักครั้งใหม่หรือเปล่า

3 เคลลี่ ธนะพัฒน์

เคลลี่ ธนะพัฒน์ ตอบแล้ว! สถานะ พลอยไพลิน จวกสื่อมั่วข่าว ทำฝ่ายหญิงเสียหาย

ล่าสุด (7 ม.ค.) เคลลี่ ธนะพัฒน์ ได้เปิดใจผ่าน วันบันเทิง – oneบันเทิง ยอมรับว่ากำลังคุยกันอยู่จริง แต่ว่าของแบบนี้เราก็ต้องทำความรู้จักกันไปก่อน จะให้สัมภาษณ์อะไรก็ต้องเกรงใจเขา ถามเขาก่อน ตนไม่เคยปิดบังเรื่องส่วนตัว เคยให้สัมภาษณ์ตอนนั้นที่เลิกกับภรรยาคือไม่ได้มีใคร แต่ตอนนี้ก็ไม่ได้ปิดใจ เพราะอายุก็ไม่น้อยแล้ว ตนอยู่กับข่าวมา 20 ปีเข้าใจเรื่องข่าวทุกอย่าง แต่บางทีคนอื่นเขาไม่ใช่คนในวงการก็ต้องให้เกียรติเขาด้วย เราเพิ่งเริ่มคุยกัน มันต้องใช้เวลา ชีวิตเราผ่านอะไรมาเยอะแล้ว ทำอะไรก็ต้องคิดให้รอบคอบ

9 เคลลี่5

ส่วนประเด็นที่มีสื่อนำเสนอข่าว คุณพลอย ไปในทางลบ เนื่องจากมีไอจีที่ไม่มีตัวตนเป็นแอ็คหลุมมาคอมเมนต์ป่วน เคลลี่ ถามกลับว่า ทำไมไม่ตรวจสอบข้อมูลก่อน หรือโทรมาถามว่าจริงหรือไม่อย่างไร ตนอยู่ในวงการอยู่กับข่าวอยู่แล้วเข้าใจ แต่อันนี้มีบุคคลอื่น เขาไม่ได้มาอยู่ในวงการ เขาเป็นผู้บริหารทำงานบริษัทใหญ่ มีหน้าที่การงาน แต่กลับดึงเขามาอยู่ในข่าวที่ทำให้เสียหาย

คือสื่อที่น่ารักก็มีนะ เอารูปไปลงแล้วเขียนแบบให้ลุ้นกัน อันนี้โอเครับได้ ตนไม่ว่าอะไรเลย เพราะเราเป็นนักแสดงก็พึ่งพากันตรงนี้ตนเข้าใจ อยากจะฝากบอกไปว่า ควรจะให้เกียรติในอาชีพตัวเอง ไม่อย่างนั้นจะไม่มีใครเชื่อถือ เขียนข่าวมั่วพาดพิงคนอื่น อยากให้ทำการบ้านตรวจสอบข้อมูลกันก่อน

2 พลอยไพลิน เคลลี่1

9 เคลลี่4

2 พลอยไพลิน เคลลี่5

ขอบคุณที่มา วันบันเทิง – oneบันเทิง , ชมคลิป

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo