Entertainment

รู้แล้วจะช็อก! แฉยับ ‘แม่นางงามระดับประเทศ’ แอบอ้างชื่อ ‘น็อต แม็กซิม’ กู้เงินนอกระบบ

รู้แล้วจะช็อก! แฉยับ แม่นางงามระดับประเทศ แอบอ้างชื่อ น็อต แม็กซิม กู้เงินนอกระบบ ความแตกเจ้าหนี้โทรทวงรัว ๆ 6 สถาบัน พอขอดูชื่อ และรูปบัตร ปชช. ถึงกับตกใจ แถมตอนนี้ยังติดต่อคุณแม่นางงามไม่ได้

เล่นเอาต่อมเผือกทำงานขึ้นมาทันที เมื่อล่าสุด (22 ม.ค.) น็อต แม็กซิม สไตล์ลิสต์ชื่อดัง และอดีตบรรณาธิการนิตยสารแม็กซิม ได้ออกมาโพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กส่วนตัว Krittin Chikitasilpin หลังถูก “คุณแม่นางงามระดับประเทศ” นำชื่อของตนเองไปแอบอ้างกู้เงินนอกระบบ ทำให้สถาบันต่าง ๆ โทรมาทวงถึง 6 สถาบัน แถมตอนนี้ยังติดต่อคุณแม่นางงามไม่ได้เลย

14 น็อต แม็กซิม6

รู้แล้วจะช็อก! แฉยับ แม่นางงามระดับประเทศ แอบอ้างชื่อ น็อต แม็กซิม กู้เงินนอกระบบ

โดย น็อต แม็กซิม ระบุข้อความว่า “คุณแม่นางงาม ระดับประเทศ รบกวนช่วยเอาชื่อ และเบอร์น็อต ออกจากสถาบันการเงินนอกระบบออกด้วยนะครับ จากการอ้างอิง ชื่อ และเบอร์โทร ตอนนี้สถาบันต่าง ๆ โทรมาทวง 6 สถาบัน ที่รู้ว่าเป็นคุณแม่นางงาม ระดับประเทศนั้น น็อตให้เขาส่งชื่อ และรูปบัตร ปชช.มา ตกใจมาก !! เลยโทรไปหาก็ปิดเครื่อง ติดต่อไม่ได้ เลย งง มาก !!! อย่างไรติดต่อกลับน็อตมาด้วยนะครับ
เป็นข่าวมาพังนะครับ สงสารลูกสาว !!!”

14 น็อต แม็กซิม1

ซึ่งงานนี้ ก็ได้มีแฟน ๆ และชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก บ้างก็อุทาน “อุ๊ย…!!!! (เสียงพี่หนุ่ม)” ด้าน น็อต แม็กซิม ก็ตอบกลับว่า “รู้แล้วจะช็อก !!” บ้างก็เชียร์ให้จัดการเลย “จัดแม่ สักที” ซึ่งน็อตก็เผยว่า “ติดต่อไม่ได้ เลยอ่ะ”

14 น็อต แม็กซิม2 14 น็อต แม็กซิม5 14 น็อต แม็กซิม3 14 น็อต แม็กซิม4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo