Entertainment

ผจก.ส่วนตัว เผยที่มาชื่อ ‘ไซอัลบลู สกาย ดูวาล’ ลูกชายคนแรก ‘ปุ้มปุ้ย-กวินท์’

ผจก.ส่วนตัว เผยที่มาชื่อ ไซอัลบลู สกาย ดูวาล ลูกชายคนแรก ปุ้มปุ้ย-กวินท์ เป็นสีของน้ำทะเล และท้องฟ้าที่สะท้อน reflect กัน เพราะพ่อแม่ชอบท้องฟ้าและทะเลมาก มองแล้วรู้สึกมีความสุข ความสบายใจ

กลายเป็นคุณพ่อคุณแม่แบบเต็มตัว สำหรับ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา และ กวินท์ ดูวาล ที่เพิ่งได้เห็นหน้าลูกชายคนแรกลืมตาออกมาดูโลกกว้าง เมื่อวันที่ 16 มกราคม ที่ผ่านมา เติมเต็มความสุขในครอบครัวเล็ก ๆ ของทั้งคู่ให้อบอุ่นแน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น ท่ามกลางเพื่อนพ้องและแฟนคลับที่ต่างพากันร่วมแสดงความยินดีคับคั่ง

8 ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา1

ผจก.ส่วนตัว เผยที่มาชื่อ ไซอัลบลู สกาย ดูวาล ลูกชายคนแรก ปุ้มปุ้ย-กวินท์

โดยก่อนหน้านี้ ปุ้มปุ้ย ได้ออกมาเผยถึงชื่อของลูกชายผ่านทางเฟซบุ๊ก Pantipa Arunwattanachai โดยระบุว่า “ชื่อจริง Cyanblue (ไซอัลบลู) ชื่อกลาง Sky (สกาย) นามสกุล Duval (ดูวาล) เนื่องจากกวินท์ถือสัญชาติอังกฤษด้วย น้องเลยสามารถมีชื่อกลางได้ ส่วนชื่อเล่นจะเรียก บลู หรือ ไซอัล ก็ได้ค่ะ”

7 ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา1 1

ล่าสุด (24 ม.ค.) ในไอจีสตอรี่ของ @tamm ซึ่งเป็นผู้จัดการส่วนตัวของ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ได้ตอบคำถามเกี่ยวกับความหมายและที่มาของชื่อ ไซอัลบลู ที่หลายคนอยากรู้ว่า “ทั้งพี่ปุ้ยและพี่กวินท์ชอบท้องฟ้าและทะเลมากค่ะ เขาบอกว่าเป็นสิ่งที่มองแล้วรู้สึกตัวเองมีความสุข ความสบายใจ เป็นสีของน้ำทะเล และท้องฟ้าที่สะท้อน reflect กันประมาณนี้เลยค่า”

15 ปุ้มปุ้ย กวินท์1
15 ปุ้มปุ้ย กวินท์3
15 ปุ้มปุ้ย กวินท์2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo