Entertainment

มากันครบ! ‘แก๊งนางฟ้า’ รวมตัวฉลองวันเกิด ‘พอลล่า’ แต่ละคนสวยเหมือนเดิม

มากันครบ! 6 สาวแก๊งนางฟ้า รวมตัวฉลองวันเกิด พอลล่า เทเลอร์ แม้ไม่ได้เจอกันบ่อย ไม่ได้ต้องคุยกันทุกวัน แต่ต่อกันติดเสมอ

แม้ว่าช่วงหลัง ๆ มานี้ เหล่าสาว ๆ แก๊งนางฟ้า ที่ประกอบไปด้วยดาราระดับตัวท็อปของวงการ ไม่ว่าจะเป็น เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร , พอลล่า เทเลอร์ , แอน อลิชา , เจนสุดา ปานโต , นานา ไรบีนา และ วุ้นเส้น วิริฒิพา อาจจะนัดรวมตัวแบบครบแก๊งกันยากนิดนึง เพราะต่างคนต่างติดภารกิจส่วนตัว ยิ่งตอนนี้สมาชิกในแก๊งต่างมีครอบครัวกันเกือบหมดแล้ว เลยต้องใช้เวลาไปกับการดูแลลูก ๆ และสามีซะส่วนใหญ่ ทำให้ไม่ค่อยมีเวลาว่างตรงกันหรือนัดรวมตัวครบแก๊งกันสักเท่าไหร่นัก

4 แก๊งนางฟ้า8

มากันครบ! แก๊งนางฟ้า รวมตัวฉลองวันเกิด พอลล่า แต่ละคนสวยเหมือนเดิม

แต่ล่าสุด ก็ทำเอาแฟน ๆ ดีใจกันยกใหญ่ เมื่อได้เห็นแก๊งเพื่อนสาวรวมตัวกันแบบครบทีม เพื่อจัดดินเนอร์ฉลองวันเกิดอายุครบ 39 ปีให้กับคุณแม่ลูกสาม พอลล่า เทเลอร์ ที่ร้านอาหารหรูบนดาดฟ้าเห็นวิวสวยเมืองกรุงฯ

โดยคุณแม่ลูกแฝด นานา ไรบีนา ได้โพสต์อินสตาแกรม @nanarybena เผยภาพและคลิปให้แฟน ๆ ได้ชมกัน พร้อมเขียนแคปชั่นอวยพรวันเกิด พอลล่า ทั้งยังบอกด้วยว่า เป็นการเลี้ยงวันเกิดไปพร้อมกับเลี้ยงรุ่น รุ่นตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้

“Happy Birthday @paulataylorbuttery เลี้ยงวันเกิดไปพร้อมเลี้ยงรุ่น รุ่นตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้ So nice to see you guys last night ไม่ได้เจอกันบ่อย ๆ ไม่ได้ต้องคุยกันทุกวัน แต่ต่อกันติดเสมอ มิตรภาพพวกเราเหมือนดั่งญาติผู้ใหญ่ #friendforever @janienineeleven @vjwoonsen @ann_laisuthruklai @janesuda”

4 แก๊งนางฟ้า6
4 แก๊งนางฟ้า7
4 แก๊งนางฟ้า2
4 แก๊งนางฟ้า3
4 แก๊งนางฟ้า1
4 แก๊งนางฟ้า5
4 แก๊งนางฟ้า4

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย nanarybena (@nanarybena)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo