Entertainment

‘มาร์กี้-ป๊อก’ เปิดบ้านใหม่ต้อนรับเพื่อน ๆ เฮเสร็จสักที วิวริมน้ำสวยบรรยากาศดีมาก

มาร์กี้-ป๊อก เปิดบ้านใหม่ต้อนรับเพื่อน ๆ เฮเสร็จสักที วิวริมน้ำสวยบรรยากาศดีมาก หลายคนรอชมความอลังการแบบเต็ม ๆ

เชื่อว่าแฟน ๆ ที่ติดตามชีวิตครอบครัวของ มาร์กี้ ราศรี กับสามี ป๊อก ภัสสรกรณ์ คงจะทราบกันดี เกี่ยวกับการสร้างบ้านหลังใหม่ อาณาจักรของตระกูลจิราธิวัฒน์ เพราะ มาร์กี้-ป๊อก มักจะออกมาอัปเดตความคืบหน้าให้ได้ชมกันอยู่เป็นระยะ ๆ ตั้งแต่ที่ มาร์กี้ ยังไม่ได้คลอด น้องมีก้า-มีญ่า จนเผลอแป๊บเดียวน้องแฝดก็อายุเกือบ 3 ขวบเต็มแล้ว

13 มาร์กี้ ป๊อก18

มาร์กี้-ป๊อก เปิดบ้านใหม่ต้อนรับเพื่อน ๆ เฮเสร็จสักที วิวริมน้ำสวยบรรยากาศดีมาก

และล่าสุด บ้านหรูหลังงามของ มาร์กี้-ป๊อก ก็เสร็จสมบูรณ์ 100 % พร้อมเข้าอยู่เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้เห็น มาร์กี้ ถ่ายรูปกับมุมสวย ๆ รอบบ้านให้ได้ชมเป็นน้ำจิ้มไปแล้ว ก่อนจะเปิดบ้านต้อนรับเพื่อน ๆ เข้ามาเยี่ยมชม พอได้เห็นภาพทั้งคู่จัดโต๊ะนั่งทานข้าวร่วมกับแก๊งเพื่อนบริเวณริมน้ำ วิวยามเย็นสวยบรรยากาศดีมาก ทำเอาหลายคนอยากเห็นภาพเต็มว่าบ้าน ป๊อก-มาร์กี้ จะสวยงามอลังการขนาดไหน

13 มาร์กี้ ป๊อก13

13 มาร์กี้ ป๊อก11

13 มาร์กี้ ป๊อก9

13 มาร์กี้ ป๊อก10

13 มาร์กี้ ป๊อก12

ทั้งนี้ อาณาจักรของตระกูลจิราธิวัฒน์ ตั้งอยู่ริมแม่น้ำจึงทำให้ได้เห็นวิวสวยแบบธรรมชาติ โดยมีบ้านทั้งหมด 5 หลังในบริเวณเดียวกัน บ้านหลังใหญ่สุดเป็นของ คุณปู่สุทธิเกียรติ และพี่สาว รวมไปถึงครอบครัวของหนุ่ม พีช พชร แต่ละมุมบอกเลยว่าสวยน่าอยู่มาก ๆ มีทั้ง คลับเฮ้าส์ ห้องออกกำลังกาย สระว่ายน้ำ สนามเทนนิส สนามเด็กเล่น สวนผัก เรียกได้ว่ามีความบันเทิงที่เจ้าของบ้านชื่นชอบแบบครบครัน อลังการสมเป็นหนึ่งในตระกูลใหญ่ของเมืองไทจริง ๆ

ระหว่างรอชมความอลังการแบบเต็ม ๆ เราไปย้อนดูผังบ้านสุดหรูของ มาร์กี้-ป๊อก กันดีกว่าจ้า

13 มาร์กี้ ป๊อก15

13 มาร์กี้ ป๊อก16

13 มาร์กี้ ป๊อก17

13 มาร์กี้ ป๊อก2

13 มาร์กี้ ป๊อก14

13 มาร์กี้ ป๊อก5

13 มาร์กี้ ป๊อก6

13 มาร์กี้ ป๊อก4

13 มาร์กี้ ป๊อก3

13 มาร์กี้ ป๊อก7

13 มาร์กี้ ป๊อก8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo