Entertainment

บอย ปกรณ์ กราบขอร้อง พนง. ส่งพัสดุ ให้ทำแบบนี้ เพื่อความปลอดภัยในชีวิตตัวเอง

บอย ปกรณ์ กราบขอร้อง พนง.ส่งพัสดุ ถ้าเจอคุณแม่ออกมารับของให้บอกไปว่ามาผิดบ้าน และมาส่งในวันถัดจนกว่าจะเจอคนอื่นมารับ เพื่อความปลอดภัยในชีวิตตัวเอง เพราะหนุ่มบอย ช้อปปิ้งเก่งมาก มีของมาส่งบ่อย ๆ จนคุณแม่บ่น

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่แสนจะอบอุ่น มีแต่เสียงหัวเราะอยู่เสมอ สำหรับครอบครัวของพระเอกหนุ่ม บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ลูกชายของ คุณแม่งามทิพย์ พี่ชายคนโตของ น้อง ๆ ที่แสนน่ารักอีกสามคน หน่อง ภัทร และ น้องวันใหม่ อย่างที่เราทราบกันดีว่าครอบครัวนี้มักมีโมเมนต์น่ารัก ๆ ให้แฟน ๆ ได้ยิ้ม และมีความสุขตามเป็นประจำ

ปกบอย1

บอย ปกรณ์ กราบขอร้อง พนง. ส่งพัสดุ ให้ทำแบบนี้ เพื่อความปลอดภัยในชีวิตตัวเอง

ล่าสุด (19 ม.ค.) หนุ่มบอย ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @boy_pakorn เป็นข้อความที่ทำให้หลายคนถึงกับหลุดหัวเราะออกมาทันที เมื่อเจ้าตัวถึงกับขอร้องพี่ ๆ พนง. ส่งพัสดุ ว่าถ้าเจอคุณแม่ออกมารับของ ให้บอกไปเลยว่าส่งผิดบ้าน “กราบเรียนผู้ส่งพัสดุและพี่ ๆ พนง.ส่งของทุกท่าน…หากวันใด ท่านมาส่งของหน้าบ้าน แล้วเจอหญิงชราตัวเล็กผมสั้นซอยบ๊อบ ออกมารับของ ให้บอกไปว่า “มาผิดบ้าน” แล้วกรุณามาส่งใหม่ในวันถัดไป จนกว่าจะเป็นคนอื่นออกมารับแทน หรือไม่ ให้บอกไปว่า พัสดุเป็นของนาย ธนา หรือ นายภัทร์ ฉัตรบริรักษ์ อะไรก็ว่าไป

จึงเรียนมาเพื่อทราบ และกราบขอร้อง เพื่อความปลอดภัยในชีวิตของข้าพเจ้า จาก นายปกรณ์ ผู้ไม่สั่งของแล้ว”

บอย 4

ส่วนทางด้าน คุณแม่งามทิพย์ ก็ได้เผยภาพกล่องรองเท้าที่วางอยู่เต็มไปหมด พร้อมกับแท็กไปหาลูกชายว่า ล้น วางอีก 2 แถมเข้าห้องนอนฉัน ตามมาด้วย ข้อความที่ว่า จัดการกับหมอนี่ยังไงดี

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย @boy_pakorn

บอย

บอย1

บอย2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo