Entertainment

‘ตงตง กฤษกร’ เผยความในใจถึง ‘สมรักษ์ คำสิงห์’ จากวันแรกเรียกพี่ จนวันนี้เรียกพ่อ

ซึ้งทุกประโยค ‘ตงตง กฤษกร’ เผยความในใจถึง ‘สมรักษ์ คำสิงห์’ ขอบคุณที่ให้โอกาส พร้อมกับลงภาพคู่อวยพร พ่อสมรักษ์ เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิด

หากถามถึงครอบครัวที่แสนจะอบอุ่น และมีรอยยิ้มให้แฟน ๆ ได้เห็นอยู่เสมอ ก็คงจะต้องนึกถึงครอบครัวของสาวสวย เบส-รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ลูกสาวคนเก่งของ คุณพ่อสมรักษ์ คำสิงห์ ที่ตั้งแต่มีพระเอกหนุ่มหวานใจอย่าง ตงตง-กฤษกร กนกธร มาเติมเต็มความสุข ก็ยิ่งทำให้ครอบครัวนี้ดูแฮปปี้ทวีคูณขึ้นไปอีก

ปกตงตง1 1

‘ตงตง กฤษกร’ เผยความในใจถึง ‘สมรักษ์ คำสิงห์’ จากวันแรกเรียกพี่ จนวันนี้เรียกพ่อ

และเพิ่งผ่านพ้นมาสำหรับวันคล้ายวันเกิดของ สมรักษ์ งานนี้พระเอกหนุ่ม ก็ขอลงภาพคู่พร้อมกับอวยพรยาว เผยความในใจต่าง ๆ ถึงพ่อสมรักษ์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @tongtong_thestar12 “สุขสันต์วันเกิดนะครับ ผมขอให้พ่อมีความสุขมาก ๆ และขอให้พ่อเป็นพ่อที่น่ารักแบบนี้ตลอดไป ขอบคุณที่ให้โอกาสคนอย่างผม ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวคำสิงห์

ตั้งแต่วันแรกที่เราเจอกัน ผมยังจำได้ ผมยังเรียกพ่อว่าพี่สมรักษ์อยู่เลย เวลาผ่านไป ผมก็ยังไม่กล้าเรียกพ่อสักที จนพ่อก็บอกว่าอย่าเรียกว่าพี่ !!! ให้เรียกว่าพ่อ 555 ขอบคุณนะครับ ที่เอ็นดูผมและคอยนึกถึงผมเสมอและน่ารักกับผมเหมือนผมเป็นลูกชายแท้ ๆ คนนึง ผมอยากให้พ่อรู้เอาไว้ ไม่ว่าวันข้างหน้าพ่อจะเจอกับอะไร หรือคนในครอบครัวคำสิงห์จะเจอกับปัญหาอะไรก็ตาม ผู้ชายคนนี้ ก็จะอยู่ข้าง ๆ พ่อ จะอยู่ข้าง ๆ ครอบครัวคำสิงห์ และเราจะผ่านมันไปด้วยกัน

ขนาดวันเกิดตัวเอง ก็ยังใส่เสื้อผมไม่ยอมถอด @seasonal.bkk ทุกคนบอกให้เปลี่ยน ก็ไม่ยอม จะใส่ตัวนี้ไปงานวันเกิดตัวเองให้ได้ ขอบคุณจริง ๆ ครับ รักพ่อนะครับ ❤️ #ไม่ได้โม้”

ตงตง 2

ตงตง2

ตงตง1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo