Entertainment

ออม ยอมรับเคยทะเลาะ ไมค์ หนักถึงขั้นมองหน้ากันไม่ติด-ปาเก้าอี้ใส่กัน!

ตึงกันทั้งเรื่องก็ว่าได้ ออม ยอมรับเคยทะเลาะ ไมค์ หนักถึงขั้นมองหน้ากันไม่ติด ปาเก้าอี้ใส่กันเลย ไม่ต่อบทด้วยกันเลย

เรียกได้ว่าครั้งหนึ่งคู่จิ้นคู่นี้เคยโด่งดังเป็นทั่วเอเชีย สร้างปรากฏปรากฏการณ์ให้กับละครไทยอย่างมาก สำหรับคู่ของนักแสดงสาวตัวเล็กน่ารัก ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง และพระเอกหนุ่มสุดฮอต ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ทั้งคู่เคยร่วมงานกันในเรื่อง Full House วุ่นนักรักเต็มบ้าน และ Kiss me รักล้นใจนายแกล้งจุ๊บ ทั้งคู่เคมีเข้ากันดีมาก จน ๆ แฟน ๆ ต่างลุ้นให้จากคู่จิ้นกลายเป็นคู่จริงในตอนนั้น

ปกออม1

ออม ยอมรับเคยทะเลาะ ไมค์ หนักถึงขั้นมองหน้ากันไม่ติด-ปาเก้าอี้ใส่กัน!

ล่าสุด (16 ม.ค.) ออม ได้เล่าเหตุการณ์ที่หลายคนอาจไม่รู้ ผ่านรายการตีท้ายครัว ยอมรับว่า ออม-ไมค์ เคยทะเลาะกันไม่ยอมถ่ายละคร ออม ได้เล่าว่าในตอนนั้น มีถ่ายฉากนึงใน Full House ที่จะต้องซ้อมบทกัน ด้านฝ่ายชาย ก็ซ้อมแต่เชิงเล่น ทำให้ไม่ได้ต่อบทกัน ตนเองก็เลยบอกทำหน้านิ่ง และบอกว่า “ไมค์เลิกเล่นสักทีได้ปะ” ไมค์ ก็พูดขึ้นมาว่า ไม่มีใครมาเคยพูดแบบนี้กับไมค์ ตอนนั้นออมก็นิ่ง แล้วก็ถ่ายละครต่อ

เป็นการถ่ายซีนสุดท้ายแล้ว แต่สถานการณ์ยังคงตึงอยู่ ทั้งเรื่องเลยที่เข้าหน้ากันไม่ติด ความตึงทำให้ต้องแยกกัน เวลาต่อบท สาวออม ก็จะต่อบทกับผู้กำกับ ส่วนไมค์ ก็จะต่อบทกับผู้ช่วย พอถึงคิวต้องเล่นด้วยกัน คือเล่นเลย ไม่มีการต่อบทด้วยกันอีก

ออม5

เคยมีครั้งหนึ่งที่จะต้องมีนักข่าวมาเข้าที่กองแบบเยอะมาก ๆ ก็ต้องเล่นโชว์ให้เขาเก็บภาพบันทึก เป็นซีนที่ทะเลาะกันแล้ววิ่งไล่กันรอบโต๊ะอาหาร พอวิ่งรอบ ออม ก็ยกเก้าอี้ปาเขา ตามบทอะไรไป เขาก็เงยหน้ามามอง เขาก็ปาใส่กลับ ตอนถ่ายรูปคู่กันก็ต้องใกล้ชิด แต่พอวันนั้นยืนห่างกันมาก ๆ แล้วก็ไม่พูดอะไรกัน หลังจากนั้นก็ไม่ได้ถ่ายต่อ เพราะอารมณ์มาแล้ว

แต่พอหลังจากที่ละครออนแอร์ไปแล้ว ละครมันดังมาก ๆ ก็เลยได้กลับมาทำงานร่วมกัน สุดท้ายก็เปิดใจเคลียร์กัน มานั่งคุยกันว่าจริง ๆ มันก็ตลกอยู่เหมือนกัน

ออม1

ออม2

ออม3

ไมค์6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo