Entertainment

หวั่นติดโควิด ‘หนุ่ม กรรชัย’ เปิดใจครั้งแรก เผยเหตุการณ์ที่ทำให้เป็นกลุ่มเสี่ยง

‘หนุ่ม กรรชัย’ เปิดใจครั้งแรก เผยเหตุการณ์ที่ทำให้เป็นกลุ่มเสี่ยง โดยเจ้าตัวได้ถอดหน้ากากออก และได้ใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อก่อนหน้าวันที่จะทราบว่าทีมงานติดโควิด

ต้องรีบกักตัวอย่างด่วนเลย สำหรับพิธีกรชื่อดัง หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย หลังจากที่เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์แจ้งข่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @kanchai โดยระบุว่า “ผมต้องกักตัวนะครับ ทีมงานโหนเป็นโควิด” ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการ ข่าวใส่ไข่ พร้อมกับเล่าเหตุการณ์ที่ทำให้ตกอยู่ในกลุ่มเสี่ยง

ปกหนุ่ม1 1

‘หนุ่ม กรรชัย’ เปิดใจครั้งแรก เผยเหตุการณ์ที่ทำให้เป็นกลุ่มเสี่ยง

ล่าสุด (18 ม.ค.) หนุ่ม ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรกผ่านรายการข่าวใส่ไข่ โดยเจ้าตัวได้โฟนอินเข้ามาในรายการบอกว่า ตอนนี้ลุ้นอยู่ แล้วก็กลัว ยังปกติอยู่ แต่ไม่รู้ว่าคิดไปเองหรือเปล่าว่ามีอาการระคายคอ ซึ่งก็ยังตอบไม่ได้จริง ๆ เพิ่งเจอผู้ติดเชื้อ ในช่วงเช้าของเมื่อวันที่ 17 มกราคม ที่ผ่านมา ที่ตนเองเสี่ยงสูงเพราะว่าได้มีการถอดหน้ากากขณะที่แต่งหน้า เนื่องจากสถานการณ์ที่ผ่อนปรนลง ตนเองเลยถอดออก เพราะคิดว่าน่าจะปลอดภัยแล้ว เพราะทุก ๆ คน ก่อนที่จะมาเจอตัวเอง ต้องได้รับการตรวจ ATK มาแล้ว

แต่ปรากฏว่าทีมงานคนดังกล่าวได้เข้ามาที่ช่อง เขายังไม่ถึงคิวตรวจ ATK ก็เลยมาเจอตนเองก่อนเพื่อมาคุยเรื่องของแขกรับเชิญ และได้มีการตรวจภูมิให้ทีมงาน ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้ใส่หน้ากากอยู่ แต่ทางทีมงานใส่หน้ากาก โอกาสเสี่ยงเลยสูงมาก ๆ วันนี้ไปถึงช่อง เตรียมตัวเพื่อเข้าห้องข่าว ทีมงานได้โทรมาแจ้งว่าตรวจ ATK แล้วขึ้นสองขีด ตนเองก็เลยไม่ได้อ่านข่าว รีบไปกักตัวทันทีที่โรงแรมแห่งหนึ่ง แต่ตอนนี้ยังตอบไม่ได้ว่าจะหยุดกี่วัน แต่ตรวจ ATK ไปแล้ว 5 ครั้ง ยังไงจะขอปรึกษาคุณหมออีกที

หนุ่ม 3

หนุ่ม 2

หนุ่มม

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo