Entertainment

‘อ.ยิ่งศักดิ์’ อดไม่ไหว รีบเตือน ‘แนท เกศริน’ ให้ไปใส่เสื้อผ้า ช็อตนี้สะท้านไปทั้งใจ

ช็อตนี้ของ แนท เกศริน ยืนโพสท่าสวยริมชายหาด แต่แซ่บสะท้านไปทั้งใจ อ.ยิ่งศักดิ์ เห็นแล้วยังอดไม่ไหว รีบเตือนให้ไปใส่เสื้อผ้า

เป็นที่ทราบกันดีว่าสาวเซ็กซี่ระดับตัวแม่ แนท เกศริน มักมีภาพความเซ็กซี่ชนิดที่เรียกว่าแซ่บสะท้านใจมาเสิร์ฟให้แฟน ๆ ที่ติดตามอินสตาแกรมส่วนตัว @nat_officialaccount ได้น้ำลายหกกันอยู่เป็นประจำ อย่างล่าสุด สาวแนท จัดเต็มความฮอตปรอทแตกในชุดบิกินีสีชมพูตัวจิ๋ว ยืนโพสท่าสวยริมชายหาด พร้อมแคปชั่นว่า “ร่างกายต้องการปะทะ เช่นอะไรที่ว่าแข็ง”

2 แนท เกศริน7

ช็อตนี้ แนท เกศริน แซ่บสะท้านไปทั้งใจ อ.ยิ่งศักดิ์ ยังอดไม่ไหว เตือนให้ไปใส่เสื้อผ้า

แต่งานนี้ นอกจากดีกรีความเซ็กซี่ที่ยั่วยวนใจหนุ่ม ๆ ได้อยู่หมัด จนกอบโกยยอดไลก์ไปได้อย่างถล่มทลายแล้ว ทางด้านไม้เบื่อไม้เมาอย่าง อ.ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์ ซึ่ง สาวแนท นับถือเป็นคุณแม่อีกหนึ่งคน ก็ไม่วายเข้ามาคอมเมนต์ดุลูกสาวคนสวยเบา ๆ ด้วยความเป็นห่วงเป็นใย ว่า “แม่จะฟาดด้วยไม้เรียวสิ ไปใส่เสื้อผ้าค่ะลูก เดี๋ยวติดโควิดนะคะ”

ทางด้าน แนท เกศริน ก็ไม่รอช้าที่จะตอบกลับตามกลับแบบติดตลก ตามสไตล์สาวขี้เล่นอารมณ์ดีไปว่า “ตอนนี้หนูติดอย่างอื่นมากกว่าค่ะคุณแม่ขา” ซึ่งแน่นอนว่าแฟนคลับหลายคนอ่านแล้วถึงกับฮากันกระจาย เรียกว่าไม่เผยแผ่วจริง ๆ กับการปะทะคารมของทั้งคู่ เพราะเจอกันกี่ครั้งก็เรียกรอยยิ้มจากแฟน ๆ ได้เหมือนเดิมเลย

2 แนท เกศริน4

2 แนท เกศริน2

2 แนท เกศริน1

2 แนท เกศริน3

2 แนท เกศริน5

2 แนท เกศริน6.webp

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo