Entertainment

อบอุ่น ‘เสือ-กวาง’ โผกอด ‘พ่อเสก โลโซ’ ย่องเงียบให้กำลังใจ ขึ้นศาลเคลียร์คดีเก่า

อบอุ่น เสือ-กวาง โผกอด เสก โลโซ ย่องเงียบให้กำลังใจพ่อ ขึ้นศาลเคลียร์คดีเก่า ศาลอุทธรณ์เลื่อนไปฟังคำสั่งศาลฎีกา 23 มี.ค.2565

วันนี้ 18 มกราคม – ร็อกเกอร์ดัง เสก โลโซ ได้เดินทางไปยังศาลจังหวัดมีนบุรี เพื่อเคลียร์คดีเก่า หลังศาลอาญามีนบุรี ได้นัดฟังคำสั่งศาลฎีกา เนื่องจากทางร็อกเกอร์ดังได้ยื่นคำร้องขออนุญาตฎีกาในคดียาเสพติด ล่าสุด ผู้ใกล้ชิดร็อกเกอร์ดัง ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว Showa-Kindai Tonusit ชี้แจงรายละเอียดว่า

14 เสือ กวาง เสก4

“สำหรับผู้สื่อข่าวที่สอบถามเข้ามา พี่เสกให้แจ้งดังนี้นะครับ… คดี ‘เสก โลโซ’ ศาลอุทธรณ์เลื่อนไปฟังคำสั่งศาลฎีกา กรณียื่นคำร้องขอให้ศาลฎีกาอนุญาตให้ฎีกา ในวันที่ 23 มี.ค.2565”

พร้อมทั้งแนบหนังสือแจ้งว่า “ในวันนี้ (วันที่ 18 มกราคม 2565) ศาลอาญามีนบุรี นัดฟังคำสั่งศาลฏีกา ระหว่างพนักงานอัยการฯ โจทก์กับ นายเสกสรรค์ หรือ เสกโลโซ ศุขพิมาย จำเลย เนื่องจากจำเลยยื่นคำร้องขออุนญาตฏีกาในคดียาเสพติด จำเลยและทนายจำเลยมาศาล แต่เมื่อวันที่ วันที่ 28 ธันวาคม 2564 จําเลยยื่นคําร้อง 4 ฉบับ”

“ซึ่งศาลอาญามีนบุรี พิจารณาคำร้องทั้ง 4 ฉบับแล้ว เห็นว่า คำร้องฉบับที่ 1 เนื่องจากผู้พิพากษา ซึ่งพิจารณาหรือลงชื่อในคำพิพากษาศาลชั้นต้นและศาลอุทธรณ์ พิจารณาและมีคำสั่งไม่อนุญาตให้ฎีกาแล้ว จึงไม่มีสิทธิ ยื่นคำร้องขอแก้ไขเพิ่มเติมคำร้องอีก ให้ยกคำร้อง ส่วนคำร้องฉบับที่ 2 ถึงที่ 4 นั้น เป็นคำร้องที่อยู่ในอำนาจของศาล ฎีกาที่จะเป็นผู้พิจารณาและมีคำสั่ง จึงให้งดอ่านคำสั่งศาลฎีกาและส่งคำร้องพร้อมสำนวนและสองคำสั่งศาลฎีกาไปยัง ศาลฎีกาเพื่อพิจารณาต่อไป โดยให้นัดฟังคำสั่งศาลฎีกาในวันที่ 23 มีนาคม 2565 เวลา 9 นาฬิกา”

14 เสือ กวาง เสก2

อบอุ่น เสือ-กวาง โผกอด เสก โลโซ ย่องเงียบให้กำลังใจพ่อ ขึ้นศาลเคลียร์คดีเก่า

นอกจากนี้ ยังมีภาพของลูก ๆ เสือ เสฏกานต์ และ กวาง กรกวี ที่ได้ออกไปจากบ้านไปเมื่อช่วงปลายเดือนธันวาคมที่ผ่านมา โผล่ให้กำลังใจ พ่อเสก ด้วย

14 เสือ กวาง เสก3

14 เสือ กวาง เสก1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo