Entertainment

ไม่ต้องเดาแล้ว ‘แพท ณปภา’ เคลียร์สถานะแฟนหนุ่ม รัก-เลิก ตรงนี้มีคำตอบ

ท่ามกลางข้อสงสัยต่าง ๆ มากมาย ‘แพท ณปภา’ เคลียร์สถานะแฟนหนุ่ม รัก-เลิก ตรงนี้มีคำตอบ โดยเจ้าตัวแจงชัดว่า ยังไม่ได้เลิกกัน แค่เบาลง

เรียกได้ว่าตอนนี้ชาวเน็ตก็กำลังแห่จับตาดูความสัมพันธ์ของคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรอง แพท-ณปภา ตันตระกูล กับนายตำรวจหนุ่ม นาย ณภัทร ที่เพิ่งเปิดตัวรักหวานฉ่ำเป็นแฟนกันได้ไม่ทันไร แต่จู่ ๆ สถานะกลับคลุมเครือขึ้นมาซะอย่างนั้น หลังจากที่ สาวแพท ได้โพสต์แคปชั่นชวนสงสัยว่าบนไอจีว่า “อาการเบื้องต้นไม่มีไข้…อาการทั่วไปไม่มีแฟน”

ปกแพท1

ไม่ต้องเดาแล้ว ‘แพท ณปภา’ เคลียร์สถานะแฟนหนุ่ม รัก-เลิก ตรงนี้มีคำตอบ

ล่าสุด (14 ม.ค.) สาวแพท ได้ออกมาแจงแบบชัด ๆ ผ่านรายการแฉ ว่าไม่ได้เลิกกัน แต่แค่เบาลงเท่านั้น ยังไม่ถึงคำว่าเลิกกัน แค่อยากให้ทุก ๆ อย่างเบาลง ทุกวันนี้ก็ยังคุยกันอยู่

เลิกกันแล้ว?
แพท ยังไม่ได้ใช้คำนั้น ในความรู้สึกของแพท คุยกันแล้วว่าอยากเบาลง ทุก ๆ อย่าง ไม่ใช่แค่การออกสื่อ ลองถอยกันมา และเบากว่านี้หน่อย อาจจะยังไม่ถึงคำว่าเลิก มีคุย มีปรับความเข้าใจ แต่ไม่ได้ใกล้กันเหมือนเดิมก็เลยเบาลงดีกว่า

ตัดสินใจคบเพราะลูก?
ลูกชอบคนนี้ รู้จักกันไม่นาน รู้จักกันเพราะน้องสาว แพท ทำรายการแล้วอยากได้อาชีพหลากหลาย น้องก็แนะนำให้ แล้วก็เห็นว่าโสดเอามาออกรายการเราไหม แต่สำหรับพ่อของลูกเป็นคนหามาเอง ตอนนั้นที่คุยกันว่าโสดจริงไหม ก็อยากเชิญมาที่รายการ ก็เลยได้คุยกันต่อเนื่องมาเรื่อย ๆ แต่สุดท้ายลูกมาโป๊ะในรายการ ก็เลยเลือกที่จะพูดไปเลย

แพท1

ทำไมเลือกเปิดตัว?
พอลูกพูด ก็มีนักข่าวมาถามว่าลูกพูดถึงใคร ลอยกระทง ฤกษ์ดี ก็ขอเปิดตัวในสตอรี่ เปิดปุ๊บ อีกหกชั่วโมงปิดเลย โซเชียลเป็นหูเป็นตาให้ คุยดี คุยจบ สนุก ลุย แต่พอระหว่างที่เราหลับไป ก็มีข้อความหลั่งไหลเข้ามาเยอะมาก ๆ ทั้งดีเอ็ม ทั้งใต้คอมเมนต์เจ๊มอย คอมเมนต์เรา เพื่อนเรา มันเยอะจนรู้สึกว่านี่คืออะไร ก็เลยตัดสินใจปิดทันที มันก็เตือนแพทไง มันมีส่งข้อมูลมาว่าใช่เหรอ เห็นเขาอยู่กับอีกคนเลย

ได้ถามเขาตรง ๆ ไหม?
เวลารัก ๆ เลิก ๆ ก็อย่าให้ใครรู้ แต่แพทก็จำเป็น เราอยู่ตรงนี้ คนถามน่ะ แล้วแพทเป็นคนตอบตรง ก่อนไปรายการหนึ่ง เราก็เพิ่งตกลงกับเขาว่าจะเบาลง เราก็ยังอึน ๆ กับคำตอบ แต่ก็หลุดปากออกไปว่าถ้ามีอะไรไปคุยกับตำรวจเองเลย ไม่ได้คุยกันแล้ว กลายเป็นประเด็นอีก ส่วนแคปชั่น เมื่อเช้าไม่รู้จะลงอะไร อยากจะลงเกี่ยวกับโควิดแบบนี้ ก็เลยหาแคปชั่น อาการตอนนี้ไม่มีไข้ แต่อาการทั่วไปตอนนี้ไม่มีแฟน แต่คนไม่แฮ่ จริง ๆ ไม่ได้พูดคำนั้น แต่แค่อยากเบาลง ตอนนั้นก็ถามเขาเลย ว่าใครที่เขาพูดถึงกัน แต่เขาก็ยอมรับหมดเลยว่าช่วงนั้นยังเคลียร์กับแฟนเก่าไม่ได้ อาจจะมีคนไปเห็นบ้างว่าไปด้วยกัน แต่อยู่ในช่วงเคลียร์กัน

ซึ่งเขาก็บอกว่าก็แค่คุยกัน เขาไม่ได้ขอคบนี่ แล้วเดือดร้อนอะไร แพทก็เลยแบบอ้าวเหรอ ไม่ควรเดือดร้อนเหรอ แต่แพทคิดว่าถ้าจะไปคุยก็ต้องเคลียร์มาก่อนแล้ว สุดท้ายก็ไปเคลียร์ให้เรียบร้อยก่อน แล้วค่อยมาคุยกัน แพท เปิดตัวคือให้เกียรติเขา คือเราอยากศึกษาคุณ แต่มันต้องมีบ้างอันนี้ไม่ใช่ อันนี้ได้ ต่อไปเราก็แค่ชั่งน้ำหนัก

เราผ่านอะไรมาเยอะแล้ว ชีวิตเราคิดว่าตอนนี้จะไปต่อกับใครสักคน ถ้ามันจะไม่ใช่ก็ต้องหยุดเลย เพราะว่าปีนี้จะ 36 แล้วนะ เขาเป็นลูกพี่ลูกน้อง กัสจัง โลกมันนกลมมาก เราผ่านการมีชีวิตคู่ไปแล้ว เราไม่ใช่ผู้หญิงโสดปกติ แต่โสดลูกหนึ่ง เราผ่านชีวิตหวือหวาไปแล้ว เราเคยตื่นเต้นกับตอนเราท้องแล้ว ตอนนี้ชีวิตต่อไปเรากำลังหาความสุข ไปด้วยกันทุก ๆ ที่ เราจะต้องเจอด้วยกันอีกนาน เราเคยล้มลงไป วันนั้นมันทรุดลงไป แล้ววันนึงเราลุกมาใหม่ ความคิดเราเปลี่ยนเลย ชีวิตคนเรามันสั้นนะ เราไม่รู้เลยว่าอยู่ดี ๆ จะเป็นหม้าย จะกลายเป็นซิงเกิ้ลมัม ทุกอย่างมันเกิดขึ้นได้ ทำอะไรก็ได้ที่มีความสุข ความสุขเป็นพลังเลี้ยงลูก มีแรงทำงาน

แพท2

สถานะตอนนี้?
เบาลงมาหน่อย บางทีก็เขินนะ จริง ๆ เราคุยกันแบบไหน แต่ไม่รู้จะพูดยังไง ไม่ได้รู้สึกว่าเลิก แต่ก็คุยกัน แต่รู้สึกว่าก่อนหน้านี้มันหนักไป คนแซวเยอะมาก ก็เลยคุยกันว่าถ้ามันยังตีกันแบบนี้เรามาเบาลงดีกว่า ถอยลง ถ้ามันสามารถขยับขึ้นไปได้ ค่อยไปต่อ พูดตรง ๆ ว่าตลอดระยะเวลาก็ตีกันบ่อย แต่คิดว่าการที่เราคุยกัน พูดกัน มันเป็นการเรียนรู้กันว่าเราฟังแล้วโอเคไหม เราก็ทดก็เรื่อย ๆ แล้วค่อยมาคุยกัน คือก็มองว่าเขาเองยังไม่ได้แก่อะไร แต่เขาเองห่างกับเราแปดปี การที่ตัดสินใจว่าเบาลงคือเราคุยกันแล้วว่าแพทอยากเป็นแบบนี้

แพท3

ปกแพท

5 แพท ณปภา2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo