Entertainment

เพราะเหตุนี้ ‘บีม กวี’ ถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่ ปมสิ่งที่ ‘บิ๊ก D2B’ ต้องการให้ช่วย

แม้ว่านักร้องหนุ่มผู้ล่วงลับ บิ๊ก-ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ หรือ บิ๊ก ดีทูบี จะจากไปนานถึง 13 ปี ด้วยโรคติดเชื้อในสมอง หลังประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อปี 2546 แต่เชื่อว่าเจ้าตัวจะยังคงอยู่ในใจของแฟนคลับทุกคนเสมอมา

batch 251

ก่อนหน้านี้ดาราหนุ่ม บีม-กวี ตันจรารักษ์ พี่ใหญ่แห่งวง D2B เพิ่งจะออกมาโพสต์ภาพสมาชิกครบทีม 3 คน ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @beamkawee พร้อมอวยพรวันเกิด หนุ่มบิ๊ก ด้วยข้อความสุดซึ้งว่า สุขสันต์วันเกิดนะบิ๊ก ยังคิดถึงเหมือนเดิม ปีนี้ผ่านไปเร็วมากเหมือนกระพริบตาจริง ๆ อาจเป็นเพราะว่าแทบทุกคนถูกบังคับให้อยู่บ้าน ไม่รู้บนนั้นมีโรคระบาดมั้ยนะ 555 ไม่น่าจะมีหรอกเนอะ ตอนนี้พี่เล่นหนังกับแดนอยู่ สนุกดีนะ ไว้เสร็จแล้วจะเอาไปให้ดู อืมม แล้วก็ตอนแรกเค้าทำท่าจะมีคอนเสิร์ต 20 ปี D2B ด้วยนะ แต่ก็อย่างที่รู้ตอนนี้เราไม่ควรรวมตัวกันเยอะ ๆ 55

ให้ทุกคนเป็น sniper ไปละดีแล้ว รักห่าง ๆ ไกล ๆ 55 แต่พี่เชื่อว่าทุกคนยังคิดถึงนะ ยังคิดถึงเอ็งด้วย ยังมีคนเรียกพี่เป็นชื่อเอ็งอยู่เลยบางที อืมมม หลาน ๆ โตขึ้นเยอะมาก วิ่งไล่ไม่ทันเลยช่วงนี้ อาจเป็นเพราะว่าพี่ก็… (ละไว้ในฐานที่เข้าใจ 55 ) ปีนี้เค้าไม่ได้มีการรวมตัวกันที่วัดนะ แต่งานทำบุญมีเป็นกลุ่มเล็ก ๆ เดี๋ยวแวะไป แล้วเจอกันน้อง มีความสุขมาก ๆ ในวันเกิดน้อง

batch 312

ก่อนที่ หนุ่มบีม จะพาลูกชายฝาแฝด น้องธีร์-น้องพัพพี พร้อมด้วย แดน วรเวช ไปเยี่ยมคุณพ่อคุณแม่ของหนุ่มบิ๊กถึงที่บ้าน แถมงานนี้ยังมีโมเมนท์น่ารัก ๆ ของคุณปู่ที่เล่นกับหลาน ๆ เห็นแล้วรู้สึกอบอุ่นหัวใจมาก ๆ ถือเป็นอีกหนึ่งโมเมนท์ที่ทำให้แฟนคลับวง ดีทูบี (D2B) หลายคนถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่กันเลยทีเดียว

batch บีม1

กลั้นน้ำตาไม่อยู่ “บีม กวี” เผยสิ่งที่ “บิ๊ก D2B” ต้องการให้ช่วย

ล่าสุด หนุ่มบีม ได้เปิดใจผ่านรายการ แฉ ว่า ในความคิดส่วนตัวตนรู้สึกว่าบางครั้งเขาก็อาจจะยังอยู่ เหมือนเวลาเราจากไปแล้วทิ้งพลังงานบางอย่างไว้ ตนว่าพลังงานบางอย่างในส่วนนั้นของบิ๊ก เป็นพลังที่เขาหวงแหนพ่อแม่ มันก็ยังสถิตอยู่ตรงนั้น บางครั้งก็มากระทบตน หรือ แดน เวลาไปไหว้เขา สมมุติยืนอยู่กับแดน บางทีก็รู้สึกเหมือนมีสายลมอะไรสักอย่างมาโอบเราไว้ อาจจะเป็นความรู้สึกที่คิดไปเองก็ได้ หรือบางครั้งจะมาในรูปแบบพลังงานบางอย่าง ไมค์หอน หรือมีเสียงขึ้นมา

ก่อนที่เจ้าตัวจะเล่าเหตุการณ์ที่ทำให้น้ำตาไหลว่า วันนั้นไปทำบุญเสร็จแล้วแดนมาบอกว่า บิ๊กมาหาเหมือนมาสื่อว่า เขาต้องมีศาลอยู่หน้าบ้าน ตนไม่ค่อยเชื่อเท่าไหร่ เลยอธิษฐานกับรูปบิ๊กว่า ถ้าอยากให้พี่ทำอะไร มาให้รู้สึกหน่อยว่าต้องการพี่นะ ก็ขึ้นรถจะออกจากวัด สักพักเครื่องเสียงในรถหอน ซึ่งเป็นไปไม่ได้เพราะไม่มีไมค์แต่มันหอน ตอนนั้นร้องไห้เลย ทำอะไรไม่ถูก ตนขับรถอยู่จึงพูดว่า ถ้าไม่หยุดพี่จะไม่ช่วยแล้วนะ เครื่องเสียงจึงเงียบลง หลังจากนั้นเลยจัดการเรื่องศาลให้เรียบร้อย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo