Entertainment

‘หนิง-กระแต’ เปิดใจทั้งน้ำตา เคลียร์ปมแตกหัก อยากพูดความจริงให้คนตาสว่าง

ยังคงเป็นประเด็นที่แฟน ๆ ให้ความสนใจ สำหรับกรณีแตกหักระหว่างแก๊งเพื่อนซี้ หนิง ปณิตา, เป้ย ปานวาด, กระแต ศุภักษร และ เมย์ พิชญ์นาฏ หลังจากที่ เป้ย ยอมรับว่าแยกตัวออกมาจากแก๊งเพื่อน และไม่ได้เจอกันมาประมาณ 1 ปีแล้ว กระทั่งล่าสุด (11 ม.ค.) หนิง-กระแต ได้ออกมาเคลียร์ผมแตกหักผ่านรายการ แฉ พร้อมเปิดใจทั้งน้ำตา โดย สาวหนิง เผยว่า จริง ๆ เรื่องนี้ต้องบอกว่า หนิงได้พูดกับมดแล้วว่าเราไม่ควรพูดไหม ควรจะข้ามไหม เพราะทุกครั้งมันก็เป็นข่าว

batch เป้ย2

“หนิง-กระแต” เปิดใจปมแตกหัก อยากพูดความจริงให้คนตาสว่าง

และพอเป็นข่าวผลกระทบที่เกิดขึ้นกับหนิงและกระแต มันคือกระแสสังคมที่ติดลบ วิพากษ์วิจารณ์ โดยที่หนิงเองไม่เคยพูด กระแตไม่เคยพูด แล้วทนให้กระแสสังคมว่าเราแบบนั้น หนิงอยากพูดความจริงให้คนตาสว่าง อยากพูดจริง ๆ แต่พูดไปมันไม่มีประโยชน์ มันมีผลกระทบต่ออีกหลาย ๆ คน

batch เป้ย3

ด้าน กระแต เผยว่า เอาจริง ๆ เราเป็นเพื่อนกันมา เราก็มีความรักให้กันและกัน เราอยากจะเก็บความรู้สึกที่ดีต่อกัน ก็เลยเลือกที่จะไม่พูด ก็บอกพี่หนิงว่าเราไม่ต้องพูดให้มันผ่านไป ซึ่งมันผ่านมาสองปีแล้ว เราอยู่นิ่ง ๆ เราไม่พูด เราก็คิดว่ามันเป็นสิ่งที่ดีที่สุดไม่ทำร้ายใครดีที่สุด แต่พอมันกลับเข้ามาอีกครั้ง เราก็รู้สึกว่า ทำไมเราต้องมานั่งโดนแบบนี้ จริง ๆ วันนี้เราไม่อยากให้สัมภาษณ์เลย (หนิงกับกระแตเริ่มร่ำไห้)

ในขณะที่ มดดำ ได้พูดเสริมขึ้นมาว่า เรื่องนี้มันจบแล้วหลังจากนี้จะไม่มีใครถามอะไรอีกแล้ว ตัวมดดำเองก็ลำบากใจที่ต้องถาม แต่อยากจะบอกสังคมว่ายังไง ว่าอยู่ดี ๆ เพื่อนที่เคยสนิททะเลาะกัน แต่ไม่มีต้นสายปลายเหตุ

batch หนิง2

ซึ่ง กระแต ก็ได้ตอบว่า ทุกอย่างมันมีเรื่องอยู่แล้วค่ะ แต่เรื่องบางเรื่องเรามั่นใจว่าเขาก็ไม่อยากให้เราพูด เพราะมันเป็นสิ่งที่มันไม่โอเค กับตัวเขาเองหรือกับใครก็แล้วแต่รอบ ๆ ตัวเขา ก็คิดว่ามันควรจะจบ อยากให้จบตั้งแต่วันนี้

ด้าน หนิง เสริมว่า ตนรู้สึกว่าคนเราถ้าเป็นเพื่อนกัน เวลามีปัญหาทะเลาะกัน มานั่งจับมือกัน มองหน้ากันแล้วเคลียร์กัน มันจะจบ จะไม่เอาไปพูดกันลับหลัง แต่พอเอาไปพูดกันลับหลังแล้วไม่มาเคลียร์ ทั้ง ๆ ที่เราพยายามอยากเคลียร์มาตลอด และสิ่งที่เราได้ยินมา เราอยากจะพูดอยากจะบอกสังคมว่ามันคืออะไร เรื่องมันคืออะไร แต่มันพูดไม่ได้ แล้วถ้าเราจะพูดทุกอย่างมันจะพังหมดเลย ไม่พูดดีกว่า ครั้งนี้ยอมให้ทุกคนมาลงที่เราแล้วเลิกถามหนิงเรื่องนี้ซักที อันนี้หนิงขอเลย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo