Entertainment

ตรงนี้มีคำตอบ! สาวสวยยืนข้าง ‘สไปร์ท SPD’ แท้จริงแล้วความสัมพันธ์คืออะไร?

รู้คำตอบแล้ว! สาวสวยยืนข้าง “สไปร์ท SPD” แท้จริงแล้วความสัมพันธ์ของทั้งสองคนคืออะไร?!

เป็นอีกหนึ่งเน็ตไอดอลชื่อดังและยูทูบเบอร์ขวัญใจวัยรุ่น สำหรับ  ไปร์ท-เนติ​เจน เนติรัตนไพบูลย์ หรือ สไปร์ท SpriteDer SPD หนุ่มหล่อวัย 24 ปี เจ้าของช่องยูทูบ SpriteDer SPD ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 8 ล้านคน ไม่ว่าจะทำคอนเทนต์ใด ๆ ก็จะมีเหล่าแฟนคลับติดตามกันมาอย่างต่อเนื่อง เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ประสบความสำเร็จเลยก็ว่าได้

%E0%B8%AA%E0%B9%84%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B9%8C%E0%B8%972

ล่าสุด เจ้าตัวได้ควักเงินก้อนโตถอยรถสปอร์ตในฝันอย่าง ลัมโบร์กินี่สุดหรู พร้อมจัดเต็มออบชั่นเสริมมูลค่ากว่า 25 ล้านบาท แถมเจ้าตัวยังเอารถไปแรปสีขาวทั้งคัน ก่อนจะจัดการเรียกเพื่อนสนิท รวมถึงทีมงานสตาฟต่าง ๆ มาลงสีเพ้นท์ลายใหม่ทั้งคัน บอกเลยว่า มีคันเดียวในโลก โดยในช่วงท้ายคลิป หนุ่มสไปร์ท ยังได้พูดถึง เก๋ไก๋ หลังจากที่เพ้นท์ชื่ออีกฝ่ายไว้บนตัวรถว่า ถ้าไม่มีเก๋ไก๋ ก็ไม่มี SPD ในวันนี้เหมือนกัน

%E0%B8%AA%E0%B9%84%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B9%8C%E0%B8%974

สาวสวยยืนข้าง “สไปร์ท SPD” แท้จริงแล้วความสัมพันธ์คืออะไร?!

นอกจากนี้ ยังมีสาวสวยหน้าตาดีที่อยู่ในคลิปดังกล่าว และยืนข้าง หนุ่มสไปร์ท จนหลายคนอดสงสัยในความสัมพันธ์ของทั้งสองคนไม่ได้ ว่าสรุปแล้วเป็นอะไรกันแน่?! ซึ่งงานนี้ หนุ่มสไปร์ท ก็ไม่ปล่อยให้แฟน ๆ ข้องใจนาน ออกมาบอกแล้วว่า สาวสวยคนนี้ซึ่งเป็นเพื่อนคือ ทีมงานใหม่ โดยฝ่ายหญิงมีชื่อว่า อุงเอิง และเนื่องจากตนกำลังจะเปิดบริษัทใหม่ ทำสตูใหม่ จึงจำเป็นต้องมีทีมงานหน้าใหม่เป็นน้อง ๆ เด็ก ๆ มาสมัครงาน โดยได้สาวสวยคนนี้มาเปิดเป็นช่องยูทูบแรกของค่าย SPD นั่นเอง

batch อุงเอิง1 batch อุงเอิง2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo