Entertainment

ไม่ใช่ครั้งแรก ‘รัศมีแข’ เผยความสะเพร่าตัวเอง ไม่คิดว่าจะอันตรายมากขนาดนี้!

ไม่ใช่ครั้งแรก ‘รัศมีแข’ เผยความสะเพร่าตัวเองกับเรื่องดื่มน้ำ เจ้าตัวเผยไม่คิดว่าจะอันตรายจะถึงขั้นเข้า รพ. เพราะเสียเหงื่อเยอะ ดื่มน้ำไม่พอ 

ทำเอาเพื่อนพ้องร่วมวงการบันเทิง รวมถึงแฟน ๆ ตกใจกันยกใหญ่ หลังจากที่นักแสดง-พิธีกรดัง รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ได้ออกมาโพสต์ภาพที่หลายคนอดเป็นห่วงไม่ได้ เป็นภาพที่เจ้าตัวนอนอยู่ในโรงพยาบาล มีสายโยงเต็มไปหมด พร้อมกับเผยสาเหตุที่ทำให้ต้องเข้าโรงพยาบาลกระทันหัน

ปกรัศมีแข1

ไม่ใช่ครั้งแรก ‘รัศมีแข’ เผยความสะเพร่าตัวเอง ไม่คิดว่าจะอันตรายมากขนาดนี้!

ล่าสุด (11 ม.ค.) รัศมีแข ได้โพสต์ภาพตนเองผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @rusameekae พร้อมกับระบุแคปชั่นเล่าเหตุการณ์ไว้ว่า “ตอนนี้ปกติละนะทุกคน… นี้ไม่ใช่ครั้งแรก…แต่เป็นครั้งที่ 4…กับความสะเพร่าของตัวเอง….กับเรื่องดื่มน้ำ…ใครจะคิดว่า….แค่กินน้ำไม่ถึง…กินน้ำไม่พอ…แล้วเสียเหงื่อเยอะ….จะอันตราย….เกือบขิดละ…แค่คิดว่าอาบแดดปรกติ…แต่จริง ๆ คือเสียเหงื่อเยอะมาก…แล้วพอเราไปออกกำลังกายต่อ…แล้วน้ำมันไม่ถึง..เกลือแร่ไม่ถึง….ตะคิวเริ่มมาละ…ละมาทั้งตัว…ขยับไม่ได้เลย…ตะคิวกินนอกกินใน…

ขอประทานโทษ รพ. กับสภาพตอนเข้าไปนะฮะ…,ขอบพระคุณพี่ ๆ หมอ ๆ มากนะฮะ…ขอบคุณพี่บุ๊คกับพี่ปลาน้องต้นคุณฟรองซัว…ด้วยนะ #วิถีคิงคอง” ท่ามกลางคอมเมนต์ที่แห่เข้ามาให้กำลังใจกันอย่างมากมาย

รัศมีแข2

รัศมีแข1

รัศมีแข3

รัศมีแข4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo