Entertainment

ป๊อก-มาร์กี้ พาส่องบ้าน มิ้นต์-ภูผา ที่เขาใหญ่ บรรยากาศดีมาก ท่ามกลางธรรมชาติ

ป๊อก-มาร์กี้ พาส่องบ้าน มิ้นต์-ภูผา ที่เขาใหญ่ บรรยากาศดีมาก ท่ามกลางธรรมชาติ เห็นแล้วอบอุ่น น่าอยู่สุด ๆ

เผลอแป๊บเดียวช่องยูทูบของครอบครัวซุป’ตาร์ ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ กับภรรยาสาว มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ ก็เข้าสู่ปีที่ 7 แล้ว ช่อง Mindset TV ปัจจุบัน มีผู้ติดตาม 2.51 ล้าน คน โดยจะมีคอนเทนต์ กิจกรรมต่าง ๆ ของครอบครัวให้แฟน ๆ ได้ติดตามมาตลอดหลายปี

ปกมิ้นต์1

ป๊อก-มาร์กี้ พาส่องบ้าน มิ้นต์-ภูผา ที่เขาใหญ่ บรรยากาศดีมาก

ล่าสุด (8 ม.ค.) ป๊อก-มาร์กี้ ได้ปล่อยคลิปวิดีโอตอนใหม่ บุกบ้าน! มิ้นต์ & ภูผา หลังใหม่ที่เขาใหญ่! | ป๊อกกี้ on the run SS4 EP54 ได้ยกครอบครัวไปเที่ยวถึงเขาใหญ่ ไปที่บ้านของ นักแสดงสาว มิ้นต์ ชาลิดา และ แฟนหนุ่ม ภูผา เตชะณรงค์ เป็นบ้านกลางที่ถูกธรรมชาติโอบล้อมเอาไว้ บรรยากาศดีมาก ๆ ดูแล้วก็สดชื่นตามเลย

พอเข้าไปในตัวบ้านแล้วนั้น จะพบสิ่งที่ทำให้ สาวมาร์กี้ ถึงกับออกปากชมเพื่อนว่าเก่งมาก เป็นชั้นสำหรับไว้วางของตกแต่ง ที่สาวมิ้นต์กับคนขับรถช่วยกันทำขึ้นมาเอง สาวมิ้นต์ เล่าต่อว่า ตอนแรกจะจ้างช่างทำ แต่เขาบอกว่า 50,000 บาท แล้วไม่มีใครเข้าใจในสิ่งที่ตนเองต้องการ เลยทำกันเองเลย

ในส่วนของผนังขึ้นโครงจากโฟมที่ขนมาจากกรุงเทพฯ โดยใช้งบเพียงแค่ 8,000 กว่าบาทเท่านั้น ส่วนของตกแต่งมาจากจีนมีราคาแค่หลักร้อย และก็พากันปิดท้ายด้วยการดื่มด่ำกับหมูกระทะ เมนูอาหารยอดฮิตนั่นเอง

มิ้นต์6

มิ้นต์7

มิ้นต์5

มิ้นต์4

มิ้นต์3

มิ้นต์2

มิ้นต์1

มิ้นต์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo