Entertainment

โซเชียลเดือด ‘นาย ณภัทร’ ชวนกินสิ่งนี้แทนหมูแพง เจอคอมเมนต์ถล่มยับ

‘นาย ณภัทร’ ชวนกินสิ่งนี้แทนหมูแพง ชาวเน็ตเดือดเข้าคอมเมนต์ถล่มยับ ก่อนที่เจ้าตัวจะลบโพสต์ดังกล่าวออกไป

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่กำลังเป็นปัญหาใหญ่กับผู้บริโภคก็ว่าได้ในขณะนี้ สำหรับกรณีที่เนื้อหมูขึ้นราคาพุ่งสูง ทำให้ประชาชนเดือดร้อนเป็นอย่างมาก เพราะหมู ถือว่าเป็นวัตถุดิบหลักในการบริโภค และแน่นอนว่าผลที่ตามมาคือทำให้ค่าอาหารในแต่ละมื้อก็สูงขึ้นเช่นเดียวกัน

ปกนาย3

โซเชียลเดือด ‘นาย ณภัทร’ ชวนกินสิ่งนี้แทนหมูแพง เจอคอมเมนต์ถล่มยับ

แต่ล่าสุด (10 ม.ค.) พระเอกหนุ่มแถวหน้าของวงการ นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ ก็เจอรถทัวร์โบกมือรับหนักเลยทีเดียว เมื่อได้โพสต์ภาพตนเองกับผลิตภัณฑ์เนื้อหมูที่ทำจากพืช ที่ตนเองเป็นพรีเซนเตอร์ ผ่านเฟซบุ๊ก Naphat นาย ณภัทร เสียงสมบุญ พร้อมระบุแคปชั่นไว้ว่า “ถ้าเนื้อหมูขึ้นราคา ลองหันมากิน “เนื้อจากพืช” แทนนะครับ อร่อย ดีต่อสุขภาพ ปราศจากความกังวลเลยครับ”

นาย2

และหลังจากที่ หนุ่มนาย ได้โพสต์ข้อความดังกล่าวออกไปก็ทำชาวเน็ตเดือดผุด ๆ แห่กันเข้ามาคอมเมนต์และวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างถล่มทลาย เช่น แนะนำของแพงกว่าหมู เพราะหมูแพง เพื่อ หรือ ถามว่า สิ่งนี้ถูกกว่าหมูหรือเปล่า และหลาย ๆ คอมเมนต์ก็มีความคิดเห็นไปในทิศทางเดียวกันว่า ไม่ควรนำความเจ็บปวดของผู้คน มาเป็นคอนเทนต์ ซึ่งในตอนนี้โพสต์ดังกล่าวก็ได้ถูกลบออกไปเป็นที่เรียบร้อย ส่วนโพสต์บนอินสตาแกรมส่วนตัว @naphat_nine ก็ได้ปิดคอมเมนต์ไว้

นาย5

นาย

นาย1 1

นาย3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo