Entertainment

เปิดภาพวัยเด็ก อั้ม พัชราภา ก่อนจะมาเป็นซุป’ตาร์ เคยชื่อนี้มาก่อน ?

เปิดภาพวัยเด็ก อั้ม พัชราภา ก่อนจะมาเป็นซุป’ตาร์ เคยชื่อนี้มาก่อน สาวอั้ม เคยชื่อว่า แนน-ไข่มุก ไชยเชื้อ ก่อนที่จะเปลี่ยนเป็น อั้ม พัชราภา ในปัจจุบัน

เป็นอีกหนึ่งวันที่เหล่าเด็กน้อยชื่นชอบเลยก็ว่าได้ สำหรับวันเด็กแห่งชาติ ที่จะตรงกับทุก ๆ วันเสาร์ที่สอง เดือน มกราคม ของทุกปี เหล่าหนูน้อยจะได้ไปตามสถานที่ต่าง ๆ ที่ถูกจัดขึ้น เพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับเด็ก ๆ และหนึ่งไฮไลต์ที่หลายคนชื่นชอบก็คือการนำภาพในอดีตออกมาโพสต์กันอีกครั้ง เพื่อย้อนวันเวลาช่วงวัยที่แสนล้ำค่า

ปกอั้ม1

เปิดภาพวัยเด็ก อั้ม พัชราภา ก่อนจะมาเป็นซุป’ตาร์ เคยชื่อนี้มาก่อน ?

ล่าสุด (7 ม.ค.) เพจแฟนคลับบนเฟซบุ๊ก อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ (Aum Patchrapa Fanclub) ได้พาไปย้อนวันวานของดาราสาว เป็นภาพในวัยเด็ก พร้อมกับระบุแคปชั่นไว้ว่า “ต้อนรับวันเด็ก 👧 ชื่อเกิด ด.ญ. ไข่มุก ไชยเชื้อ ชื่อเล่นว่า แนน โดยชื่อไข่มุกได้มาจากผิวขาวผุดผ่องตั้งแต่แรกคลอดของเธอ แต่ตอนหลังมาเปลี่ยนตามพระตั้งให้เป็น พัชราภา ส่วนชื่อเล่น แนน มาเปลี่ยนเป็น อั้ม เพราะว่ากินเก่งมาก ๆ 😁”

อั้ม เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงเมื่อปี พ.ศ. 2540 โดยเริ่มต้นจากการประกวด MissHack 1997 หรือที่คนทั่วไปรู้จักในนาม สาวแฮ็คส์นั่นเอง ซึ่งอั้มได้รับรางวัลชนะเลิศ และเป็นสาวแฮ็คส์คนแรกของเวทีประกวดนี้

อั้ม เริ่มมีบทบาทในวงการบันเทิง โดยผลงานชิ้นแรกคือแสดง MV “ไม่ใช่คนในฝัน” ของศิลปิน “ต้น อาภากร” และในปีเดียวกัน มีผลงานละครเรื่องแรกกับทางช่อง 7 คือ “มณีเนื้อแท้” และสำหรับบทบาทที่ทำให้คนดูจดจำเธอนั่นก็คือบท “เปีย” ในละครเรื่อง “คมพยาบาท” เมื่อปี พ.ศ. 2544 เป็นการพลิกมารับบทร้ายครั้งแรกของเธอ ซึ่งละครเรื่องนี้ก็ประสบผลสำเร็จเป็นอย่างมาก ทำให้ชื่อเสียงของ อั้ม ถูกพูดถึงในวงกว้างมากขึ้นและเป็นการแจ้งเกิดเต็มตัวของเธอ เป็นนางเอกที่คนเริ่มจับตามองในขณะนั้น

อั้ม พัชราภา1 2

อั้ม พัชราภา

อั้ม พัชราภา2

5 อั้ม พัชราภา2

8 อั้ม พัชราภา1

11 อั้ม พัชราภา2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo