Entertainment

เชน-แพร ติดโควิด-19 ที่เชียงใหม่ ขอโทษที่แจ้งช้า เพราะอาการเพิ่งดีขึ้น

เชน-แพร ติดโควิด-19 ที่เชียงใหม่ ขอโทษที่แจ้งช้า เพราะอาการเพิ่งดีขึ้น โดยตอนนี้ทั้งสองได้เข้ารับการรักษาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ในขณะนี้สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 กลับมาหนักหน่วงอีกครั้งหนึ่ง หลังจากที่สายพันธุ์โอไมครอนได้แพร่ระบาดไปอย่างรวดเร็ว ทำให้ประเทศไทยเข้าสู่ระลอก 5 อย่างเต็มรูปแบบแล้ว มียอดผู้ติดเชื้อทะยานพุ่งสูงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ปกเชน2

เชน-แพร ติดโควิด-19 ที่เชียงใหม่ ขอโทษที่แจ้งช้า เพราะอาการเพิ่งดีขึ้น

ประชาชนในหลายพื้นที่ก็ยอดผู้ติดเชื้อเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ เช่นเดียวกับ เหล่าคนดัง-คนในวงการบันเทิง ก็ได้เริ่มทยอยออกมาแจ้งข่าวให้ผู้ใกล้ชิด และแฟน ๆ ได้ทราบข่าวกันอย่างต่อเนื่อง เช่นเดียวกับคู่รักดาราชื่อดัง เชน ณัฐวัฒน์ และ แพร พิไลรัมภา ที่ล่าสุด (8 ม.ค.) ได้ออกมาโพสต์ภาพข้อความแจ้งข่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @chanenutthawat “แพร – เชน ได้เข้าตรวจหาเชื้อ COVIC-19 เนื่องจากทางครอบครัวแพร-เชนจะมาหาที่เชียงใหม่ เพื่อความปลอดภัยและสบายใจ จึงไปตรวจหาเชื้อด้วยวิธี RT-PCR ที่โรงพยาบาล สรุปตรวจพบเชื้อเป็น positive ในวันที่ 5 มกราคม 2565

เชน

(แต่ตลอดเวลาก่อนหน้าที่จะตรวจพบเชื้อ เรา 2 คนอยู่เชียงใหม่ ได้ตรวจ ATK เป็นประจำทุกวัน ผลตรวจเป็นลบทุกครั้ง และตอนนี้แพร – เชน ได้เข้าทำการรักษาตัวตามขั้นตอนที่โรงพยาบาลเรียบร้อยแล้วและได้แจ้งผู้ที่มีความเกี่ยวข้องใกล้ชิดในช่วงที่ผ่านมาให้เข้าตรวจหาเชื้อและกักตัวตามมาตรการที่ถูกต้องแล้วค่ะ

ขออภัยในส่วนของงาน แพร-เชนมาก ๆ ค่ะ ที่ต้องขอเลื่อนไปก่อน ไว้รักษาตัวและหายเป็นปกติจะรีบแจ้งนะคะ ขอโทษที่แจ้งวันนี้นะคะ อาการเพิ่งดีขึ้นค่ะ ขออภัยทุกคนที่เกี่ยวข้องด้วยนะคะ” พร้อมกับทิ้งท้ายแคปชั่นว่า “ชีวิตยังต้องเดินต่อ…✌🏻…รักษาตัวกันด้วยนะคับทุกคน”

เชน1

เชน2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo