Entertainment

เกิดอะไรขึ้น?! ‘หนุ่ม กรรชัย’ ลั่นเกิดมาไม่เคยฟ้องใคร เคสนี้อาจเป็นเคสแรก

จ่อฟ้องอีกราย! สำหรับพิธีกรชื่อดัง หนุ่ม-กรรชัย กําเนิดพลอย ที่ได้ออกมาลั่นว่า เคสนี้อาจจะเป็นเคสแรกที่เจ้าตัวดำเนินคดีทางกฎหมาย หลังโดนคลินิกแพทย์แห่งหนึ่ง แอบอ้างชื่อประกอบข้อมูลเรื่องหินศิลาวิเศษ รักษาได้ทุกโรค ไม่ว่าจะเป็นมะเร็ง หรือแม้กระทั่งโควิด-19 จนมีผู้เสียหายหลายรายสูญเงินหลายล้านบาท โดยหมอคนนี้อ้างว่า ได้รับการติดต่อจาก หนุ่ม กรรชัย หากรักษาคนป่วยให้หายดี 10 คน จะให้มาออกรายการ โหนกระแส

หนุ่ม กรรชัย

งานนี้พิธีกรคนดังได้ออกมาพูดถึงกรณีนี้ว่า ตั้งแต่เกิดมาผมไม่เคยฟ้องใครเลยนะ ไม่เคยไปแจ้งความ เคสนี้อาจจะเป็นเคสแรก เพราะอันนี้แอบอ้างชื่อที่ผมไม่ได้ไปเกี่ยวข้องด้วย แล้วทำให้คนอื่นหลงเชื่อ ได้รับความเสียหายถึงชีวิตเลยนะ เพราะฉะนั้นเอาชื่อผมไปอ้างแบบนี้ คือมันไม่ใช่การรักษาสิทธิตัวผมเเล้ว มันควรที่จะรักษาสิทธิคนอื่นด้วย ตอนนี้ผมมีการปรึกษากับทางทนายเเล้ว เดี้ยวคงจะต้องมีการดำเนินการเหมือนกัน ผมไม่เคยเลยนะ นี่อาจจะเป็นครั้งแรกเลย เพราะมันไม่ถูก เรารู้จักกันตอนไหน และเรื่องแบบนี้ผมไม่ทำอยู่เเล้ว เอามาออกและรักษาโรคมะเร็งได้ด้วยหินอันนี้มันไม่ใช่

หนุ่ม กรรชัย ป่วยหินปูนในหูกะเทาะ

ผมปวดใจคำนี้ที่รักษาโรคได้ 10 คนจะให้มาออกรายการ แล้วบอกว่าเขาตามงานอยู่ คำว่าเขาคือใคร คือผมนะ เหมือนเป็นเจ้าของคลินิกเลย หาคุกมาให้ผม งั้นผมต้องเอาคุกมาให้คุณบ้างแล้ว อันนี้ทำให้คนอื่นเขาหลงเชื่อ เอาชื่อไปอ้างคนอื่นเขาเดือดร้อน ไม่ต้องหลายคนหรอก แค่คนเดียวที่ไปเชื่อว่าผมมีส่วนไปพูดคุยกับทางนี้ และเขาเชื่อไปอย่างงั้นแล้วไปรักษา เขาอาจจะถึงแก่ชีวิตได้ อันนี้ผมกับเขายืนยันไม่เคยรู้จักกันมาก่อน หรือถ้าอยากรู้จักแวะมาที่โหนกระแสได้ แต่ผมไม่แน่ใจนะ มาคุย ๆ อาจมีตำรวจมาหา ผมไม่รู้นะบอกไว้ก่อน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo