Entertainment

‘ลำไย ไหทองคำ’ งัดหลักฐานโต้กลับ ‘นายกเมืองหนองปรือ’ ยันไม่เคยปฏิเสธตรวจโควิด

ออกมาประกาศติดเชื้อโควิดอีกราย! สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง “ลำไย-ไหทองคำ” ที่ได้แจ้งติดเชื้อโควิด-19 หลังขึ้นโชว์คอนเสิร์ตเคาท์ดาวน์ปีใหม่ ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานทางทีมงานมีอาการเป็นหวัด จึงได้ทำการตรวจโควิด ผลออกมาคือติดเชื้อโควิด ทำให้ลูกทุ่งสาวเดินทางไปโรงพยาบาลเพื่อตรวจหาเชื้อในทันที โดยผลออกมาเป็นบวก ติดเชื้อโควิดเช่นกัน

batch 13

“ลำไย ไหทองคำ” โต้กลับ นายกเมืองหนองปรือ ไม่เคยปฏิเสธตรวจโควิด

ซึ่งล่าสุด นักร้องหนุ่ม ปุ้ย L.กฮ. หรือ นายศรีสกล สมทรง  แฟนหนุ่มของ ลำไย ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @lamyailion โดยการโพสต์ข้อความถึง นายวินัย อินทร์พิทักษ์ นายกเทศบาลเมืองหนองปรือ จ.ชลบุรี โต้กลับประเด็นข่าวที่ว่า ทีมงานลำไยไม่ให้ตรวจโควิด โดยนักร้องสาวได้ทำการชี้แจงประเด็นดังกล่าวดังนี้

สวัสดีค่ะ พอดีเห็นข่าวทางเพจคุณอาสรยุทธลงข่าวว่านายกเมืองหนองปรือให้ข่าวว่าทีมงานลำไย ไม่ให้ตรวจ สวอป หนูขอชี้แจงนะคะ ทางทีมงานเราได้สอบถามทางผู้ประสานงานแล้วนะคะว่ามีการตรวจหรือไม่ ทางผู้ประสานงานแจ้งว่าไม่มีการตรวจ ทางเราไม่เคยไม่ให้ตรวจ ยินดีมากด้วยซ้ำที่จะตรวจเพื่อความสบายใจ และวันที่ 31 ตอนช่วงเย็นทางหนูได้มีการเดินทางไปงานไลฟ์สดก่อน และได้ตรวจสวอปก่อนเข้างาน ผลเป็น ลบค่ะ ขอบคุณค่ะ

batch ลำไย1 batch ลำไย2 batch ลำไย3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo