Entertainment

‘กานต์’ โพสต์ขอโทษ ‘หนุ่ม กรรชัย’ ขอโอกาสให้ ‘เสือ’ แม่รับผิดเองทุกอย่าง

กานต์ วิภากร โพสต์ขอโทษ หนุ่ม กรรชัย ขอโอกาสและเวลาให้ เสือ เสฏกานต์ ยันลูกไม่ได้เนรคุณแต่แค่เค้ารู้เท่าไม่ถึงการณ์ แม่รับผิดเองทุกอย่าง เลี้ยงลูกแบบตะวันตกมากไป

เรื่องราวดราม่าของครอบครัว ศุขพิมาย หลังเกิดปมพิพาทระหว่าง กานต์ วิภากร ภรรยาร็อกเกอร์ดัง เสก โลโซ กับลูกชาย เสือ เสฏกานต์ และแฟนสาว ดรีม กัญญาณัฐ จนกลายเป็นประเด็นร้อนที่สังคมให้ความสนใจ และวิจารณ์กันอย่างหนัก ซึ่งก็มีทั้งคนที่เข้าใจในมุมของลูก ๆ บ้างก็เข้าใจในฝั่งของแม่ ขณะที่คนจำนวนไม่น้อยหวังให้ทั้งสองฝ่ายเข้าใจกัน ไม่อยากให้ทะเลาะกันยืดเยื้อไปไกล

12 กานต์ วิภากร1

กานต์ วิภากร โพสต์ขอโทษ หนุ่ม กรรชัย ขอโอกาสให้ลูกชาย แม่รับผิดเองทุกอย่าง

โดยล่าสุด (6 ม.ค.) กานต์ ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @wiphakorn15 ฝากข้อความไปถึง หนุ่ม กรรชัย ทั้งขอบคุณที่จดจำคำพูดของกานต์ได้ และขอโทษที่เคยทำโง่ ๆ ยังยืนยันคำเดิมว่า ฝากเสือด้วยนะคะ พร้อมกับขอโอกาสและเวลาให้เสือด้วย แม่ยอมรับผิดเองทุกอย่างเลี้ยงลูกผิดเอง

“ขอบคุณมากค่ะ พี่หนุ่ม กรรชัย ที่จดจำคำพูดของกานต์คนที่แสนดื้อที่สุด ขอโทษพี่มากเลยนะคะกับอะไรที่กานต์ทำโง่ ๆ เด็กน้อยมากเลยกานต์ อภัยให้กานต์ด้วยค่ะ และกานต์ก็ยังคงขอยืนยันคำเดิมว่า “ฝากเสือด้วยนะคะ” เค้าไม่ได้เนรคุณอะไรแต่เพราะกานต์เลี้ยงลูกแบบตะวันตกมากไป เลยอาจไม่เข้าใจวัฒนธรรมไทย ซึ่งเค้าไม่ได้เนรคุณแต่แค่เค้ารู้เท่าไม่ถึงการณ์จริง ๆ ค่ะ”

12 กานต์ วิภากร3

“ถ้าจะผิดก็ผิดที่กานต์กับเสกที่เห็นแก่ตัว ครอบครัวแตกแยก ไม่รู้จักอดทนให้มาก
เพราะสิ่งนี้มันทำร้ายหัวใจดวงน้อย ๆ ของลูก ๆ ทุกคน ****อยากฝากถึงพ่อแม่ทุกคน ประคับประคองครอบครัวไว้ให้รอด เพราะมันเป็นสิ่งสำคัญที่สุด จะได้ไม่เสียใจภายหลังนะคะ”

“และขอโอกาสและเวลาให้เสือด้วยนะคะ อย่าเพิ่งรีบตัดสินเค้าว่าแบบนั้น เราผิดทุกอย่าง เค้าไม่ค่อยเข้าใจเกี่ยวกับจารีตประเพณีธรรมเนียมไทย ขอเวลา ขอโอกาสให้เค้าด้วยคะ กานต์ผิดเองทุกอย่าง แต่กานต์จะเสียใจหนักมากกว่าถ้าชีวิตเค้าต้องพังเพราะเรื่องที่กานต์เลี้ยงลูกผิดเอง ขอโทษทุกคนด้วยนะคะ ขอร้องค่ะ รักเค้าเหมือนเดิม เดี๋ยวเค้าก็กลับมาคะ ขอบคุณมากนะคะ ขอโทษ!! เป็นแค่คน ๆ เดียวที่รักเธอผิดที่ฉันนั้นดูแลเธอไม่ได้”

12 กานต์ วิภากร4

12 กานต์ วิภากร2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo