Entertainment

พอแล้ว! ‘เอ็มมี่’ ไม่ขอยุ่งอีก ดราม่า ‘กานต์-เสือ’ ปกป้องทุกอย่าง เข้าใจละกูโง่

พอแล้ว! เอ็มมี่ อมลวรรณ ไม่ขอยุ่งอีก ดราม่า กานต์-เสือ ลั่น ปกป้องทุกอย่าง สุดท้ายทั้งจุกทั้งเจ็บ โดนบอกไม่เป็นกลาง ลั่น เข้าใจละกูโง่

ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนจับตามอง สำหรับปมพิพาทระหว่าง กานต์ วิภากร ภรรยาร็อกเกอร์ดัง เสก โลโซ กับลูกชาย เสือ เสฏกานต์ และแฟนสาว ดรีม กัญญาณัฐ จนกลายเป็นมหากาพย์ดราม่าที่ลุกลามใหญ่โต ซึ่งก็มีทั้งคนที่เข้าใจในมุมของลูก ๆ บ้างก็เข้าใจในฝั่งของแม่ ขณะที่คนจำนวนไม่น้อยหวังให้ทั้งสองฝ่ายเข้าใจกัน ไม่อยากให้ทะเลาะกันยืดเยื้อไปไกล

10 เอ็มมี่ แม็กซิม6

พอแล้ว! เอ็มมี่ อมลวรรณ ไม่ขอยุ่งอีก ดราม่า กานต์-เสือ ปกป้องทุกอย่าง เข้าใจละกูโง่

เช่นเดียวกับ เอ็มมี่ แม็กซิม หรือ อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ ผู้จัดการส่วนตัวของ เสือ เสฏกานต์ ลูกชายของกานต์ ที่ล่าสุด (5 ม.ค.) ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว เอ็มมี่ อมลวรรณ ฝากข้อความถึงเสือ ขอให้ทบทวนอีกที และกลับมาทำหน้าที่ลูก พาแม่ไปโรงพยาบาล แล้วรอฟังผลตรวจพร้อมกัน

10 เอ็มมี่ แม็กซิม2

“เสืองับ ไปนะ ไปทำหน้าที่ลูกที่พ่อกับแม่รักที่สุด พี่กับพี่ฮันนี่เป็นกำลังใจให้ ไปรับแม่บ่าย 2 นะ ถ้าเสืออยากให้แม่ เสือไปรับแม่แล้วไปฟังผลตรวจพร้อมแม่นะครับ หรือถ้าเสืออยากให้พี่เอ็มมี่กับพี่ฮันนี่ไปด้วย พี่ทั้ง 2 ก็ยังยินดีจะไปกับน้องชาย เอ็มมี่ กับ ฮันนี่ ขอให้เสือลองทบทวนอีกที และพวกพี่รอฟังข่าวดีนะครับน้องรัก”

แต่หลังจากนั้นไม่นาน เอ็มมี่ ได้โพสต์ภาพตัวเองน้ำตาไหลอาบหน้า พร้อมกับข้อความว่า “#เอ็มมี่ไม่เป็นกลาง? จุก เจ็บ กูแม่งยอมตาย คอยปกป้องทุกอย่าง OK เข้าใจละกูโง่ #เอ็มมี่แม็กซิม #แรงแต่ไม่เลว”

10 เอ็มมี่ แม็กซิม3 10 เอ็มมี่ แม็กซิม1

ซึ่งก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก ขณะที่ เอ็มมี่ ก็ได้ตอบกลับคอมเมนต์ที่บอก “หยุดปกป้องคนอื่น แล้วหันมารักตัวเองนะ น้องพี่” โดยเธอบอกว่า “สัญญาค่ะ พอแล้วจริงๆ” และอีกคอมเมนต์ว่าพอแล้วค่ะแม่ ทุกอย่างที่จะไปคุยกับเค้า คำตอบมันคือแบบนี้คะ แม่คงไม่ต้องถามหนูแล้วเนอะ จะมานั่งร้องไห้ เสียใจทำไม งง ทำดีสุดแล้วปะแม่”

10 เอ็มมี่ แม็กซิม4 10 เอ็มมี่ แม็กซิม5

10 เอ็มมี่ แม็กซิม7
10 เอ็มมี่ แม็กซิม8

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo