Entertainment

วัคซีน 4 โดสก็ไม่รอด! นักแสดงสาวช่อง One แจ้งข่าว ‘ติดโควิด-19’ ถูกกักตัวที่ดูไบ

วัคซีน 4 โดสก็ไม่รอด! ดรีม พิชยา นักแสดงสาวช่อง One แจ้งข่าวติดโควิด-19 หลังเดินไปเที่ยวต่างประเทศช่วงวันที่ 20-24 ธันวาคม 2564 คาดน่าจะติดเชื้อจากที่นิวยอร์ก ก่อนเดินทางไปต่อที่ดูไบ เจ้าตัวลั่น อยู่ต่างประเทศรักษาตัวเองไปยาว ๆ

ทำเอาเพื่อนพ้องในวงการ รวมทั้งแฟน ๆ เข้าไปส่งกำลังใจให้มากมาย สำหรับสาว ดรีม-พิชยา ทิพพาละ นักแสดงในสังกัดช่อง one จากละครเรื่อง สงครามนางงาม 2 , ซิทคอมรักแท้แม่ไม่ปลื้ม , ชายไม่จริงหญิงแท้ , เรือนเบญจพิษ, หัวใจศิลา เมื่อล่าสุด (4 ม.ค.) สาวดรีม ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @_ssweetdream_ แจ้งข่าวการติดเชื้อโควิด-19 ของตนเอง ขณะเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศ

10 ดรีม พิชยา7

วัคซีน 4 โดสก็ไม่รอด! ดรีม พิชยา แจ้งข่าวติดโควิด-19 ถูกกักตัวที่ดูไบ

ซึ่งตอนนี้ผลออกมายืนยันแน่ชัดว่า สาวดรีม พบเชื้อโควิด-19 ในร่างกาย ทำให้เธอต้องถูกกักตัวอยู่ที่ดูไบจนกว่าจะหายดี โดยเธอเผยว่า “เปิดประสบการณ์ใหม่ติดอยู่ต่างประเทศ… วัคซีน 4 โดสแล้วก็เถอะ ช่วงเที่ยวก็ตรวจทั้ง ATK + PCR ตลอดเพราะตอนอยู่อเมริกาย้ายรัฐบ่อยเลยต้องตรวจบ่อย พอมาดูไบเกมส์ครับ”

“อาการของดรีมเจ็บคอ กับไอ 2 อย่างไม่มีไข้เลย พอรู้ว่าเป็นก็รีบไปเอกซเรย์ปอดที่ รพ. ทันที เพราะมีอาการไอบ่อย แต่ผลออกมาหมอบอกว่าปอดปกติดีไม่เป็นไรมาก อาการเหมือนเป็นไข้หวัดใหญ่มากกว่า ติดเชื้อนิดเดียว (ควรทำประกันไว้นะคะ เพราะค่ารักษาต่างประเทศแพงมาก)”

“สงสัยไม่อยากให้กลับแหละ ใครมาเที่ยวช่วงนี้ก็ระวังตัวกันให้มาก ๆ นะคะ นี้ก็คิดว่าตัวเองระวังตัวมากแล้ว แมสถอดตอนที่จำเป็นจริง ๆ ล้างมือตลอด โอเคซีซั่นนี้เราไม่รอด เดี๋ยวคุยกับโอไมคอนไม่รู้เรื่องตามเทรนเขาหน่อย รักษาตัวเองต่อไป อยู่ต่างประเทศยาว ๆ ไปเลยครับ..”

10 ดรีม พิชยา6

สำหรับไทม์ไลน์ของ ดรีม พิชยา มีดังต่อไปนี้

  • เดินทางไปเที่ยวนิวยอร์ก 20-24 ธันวาคม 2564
  • วันที่ 24 ธันวาคม บินข้ามไปรัฐ LA
  • วันที่ 25 ธันวาคม ไปเที่ยว ดิสนีย์แลนด์ (ช่วงเย็นมี ข้อความแจ้งเตือนว่า มีคนติดโควิดอยู่ใกล้คุณ 6 ฟิต คุณมีสิทธิ์ที่จะติดโควิดได้)
  • วันที่ 26 ธันวาคม ขับรถไปเที่ยว Las Vegas ถึง Las Vegas ก็รีบหาซื้อที่ตรวจ ATK มาตรวจ แต่ไม่พบเชื้อ
  • วันที่ 27-28 ธันวาคม อยู่ Las vegas
  • วันที่ 28 ธันวาคม เย็นบินกลับมา LA
  • วันที่ 29-30 ธันวาคม อยู่เที่ยว LA (วันที่ 29 ไม่มีอาการอะไรเลย แต่ไปตรวจ PCR เพื่อจะใช้เดินทางไปดูไปต่อ ผลออกมาเป็นลบ)
  • วันที่ 31 ธันวาคม ถึงดูไบ ลงเครื่องเริ่มมีอาการเจ็บคออย่างเดียว
  • วันที่ 1 มกราคม 2565 เจ็บคอหนักขึ้น เริ่มมีอาการไอ
  • วันที่ 2 มกราคม 2565 ลองตรวจ ATK เองก่อน ผลเป็นบวก รีบไป รพ ตรวจ PCR อีกรอบ ผลออกมาบวก สรุปติดโควิดอยู่ดูไบ จากการคาดเดาคิดว่าน่าจะติดเชื้อมาจากที่นิวยอร์ก

10 ดรีม พิชยา4
10 ดรีม พิชยา3
10 ดรีม พิชยา5
10 ดรีม พิชยา2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo