Entertainment

ต้นสังกัดแจ้งข่าว ‘อู๋ ธนบูรณ์’ ติดโควิด-19 ไทม์ไลน์ไปเที่ยวเชียงใหม่ 29 ธ.ค. – 4 ม.ค. 65

ขอส่งกำลังใจให้นักแสดงหนุ่มขวัญใจวัยรุ่น อู๋ ธนบูรณ์ หลังเป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่ตรวจพบเชื้อไวรัสโควิด-19 อีกราย เบื้องต้นเจ้าตัวยังไม่มีอาการผิดปกติใด ๆ และตอนนี้ได้เข้ารับการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลตามมาตรการที่ถูกต้องเป็นที่เรียบร้อย พร้อมแจ้งไทม์ไลน์ย้อนหลังตั้งแต่วันที่ 29 ธันวาคม 2564 ถึงวันที่ 4 มกราคม 2565 ไว้อย่างละเอียด พบเดินทางไปเที่ยวจ.เชียงใหม่

2 อู๋ ธนบูรณ์7

ต้นสังกัดแจ้งข่าวด่วน ดาราหนุ่ม ‘อู๋ ธนบูรณ์’ ติดโควิด-19 ยังไม่มีอาการผิดปกติใด ๆ

โดยทาง บริษัทจีเอ็มเอ็มทีวี ต้นสังกัดของ อู๋ ธนบูรณ์ ได้ออกมาประกาศแจ้งผ่านทางโซเชียลมีเดียว่า “GMMTV ขอแจ้งให้ทราบว่า อู๋-ธนบูรณ์ เกียรตินิรันดร์ นักแสดงในสังกัด GMMTV ได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อ COVID-19 เมื่อวันที่ 3 มกราคม 2565 และในวันนี้ (4 มกราคม 2565) เวลา 11.00 น. ทางโรงพยาบาลได้แจ้งผลตรวจว่าพบเชื้อ COVID-19

ซึ่งในขณะนี้ อู๋ ยังไม่มีอาการผิดปกติใด ๆ และได้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลตามมาตรการที่ถูกต้องเป็นที่เรียบร้อย

ทาง อู๋ และบริษัทฯ ได้ทยอยแจ้งให้ผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงที่ผ่านมาให้รับทราบแล้ว โดยงานทั้งหมดของ อู๋ จะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี GMMTV ขอขอบคุณทุกกำลังใจ และความห่วงใยของทุกคน”

ด้านนักแสดงหนุ่ม อู๋ ธนบูรณ์ ก็ได้โพสต์ไอจีสตอรี่ส่วนตัว @aou_tnbknr เผยไทม์ไลน์ย้อนหลังตั้งแต่วันที่ 29 ธันวาคม 2564 ถึงวันที่ 4 มกราคม 2565 ไว้อย่างละเอียด พร้อมทั้งขอโทษทุกคนที่ใกล้ชิด ไม่อยากให้มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นเลย

2 อู๋ ธนบูรณ์5

2 อู๋ ธนบูรณ์6

2 อู๋ ธนบูรณ์1

2 อู๋ ธนบูรณ์2

2 อู๋ ธนบูรณ์4

2 อู๋ ธนบูรณ์3

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย GMMTV (@gmmtv)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo