Entertainment

กลับไทยไม่ได้ ‘แจม เนโกะจัมพ์’ ติดโควิด-19 ที่อังกฤษ ขอโทษต้องเลื่อนงานกะทันหัน

กลับไทยไม่ได้ แจม เนโกะจัมพ์ ติดโควิด-19 ที่อังกฤษ หลังควงแฟนหนุ่มไปพักผ่อนและชมการแข่งขันฟุตบอลแมชสำคัญ เผยต้องกักตัวจนกว่าจะหาย ขอโทษเลื่อนและยกเลิกงานบางส่วนกะทันหัน

เจอโควิด-19 ตัวร้ายเล่นงานอีกคนแล้ว สำหรับสาว แจม ชรัฐฐา หรือ แจม เนโกะจัมพ์ ที่ล่าสุด (4 ม.ค.) ต้องออกมาใช้พื้นที่บนอินสตาแกรมส่วนตัว @jam_ponybah แจ้งข่าวติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ประเทศอังกฤษ หลังเดินทางไปเที่ยวพักผ่อนและชมการแข่งขันฟุตบอลแมชสำคัญที่สนาม King Power Stadium และ สนาม Emirates Stadium พร้อมกับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ

แจม เนโกะจัมพ์ ติดโควิด-19 ที่อังกฤษ

กลับไทยไม่ได้ แจม เนโกะจัมพ์ ติดโควิด-19 ที่อังกฤษ ขอโทษต้องเลื่อนงานกะทันหัน

โดย สาวแจม เผว่า “ตอนนี้แจมยังกลับจากอังกฤษไม่ได้นะคะ เพราะผลตรวจก่อนกลับเป็นบวก ทำให้ต้องกักตัวที่อังกฤษต่ออีกตามระยะเวลาที่กำหนด ถ้าหายแล้วถึงจะสามารถออกจากประเทศได้ ตอนนี้มีของมาส่งที่บ้านเป็นของขวัญจากแบรนด์ ลูกค้า sponsor แล้วก็รีวิวต่าง ๆ เยอะมากที่ค้างไว้อยู่ที่บ้าน แจมไม่สามารถแจ้งส่วนตัวได้หมดเพราะกลัวจะตกหล่น เลยขออนุญาตแจ้งทางโพสต์นี้ด้วยนะคะ”

“แจมขอโทษนะคะที่ต้องทำให้รอนาน รวมถึงตารางงานต่าง ๆ และคิวของกองละคร ตอนนี้ผู้จัดการกำลังจัดการแจ้งไปแล้วนะคะ ต้องขอโทษที่ทำให้ต้องเลื่อนและยกเลิกบางส่วนไปนะคะ”

พร้อมข้อความระบุว่า “ตุยเย่ที่ลอนดอนก่อนกลับค่ะ มาที่นี่ RT-PCR Test หลายรอบมากเพราะต้องเข้าสนามบอล พอตรวจรอบสุดท้ายก่อนกลับเท่านั้นแหละ…รู้เรื่อง นอกจากติดเชื้อก็คือ นอยด์ค่ะ”

ท่ามกลางเพื่อนดารานักแสดง และแฟน ๆ มากมาย ต่างเข้ามาคอมเมนต์แสดงส่งห่วงใยและกำลังใจ พร้อมทั้งอวยพรให้เจ้าตัวหายจากโรคนี้เร็ว ๆ

แจม เนโกะจัมพ์ ติดโควิด-19 ที่อังกฤษ

11 แจม เนโกะจัมพ์4

11 แจม เนโกะจัมพ์1

11 แจม เนโกะจัมพ์2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo