Entertainment

‘กานต์ วิภากร’ เดือดอีก! หลังเห็น ‘ดรีม’ แฟน ‘เสือ’ จวก ‘ทนายเจมส์’ ความคิดป่วย

กานต์ วิภากร เดือดอีก! ถึงกับลั่น แปลกนะ E… หลังเห็น ดรีม แฟนลูกชาย เสือ เสฏกานต์ จวก ทนายเจมส์ ความคิดป่วย หลังโพสต์รักแม่อย่าทำร้ายแม่

ยังคงเป็นประเด็นร้อนที่หลายคนพูดถึงและให้ความสนใจ สำหรับกรณีพิพาทระหว่าง กานต์ วิภากร ภรรยาร็อกเกอร์ดัง เสก โลโซ กับลูกชาย เสือ เสฏกานต์ และแฟนสาว ดรีม กัญญาณัฐ เกี่ยวกับเรื่องเงินทองสมบัติของหายในบ้าน ซึ่งต่อมา ทางฝั่งของ เสือ และแฟนสาว ได้ออกมาเปิดใจพูดถึงปัญหาดราม่าต่าง ๆ ในครอบครัว และยืนยันว่าพร้อมเคลียร์กับแม่ เพื่อให้ทุกอย่างจบลงด้วยดี

6 กานต์ วิภากร2

กานต์ วิภากร เดือดอีก! หลังเห็น ดรีม แฟน เสือ จวก ทนายเจมส์ ความคิดป่วย

ส่วนทางด้าน กานต์ วิภากร ได้โพสต์ข้อความว่า “คำว่า “ลูก” เราแพ้เค้าตั้งแต่รู้ว่าท้องแล้ว ทำไมกานต์จะต้องสู้กับลูก “แม่” คนนี้ทำทุกอย่างเพื่อลูกมาตลอด ทุกคนทราบดี ถ้าจะทำร้ายหรือฆ่ากัน คงไม่อยู่รอดจนถึงทุกวันนี้ อยากทำอะไรก็ตามสบาย ถ้าไม่มีมือที่ 3, 4, 5 ก็ไม่มีปัญหาอะไรเลย

ทุกอย่างแทบไม่มีสมบัติเป็นชื่อเราเองเลย หาได้เท่าไหร่ก็ให้ทุกคนเท่า ๆ กัน แต่กานต์เลี้ยงผิดตรงที่ทำงานหาเงินมากเกินไป จนไม่ได้ถามจิตใจเค้าว่าต้องการอะไรแน่ ขอโทษนะลูกทั้ง 3 คน “แม่ตายแทนลูกได้” ไม่ใช่เป็นแค่คำกล่าวลอย ๆ สำหรับกานต์คือเรื่องจริง !”

13 กานต์ วิภากร1

นอกจากนี้ กานต์ ยังได้แคปข้อความที่ ดรีม แฟนลูกชาย แสดงความคิดเห็นถึงกรณีที่ ทนายเจมส์ โพสต์ว่า “รักแม่ อย่าทำร้ายแม่ จบแบบเงียบ ๆ ดีกว่ามั้ย ผู้ใหญ่ที่ยืนข้าง ๆ เด็กให้สติเด็กด้วย ชนะพ่อแม่ยังไงก็บาป เชื่อผมเถอะ” โดยระบุว่า “เป็นทนายที่ความคิดป่วยมากค่ะ” ทำให้ กานต์ เดือดสุด ๆ จนต้องฉะว่า “รักแม่ ! “คือความคิดป่วย ?? แปลกนะอีนี้ ?”

กานต์ วิภากร เดือดอีก! หลังเห็น ดรีม แฟน เสือ จวก ทนายเจมส์ ความคิดป่วย
9 กานต์ วิภากร2
9 กานต์ วิภากร4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo