Entertainment

‘ดรีม’ แฟน ‘เสือ’ โพสต์ IG แจงอีกครั้ง บ้านทำอาชีพอะไร ปมถูกกล่าวหาเป็นสาวไซด์ไลน์

ดรีม แฟน เสือ โพสต์ IG แจงอีกครั้ง บ้านทำอาชีพอะไร ลั่น ที่ไม่พูดในรายการ หรือชี้แจงเพราะไม่อยากให้ครอบครัวรู้สึกไม่เป็นส่วนตัว เพราะงานของเขาค่อนข้างที่จะมีหน้ามีตาในสังคม

จากกรณี กานต์ วิภากร ภรรยาร็อกเกอร์ดัง เสก โลโซ โพสต์เฟซบุ๊กของสามี ซัด ดรีม กัญญาณัฐ แฟน เสือ เสฎกานต์ ลูกชาย ทำนองขโมยเงิน 20 ล้าน เป็นเด็กไซด์ไลน์ แถมด่าสารพัด โพสต์ภาพปืน จนเสือ ดรีม และ กวาง ลูกอีกคนของ กานต์-เสก ร้องศาลขอให้คุ้มครองความปลอดภัย ยื่นข้อเสนอ 5 ข้อให้เข้ารับการรักษาตรวจจิตเวช รวมทั้งแฟนเสือยังฟ้องกานต์ข้อหาหมิ่นประมาท

3 ดรีมแฟนเสือ3

ดรีม แฟน เสือ โพสต์ IG แจงอีกครั้ง บ้านทำอาชีพอะไร ปมถูกกล่าวหาเป็นสาวไซด์ไลน์

กระทั่งเมื่อวานนี้ (4 ม.ค.) เสือ เสฎกานต์ และแฟนสาว ดรีม กัญญาณัฐ พร้อมด้วย อาป้อม ปัณชพัฒน์ อาของดรีม ออกมาชี้แจงความจริงที่กำลังเป็นประเด็นในรายการ โหนกระแส ทางช่อง 3 โดยมี หนุ่ม กรรชัย ดำเนินรายการ ซึ่ง ดรีม เคลียร์ชัดประเด็นที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นเด็กไซด์ไลน์นั้นไม่ใช่ความจริง เพราะเธอช่วยงานที่บ้าน ทำธุรกิจเกี่ยวกับงานสื่อสาร และตอนแรกกับกานต์รักกันดี พร้อมยืนยันว่าไม่เคยขโมยของในบ้านเขา เพราะบ้านเขามีกล้องวงจรปิด ถ้าคิดว่าทำจริง ๆ เขาสามารถตรวจสอบได้เลย

3 ดรีมแฟนเสือ1

ล่าสุด สาวดรีม ได้ออกมาโพสต์ไอจีสตอรี่ส่วนตัว @dadadreams ชี้แจงเรื่องธุรกิจของครอบครัวอีกครั้งว่า “อยากจะชี้แจงเรื่องที่ทุกคนอยากทราบที่สุดนะคะ..ว่าที่บ้านทำงานอะไร ? ที่บ้านทำงานเกี่ยวกับสื่อสาร จำหน่ายวิทยุสื่อสารให้กับหน่วยงานตำรวจ และทหาร หน่วยงานราชการต่าง ๆ จดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมาย (ทำมาตั้งแต่สมัยยุคบุกเบิก)”

“และที่ไม่พูดในรายการ หรือชี้แจงเพราะไม่อยากให้ ป๊า และคุณแม่ รู้สึกไม่เป็นส่วนตัว ไม่อยากให้ใครถามเยอะแยะมากมาย เพราะงานของเขาค่อนข้างที่จะมีหน้ามีตาในสังคม อยากเซฟทางคุณแม่ให้มากที่สุดค่ะ เพราะท่านไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้เลย และส่วนตัวดรีมเอง ก็ทำงานกับบริษัทคุณแม่ติดต่องานระหว่างประเทศค่ะ และรบกวนฝากอีก1ธุรกิจของคุณอาด้วยนะคะ หากใครต้องการจ้างนักสืบมืออาชีพ & bodyguard ติดต่อได้เลยค่ะ ขอบคุณค่ะ”

3 ดรีมแฟนเสือ2

ทั้งนี้ ในส่วนที่ถูกกล่าวหาว่า ดรีม ขายตัวและเป็นเด็กไซด์ไลน์นั้น อาของดรีม เปิดเผยว่า มีความพยายามจัดฉากด้วยการส่งดอกไม้และมีเบอร์โทรมาให้ แถมยังมีการติดต่อมาชักชวนไปทานข้าวด้วย นอกจากนี้ยังไม่มีบุคคลมาบริเวณบ้าน ซึ่งถือเป็นการคุกคาม โดยเป็นวันเดียวกับอีกฝ่ายโพสต์และไลฟ์ประกาศหาตัว ทำให้ตัดสินใจต้องเข้าแจ้งความ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo