Entertainment

ผมผิดไหม? ‘กรรชัย’ ถึงขั้นโทรหา ‘สรยุทธ’ หลังเจอดราม่าเข้าข้าง ‘กานต์ วิภากร’

หนุ่ม กรรชัย ถึงขั้นโทรหา สรยุทธ หลังเจอดราม่าเข้าข้าง กานต์ วิภากร ถามผมมองมุมผิดไหม ด้าน พี่ยุทธ เผยทำถูกแล้ว เรื่องของครอบครัว ถ้าไปพูดให้ลูกเขาฟ้องแม่ อันนี้ยิ่งกว่า

หลังจากที่เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์สนั่น กรณีพิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย ได้เชิญ เสือ เสฏกานต์ ลูกชายของร็อกเกอร์ดัง เสก โลโซ และ กานต์ วิภากร พร้อมแฟนสาว ดรีม กัญญาณัฐ มาเปิดใจผ่านรายการ โหนกระแส เพื่อชี้แจงความจริงที่กำลังเป็นประเด็น ปมพิพาทกับกานต์เรื่องเงินทองสมบัติของหายในบ้าน แต่งานนี้ กลับเจอกระแสดราม่าหนักกลางแฮชแท็ก #โหนกระแส เมื่อพบว่ามีผู้ชมจำนวนไม่น้อย มองว่าหนุ่มเข้าข้างกานต์มากเกินไป

4 หนุ่ม กรรชัย3

ผมผิดไหม? หนุ่ม กรรชัย ถึงขั้นโทรหา สรยุทธ หลังเจอดราม่าเข้าข้าง กานต์ วิภากร

เกี่ยวกับเรื่องนี้ (4 ม.ค.) หนุ่ม กรรชัย ได้มีการไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊ก โหนกระแส เพื่อชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นทันที ก่อนจะเปิดใจอีกครั้งใน รายการข่าวใส่ไข่ ทางช่องไทยรัฐ ทีวี โดยระบุว่า ด้วยบริบทคือตัวกานต์ไม่ได้อยู่ในรายการด้วย เพราะฉะนั้นสิ่งที่ตนถามก็ต้องถามในมุมของกานต์เท่านั้นเอง ส่วนเรื่องราวของครอบครัวเขา ยืนยันว่าพ่อแม่ไม่ใช่เจ้าของชีวิตลูก แต่สถายันครอบครัวยังต้องมีอยู่ ไม่รู้ว่าเสือเข้าใจหรือไม่เข้าใจ แต่ตนก็พยายามบอกเขา เพราะเสือเพิ่งอายุ 25 เอง ซึ่งอนาคตไม่รู้จะเกิดอะไรขึ้นในชีวิตบ้าง วันหนึ่งถ้าเขาเลิกกับแฟนจะกลับไปมองหน้าแม่ยังไง

4 หนุ่ม กรรชัย4

บอกตรง ๆ พอมีประเด็นเกิดขึ้นตนถึงขั้นโทรหาพี่ยุทธ (สรยุทธ สุทัศนะจินดา) เพื่อขอปรึกษา ว่าที่ผมทำไปวันนี้ พลาดหรือเปล่า ผมผิดไหม มองมุมผิดไหม ทางด้าน สรยุทธ เองก็ตอบกลับมาว่า ไม่ หนุ่มทำถูกแล้ว เรื่องของครอบครัว ถ้าหนุ่มไปพูดว่าให้ลูกเขาฟ้องแม่ อันนี้ยิ่งกว่านี้อีกนะ

เข้าใจคนที่ต่อว่าต่อขานนะ ว่าทำไมไม่เล่นงานกานต์ แต่คนเหล่านี้ต้องคิดเยอะ ๆ คิดไกล ๆ ว่าถ้าวันหนึ่ง อนาคตเราไม่รู้ว่าเสือจะเลิกกับดรีมหรือเปล่า อีก 5 ปี 10 ปี เราจะมั่นใจได้ยังไงว่าเขาจะไม่เลิกกันหรือเปล่า ถ้าคบกันก็ดี แต่ถ้าเลิกกันเสือจะเดินกลับไปหาแม่ยังไง อันนี้ต้องนึกถึงเสือด้วย ไม่ใช่เอะอะ ต้องเล่นแม่เขาให้หนัก ตนเข้าใจว่าเขาด่าจริง ๆ แต่นี่คือเรื่องของพ่อแม่ลูกไง ขอโทษที่หลาย ๆ คน มองมุมต่าง ยืนยันว่าไม่ได้เข้าข้างกานต์ แต่กานต์ไม่ได้มาในรายการก็เลยต้องพูดในมุมของกานต์ไป

4 หนุ่ม กรรชัย1

ที่มา รายการข่าวใส่ไข่

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo