Entertainment

‘แอน จักรพงษ์’ ยึดบ้าน​ น. อดีตคนสนิท​ ลั่น ถ้ายังตอแ_ลอีก จัดฟ้องเพิ่มทั้งตระกูล

แอน จักรพงษ์ ยึดบ้าน​ น. อดีตคนสนิท​ หลังถูกเชิญให้ออก เพราะไม่ซื่อสัตย์และความสามารถไม่ถึง แต่กลับปากเสียพูดจาใส่ร้าย ลั่น ถ้ายังตอแ_ลอีก จัดฟ้องเพิ่มทั้งตระกูล เปิดปีใหม่จ่อฟ้องอีก 2 ทุกคำโกหกและความริษยา ต้องถูกจ่ายเป็นเงิน

นับเป็นนักธุรกิจสาวข้ามเพศคนดังที่มีแสงสปอตไลท์อยู่รอบตัวตลอดเวลา สำหรับ แอน-จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ หรือ แอน JKN เพราะนอกจากความสามารถและธุรกิจของเธอจะถูกพูดถึงหนักมากแล้ว ในด้านชีวิตส่วนตัวก็มักมีเรื่องมาให้ขาเผือกได้จับตามองอู่เป็นระยะ อย่างเมื่อหลายเดือนก่อน แอน ได้ฟ้องร้องอดีตพนักงานอักษรย่อ น. เป็นเงิน 8 หลัก รวมถึงยึดบ้านที่ จ.น่าน คืน เนื่องจากมีพฤติกรรม กินบนเรือน ขี้รดบนหลังคา (อ่านข่าวเพิ่มเติม : ทายซิใคร ? แอน แฉไม่มีกั๊ก นางงามสิบแปดมงกุฎ อักษรย่อ น. มีนิสัย น. คือ เนรคุณ)

1 แอน จักรพงษ์6

แอน จักรพงษ์ ยึดบ้าน​ น. อดีตคนสนิท​ ลั่น ถ้ายังตอแ_ลอีก จัดฟ้องเพิ่มทั้งตระกูล

ล่าสุด (4 ม.ค.) แอน จักรพงษ์ ได้ออกมาทวีตข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัว @annejknofficial เผยถึงความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้

“บ้านที่จังหวัดน่าน (จากกรณีที่เป็นประเด็นตั้งแต่ปีที่แล้วกับอดีตพนักงานท่านหนึ่งอักษรย่อ น.) ทางทีมทนายแอนยึดกลับมาเรียบร้อยแล้ว…ตอนนี้กำลังขายออกทอดตลาดอยู่ จึงเรียนมาให้ทราบว่าทรัพย์สินนี้เป็นของบริษัทเจเคเอ็นแล้ว นับจากนี้เป็นต้นไปค่ะ”

1 แอน จักรพงษ์4 1 แอน จักรพงษ์2

“ไม่ซื่อสัตย์และความสามารถไม่ถึงจึงถูกเชิญออกแต่แทนที่จะจากกันโดยดี และสำนึกว่าสาเหตุของการ ‘ต้องออก’ มาจากตัวของเธอเอง ถึงแม้ไม่คืนเงินยืม ฉันก็จะไม่แตะทรัพย์สินอะไรเธอเลยด้วยความเมตตา…แต่เธอกลับปากเสียพูดจาใส่ร้ายแต่เรื่องโกหก สมควรทำ? ถ้ายังตอแ_ลอีกจะจัดฟ้องเพิ่มทั้งตระกูล!”

“ปีที่แล้วส่งฟ้อง 14 คน…เข้าคุกไม่รอลงอาญาทั้ง 14 คน….เปิดปีใหม่มารอจ่อฟ้องอีก 2 คนทีมทนายเตรียมหลักฐานไว้หมดตั้งแต่ปีที่แล้ว…ทุกคำโกหกตอแ_ลและความริษยา มันต้องถูกจ่ายเป็นเงิน (ถ้าจ่ายไหว) ไม่งั้นก็ไปนอนในคุก…แผ่นดินไทยจะได้สูงขึ้นสักที!”

1 แอน จักรพงษ์5 1 แอน จักรพงษ์3

1 แอน จักรพงษ์1

10 แอน จักรพงษ์1

14 แอน จักรพงษ์1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo