Entertainment

‘หนุ่ม กรรชัย’ เจอดราม่าเข้าข้าง ‘กานต์ วิภากร’ เจ้าตัวโร่แจง แค่ไม่อยากให้แม่ลูกตีกัน

หนุ่ม กรรชัย เจอดราม่าเข้าข้าง กานต์ วิภากร หลังเชิญเสือ เสฏกานต์ และแฟนสาวออกรายการโหนกระแส เจ้าตัวโร่แจง ลั่น ผมเองก็ลำบากใจ ยันพ่อแม่ไม่ใช่เจ้าชีวิตลูก แต่จะให้ด่าแม่ต่อหน้าลูกก็ไม่ได้ เผยช่วยรอมชอมได้ผมก็จะทำ

หลังจากที่เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์สนั่น กรณีพิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย ได้เชิญ เสือ เสฏกานต์ ลูกชายของร็อกเกอร์ดัง เสก โลโซ และ กานต์ วิภากร พร้อมแฟนสาว ดรีม กัญญาณัฐ มาเปิดใจผ่านรายการ โหนกระแส เพื่อชี้แจงความจริงที่กำลังเป็นประเด็น ปมพิพาทกับกานต์เรื่องเงินทองสมบัติของหายในบ้าน แต่งานนี้ กลับเจอกระแสดราม่าหนักกลางแฮชแท็ก #โหนกระแส เมื่อพบว่ามีผู้ชมจำนวนไม่น้อย มองว่าหนุ่มเข้าข้างกานต์มากเกินไป

12 เสือดรีมโหนกระแส6

หนุ่ม กรรชัย เจอดราม่าเข้าข้าง กานต์ วิภากร เจ้าตัวโร่แจง แค่ไม่อยากให้แม่ลูกตีกัน

เกี่ยวกับเรื่องนี้ (4 ม.ค.) หนุ่ม กรรชัย ได้มีการไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊ก โหนกระแส เพื่อชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นทันที โดยระบุว่า เป็นวันที่ทำรายการแล้วลำบากใจมาก เพราะเป็นประเด็นเกี่ยวกับครอบครัว จริง ๆ ไม่อยากให้เสือขึ้นมาบนเวทีเลย เพราะถ้าขึ้นมาปัญหามันเกิดแน่นอน เพราะมีประเด็นเกี่ยวข้องกับครอบครัว เสือออกจากบ้านไม่ได้กลับบ้าน กานต์เองก็ไม่ชอบดรีมแฟนเสือ ในการสัมภาษณ์ผมพยายามซอฟต์ที่สุด แต่เหมือนออกมาแล้วคนมองว่าผมอยู่ฝั่งของกานต์ ไม่เชื่อดรีม แต่จริง ๆ แล้วมันไม่ใช่แบบนั้นเลย เพราะผมมีการพูดคุยกับทางดรีมมาก่อนหน้านี้แล้ว ผมเข้าใจดรีมทั้งหมดเลยนะ

แต่การที่เสือมานั่งอยู่ตรงนั้นด้วย แล้วให้ผมไปสัมภาษณ์แล้วด่าแม่เขาให้ลูกชายเขาฟัง มันลำบากใจ ผมก็ไม่รู้จะทำยังไง มีคนเข้ามาคอมเมนต์ในรายการโหนกระแสว่า ผมไม่สงสารเสือ สงสารกวาง หรือดรีมเหรอ ผมเข้าใจทุก ๆ บริบทเลย ในทวิตมีคนมาบอกว่าผมไม่เข้าใจบริบทของครอบครัวเหรอว่ามันเป็นยังไง พ่อแม่เองไม่ใช่เจ้าชีวิตของลูก ผมพูดเรื่องนี้มาตลอด ผมเองเลี้ยงลูกค่อนข้างให้เกียรติลูก

15 หนุ่ม กรรชัย1

เราเป็นพ่อคน เราเป็นแม่คน ไม่ใช่เจ้าชีวิตของลูก ลูกเขามีความคิดความอ่าน มีสิทธิ์ของเขาต่าง ๆ นานา แต่ลูกชายเขามานั่งอยู่ในรายการ เหมือนให้ผมมานั่งสนับสนุน ด่าแม่เขา ด่าครอบครัวเขาให้ลูกชายเขาฟัง ผมก็ลำบากใจจริง ๆ แล้วก็มีคนบอกว่าผมเอียงไปฝั่งกานต์ เปล่าเลย ผมทำรายการอะ ผมก็ต้องเอาอีกมุมหนึ่งมาถามอีกมุมหนึ่ง แล้วพยายามดูว่ามันเป็นแบบนี้เพราะอะไร เพื่อให้อีกฝั่งก็ตอบมาให้ชัด เท่านั้นเอง อันไหนที่ไกล่เกลี่ยได้ก็ควรจะไกล่เกลี่ย

ถ้าดรีมคิดว่าจะคบกับเสือไปอีกนาน ก็ต้องเคลียร์กับแม่เขาด้วย เพราะอย่างน้อยแม่เขาก็คือคนในครอบครัว มันไม่ได้ว่าคบกัน 2 คน แล้วแม่จะโกรธก็ทิ้งแม่เลยไม่ต้องสนใจ ผมว่ามันก็ลำบากใจผมเหมือนกัน ให้ผมอยู่ในรายการแล้วบอกว่าดีแล้ว ส่วนแม่ไม่เป็นไร เอาเรื่องให้ถึงที่สุดไปเลย เสือไม่ต้องกลับบ้านแล้วนะ เราคือเจ้าชีวิตเราเอง เอาแม่ให้หนักไปเลย ผมจะไปพูดแบบนั้นได้ไง ต้องเข้าใจบริบทการทำงานของผมด้วย ผมก็รู้สึกว่าผมลำบากใจ

15 หนุ่ม กรรชัย2

บางคนบอกผมเอียงมากไปหน่อย คือผมไม่ได้เข้าข้าง ผมก็บอกแล้วว่า กานต์เป็นคนแปลก ๆ ผมก็รู้จัก และกานต์เองก็เคยด่าผมด้วย ไม่ใช่ไม่เคยด่า ผมเองทุกวันนี้เวลาทำรายการผมไม่ค่อยอยากเอ่ยชื่อกานต์เลย พอเอ่ยชื่อไปรำคาญอะ กานต์ก็จะไปด่าผมบ้างอะไรบ้าง ผมไม่อยากพูด

พอมาวันนี้มันเป็นเรื่องครอบครัว มี พ.ร.บ.คุ้มครองอยู่ด้วย จะให้ผมไปบอกว่าสิ่งที่ดรีมทำถูกแล้ว ต้องเอาเรื่องให้ถึงที่สุดนะ แล้วความรู้สึกของเสือที่นั่งอยู่ตรงหน้าจะเป็นยังไง เหมือนผมไปยุให้คนอื่นไปเล่นแม่ตัวเอง จะให้ผมทำยังไง ผมก็ลำบากใจ ผมยืนยันว่า กานต์กับเสกไม่ใช่เจ้าชีวิตของเสือ เสือมีสิทธิตัดสินใจทำอะไรก็ได้ในมุมของเสือ แต่ตัวผมเองไม่สามารถด่าแม่ของเขาต่อหน้าลูกได้ ต่อให้แม่ของเขาจะไม่ดี ทำไม่ถูก หรือเป็นคนผิด เพราะผมทำหน้าที่เป็นพิธีกรอยู่ ถ้ามีโอกาสรอมชอมได้ผมก็จะทำ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo