Entertainment

‘ดิว อริสรา’ รับตรง ๆ สาวแฉ ‘แฟนดาราเบี้ยวค่าอาหาร’ ใช่ค่ะ คู่เราเอง แจงยิบพร้อมหลักฐาน

ดิว อริสรา รับตรง ๆ สาวแฉ ‘แฟนดาราเบี้ยวค่าอาหาร’ ใช่ค่ะ คู่เราเอง ก่อนร่ายยาวแจงยิบ พร้อมงัดหลักฐานฟาดกลับ ชี้มีรายละเอียดมากกว่านั้น

กลายเป็นท็อปปิคร้อน ๆ ต้อนรับปีใหม่กันเลยทีเดียว สำหรับกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ออกมาโพสต์แฉ อ้างว่า “แฟนดาราสาวคนดัง” ไม่ยอมจ่ายบิลค่าอาหาร ค่าพีอาร์สาว ๆ หลายคน รวมเป็นเงินกว่า 80,300 บาท แต่พอทวงกลับถูกบล็อก พร้อมทั้งแนบภาพหลักฐานต่าง ๆ ตั้งแต่แชท บิลค่าใช้จ่าย รวมถึงรูปที่แฟนดาราคนดังกล่าว ขณะมาใช้บริการที่ร้านด้วย

‘ดิว อริสรา’ รับตรง ๆ สาวแฉ ‘แฟนดาราเบี้ยวค่าอาหาร’ ใช่ค่ะ คู่เราเอง แจงยิบพร้อมหลักฐาน

‘ดิว อริสรา’ รับตรง ๆ สาวแฉ ‘แฟนดาราเบี้ยวค่าอาหาร’ ใช่ค่ะ คู่เราเอง แจงยิบพร้อมหลักฐาน

จากเหตุการที่เกิดขึ้น ทำให้ล่าสุด ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ ต้องออกมาร่ายยาวเคลียร์ดราม่าด้วยตัวเองผ่านทางเฟซบุ๊ก Due Arisara โดยยอมรับแบบบตรงไปตรงมาว่า คู่รักที่ถูกกล่าวถึงนั้นคือคู่ของเธอและ เซบาสเตียน แฟนหนุ่มนักธุรกิจจริง  พร้อมงัดหลักฐานเกี่ยวกับรายละเอียดต่าง ๆ ที่มีมากกว่านั้น

สวัสดีค่ะ วันนี้ดิวขอออกมาพูดในส่วนของตัวดิว และ ตัวเซบาสเตียน เกี่ยวกับกรณีที่ มีอักษรย่อ มีการเบลอหน้า และประเด็นที่ชวนให้ใครหลายคนสงสัย (ยาวหน่อยนะคะ อย่าขี้เกียจอ่านเลยอยากให้ทุกคนได้อ่าน) “สาวไม่ทน ออกโรงแฉ ‘แฟนดาราสาวคนดัง’ เบี้ยวหนี้ค่าอาหาร-ค่าพีอาร์สาว บอกใบ้ครบ ลั่นขอให้รักกันนาน ๆ หนี้ที่ติดไว้ ชาติหน้าค่อยมาใช้ก็แล้วกัน!”

4 แฟนดาราดัง1 แก้

ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่า “ใช่ค่ะ ข่าวที่ว่ามันคือ คู่เราสองคนเอง” และการที่ดิวออกมาพูดตรงนี้ ตอนนี้และขอไม่ข้ามกับเหตุการณ์นี้ เพราะหลังจากวันที่ดิวโดนขอแต่งงาน ดิวขอพูดตรง ๆ  กับทุกคนเลยว่า มากกว่าการที่เราสองคนมีความสุขในแบบฉบับของคนรักกัน สิ่งหนึ่งที่เราทำให้เราสองคนรู้สึกดีมาก ๆ อย่างสุดซึ้งคือ ความรักจากทุก ๆ คนที่เข้ามายินดีกับคู่เรา พี่ ๆ น้อง ๆ ในวงการ บันเทิง พี่ ๆ น้อง ๆ สำนักข่าวทุกสำนัก รวมทั้งพี่ ๆ น้อง ๆ คนไทยทุกคนที่เข้ามาแสดงความคิดเห็น คนที่เป็นแฟนคลับ หรือคนที่ผ่านมาทั่วไป

ขอบอกตรงนี้ว่าในขณะนี้ที่เราสองคนอยู่ที่ต่างประเทศ หัวใจของพวกเราฟูกันมากและอิ่มเอมมากจากพลังของความยินดีและความรักของทุก ๆ คน .. ดิว ถึงต้อง ออกมาพูดอะไรในเรื่องนี้ เพราะดิวไม่อยากให้คนที่รักเรา ยินดีกับเรา เกิดความสงสัย ผิดหวัง หรือ แม้กระทั่งตั้งคำถามกับตัวเซบาสเตียน “ใช่คะ ข่าวที่ว่ามันคือ คู่ของเราสองคนเอง” แต่ทุกอย่างมีที่มาที่ไปพร้อมหลักฐานพิสูจน์มากมาย

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า เหตุการ์ที่ว่าเกิดขึ้นเมื่อปี 2017 (ตอนนั้นดิวไม่ได้คบกับเซบาสเตียนนะคะ) เซบาสเตียนได้ไปเที่ยวจริงในช่วงเวลานั้น ๆ จนผ่านล่วงเลยเวลามาเป็นเวลา 5 ปี คุณพี ได้มีการส่งข้อความคุยกับ เซบาสเตียน เป็นครั้งคราวบ้าง ตัวเซบาสเตียน อ่านบ้าง ตอบบ้าง และบางครั้งก็ไม่ได้ตอบไปเลย เนื่องจากว่าก่อนหน้าที่จะมีประเด็นไม่จ่ายบิลนี้ คุณพี ได้มีการส่งข้อความมา ของานทำ ขอเงิน ขอรับบริจาค หรือแม้กระทั่งขายของมีค่าของตัวเอง จนเวลาผ่านไป 5 ปี เมื่อเดือนธันวาคม ที่ผ่านมา คุณพี ได้ส่งข้อความมาพร้อมบิลยอด 74,000 บาท ด้วยความที่บิล ๆ นี้ เป็นเวลา 5 ปีที่ผ่านมา ในตอนนั้น เซบาสเตียน เขาแทบจำไม่ได้ หรือไม่มั่นใจว่ามันใช่ยอดของเขาหรือเปล่า มาจากร้านจริงหรือเปล่า ร้านทวงจริงไหม เขามีคำถามมากมายเพราะมันนานมาก ๆ แล้ว

1 ดิว อริสรา6

และด้วยข้อความต่าง ๆ ที่เขาเคยส่งมาในแนวทางแบบนั้น (ที่เล่าข้างต้น) ทำให้ เซบาสเตียน ไม่อยากจะติดต่อหรือขอรับข้อความจากคุณพีอีก บวกกับตัวเซบาสเตียน ตั้งแต่เขาได้คบกับดิว เขาไม่ได้ใช้ชีวิตในรูปแบบนั้นอีกต่อไปแล้ว ต่อมาหลังจากมีเรื่องราวยินดีของดิวในขณะที่ดิวผู้หญิงคนหนึ่งที่เพิ่งโดนขอแต่งงาน ในขณะที่เรากำลังมีความสุขกับอะไรต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น ก็ได้มีโพสต์ของ คุณพี เกิดขึ้นในวันรุ่งขึ้น

ในเรื่อง ๆ นี้ดิว ขอพูดออกจากหัวใจของดิวเลยว่า “การที่ดิวเป็นดารา-นักแสดง หรือคนของสังคมหรืออะไร ๆ ก็ตามที่มีแสงสว่างส่องมาที่ดิว ไม่ได้หมายความว่าดิว จะต้องเป็นเหยื่อในการที่ถูกใช้เพื่อเป็นการทวงหนี้ของใคร หรือใช้ผลประโยชน์จากช่วงเวลาความสุขของดิวเพื่อประโยชน์ของตัวเอง แบบนี้” หากคุณเป็นผู้หญิงที่ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับเรื่องนี้ หากคุณมีหัวใจคุณคิดว่าคุณควรใช้ช่วงเวลาแบบนี้ของเขามาทำแบบนี้กับเขาจริง ๆ เหรอ (อยากให้มองแบบเอาใจเขามาใส่ใจเรา) เพราะดิวก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่ง ดิวก็มีความรู้สึก มีหัวใจเหมือนกัน ดิวขอมีความสุขสักหน่อยไม่ได้เหรอ ครั้งเดียวในชีวิตของดิวนะ นี่คือคำถามที่เรามีขึ้นมาบนหัวทันที ..

1 ดิว อริสรา3

ที่ผ่านมาดิวพยายามอยู่ในจุดที่เข้าใจทุกอย่างของทุกคนที่เดือดร้อนเสมอ ถ้าหากใครที่ติดตามดิวจะรู้ว่าดิวเป็นคนใส่ใจทุกอย่างรอบตัวนะ และหลังจากที่มีการเห็นโพสต์ของเขา (10 นาที) ดิวได้มีการติดต่อ คุณพี ไปทันทีหลังจากที่เห็น post (ลองเข้าไปอ่านกันดูนะคะ) ดิวได้มีการโอนยอดเงิน ไปให้เขาโดยไม่ขอสนใจเรื่องราวอะไร เพราะมันเป็นอดีตที่ดิวไม่ได้ยืนอยู่ตรงนั้น เราแก้อดีตไม่ได้แต่เราคงทำวันนี้ให้ดีที่สุดได้เท่านี้ ดิวคิดเช่นนั้น และเพราะดิวอยากให้ตัวเซบาสเตียนและตัวดิวเราเริ่มต้นใหม่กับชีวิตใหม่ในอีกรูปแบบหนึ่งของเราจริง ๆ แต่ในที่สุด…ก็มาเป็นข่าวตามที่ใคร ๆ เห็นและตั้งคำถาม และนี่คือเรื่องราวทั้งหมดที่ทุกคนมีคำถาม รายละเอียดก็จะประมาณนี้ ดิวจะแนบรูปประกอบต่าง ๆ ไว้ให้ดูกันนะ

หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ขึ้นตัวเซบาสเตียนได้คุยกับตัวเจ้าของร้านกับสิ่งที่เกิดขึ้น และได้ย้อนแชทที่คุยกับเจ้าของในช่วงปี 2017 ก็ได้ข้อสรุปตามนี้นะคะ

  • บิลนี้มีการเข้าใจผิดกันตั้งแต่ปี 2017
  • เจ้าของเป็นคนบอกเซบาสเตียนว่าในเมื่อบิลมีการผิดพลาดคุณเซบาสเตียนไม่ต้องจ่ายเพราะไม่ใช่บิลเขา (มีข้อความแชทอ้างอิง)
  • เจ้าของบอกว่าเป็นความผิดของคุณพี เขาเลยทำการหักเงินคุณพีเป็นเวลา 10 เดือน (เดือนละ 8,000)
  • คุณพีไม่มีสิทธิ์และไม่ควรที่จะไลน์ไปทวงเงินลูกค้าแบบนี้ ไม่มีสิทธิ์ที่จะไลน์ไปของาน ขอเงิน หรือ ขายของ (คำพูดจากเจ้าของนะคะ)

เอาเป็นว่าในเมื่อตัวดิวก็โอนไปแล้ว โดยที่ดิวไม่ได้ขอสนใจแล้วว่าจริง ๆ ควรที่จะจ่ายไหมหรือไม่ควร ดิวขอจ่ายในส่วนนี้เพื่อจบปัญหา และเราทั้งคู่ขอทิ้ง 5 ปีที่ผ่านมาของเซบาสเตียนไว้ข้างหลัง และขอมองเรื่องของเราสองคนไปอีก 60 ปีข้างหน้าแทนนะคะ

1 ดิว อริสรา7

สุดท้ายเพื่อป้องกันอะไรในรูปแบบนี้อีก หลังจากนี้ถ้า ดิว หรือ เซบาสเตียน เผลอไปทำให้ใครรู้สึกว่าเราติดเงินอีก รบกวนพยายามติดต่อมา หรือถ้าไม่สามารถติดต่อได้รบกวนไปแจ้งความ และให้กฏหมายเป็นคนตัดสินได้เลยนะคะ อย่าใช้วิธีแบบนี้อีก เพราะมันจะไม่เวิร์คอีกต่อไปแล้ว ขอบคุณค่ะ “don’t use social media to impress people, but use social media to impact people”

สำหรับหลาย ๆ อย่างที่ผ่านมา ดิวและเซบาสเตียน ขอขอบคุณทุก ๆ พลังบวก กำลังใจ และทุกคำยินดีและแรงซัพพอร์ตที่มีให้กับเรามาก ๆ นะ มันเป็นพลังดี ๆ ที่ทำให้เราสองคนจับมือกันเพื่อผ่านอะไรไปได้อีกครั้งและเราก็จะเดินหน้ามองไปข้างหน้าด้วยกันต่อไป

1 ดิว อริสรา1

ขอบคุณพี่ ๆ น้อง ๆ ทุก ๆ คนที่รักเราซัพพอร์ตเราไม่สิ้นหวังในตัวเรานะคะ ดิวรู้สึกรักและซึ้งใจมาก ๆ ค่ะ ส่วนสำหรับคนที่เข้าใจผิดไปแล้วและได้แสดงความคิดเห็นที่ทำร้ายความรู้สึกพวกเรา ไม่เข้าใจพวกเรา มองพวกเราเป็นคนไม่ดี ดิวขอไม่ถือโทษโกรธ เพราะดิวไม่สามารถบังคับให้ใครเข้าใจพวกดิวได้จริง ๆ ส่วนคอมเมนต์แย่ ๆ ที่รุนแรงต่าง ๆ ดิวจะไม่ขอเอาเรื่องใด ๆ ถ้าการแสดงความคิดเห็นรุนแรงของทุกคนจะทำให้ทุกคนมีความสุข สุขใจขึ้น ยิ้มได้ถือว่าดิวให้ของขวัญปีใหม่กับคนเหล่านั้นในโอกาสนี้ละกันค่ะ รักทุกคนนะคะ และขอบคุณทุกความรักที่ทุกคนยังมีให้ดิว

1 ดิว อริสรา2

1 ดิว อริสรา4

1 ดิว อริสรา5

ที่มา Due Arisara

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo