Entertainment

สาวแฉ! อ้าง ‘แฟนดาราดัง’ เพิ่งขอแต่งงาน รวยก็รวย แต่เบี้ยวหนี้ค่าพีอาร์สาวร้านเหล้า

สาวแฉ! อ้าง ‘แฟนดาราดัง’ เพิ่งขอแต่งงาน รวยก็รวย พาแฟนเที่ยวต่างประเทศ จุดพลุ แต่เบี้ยวหนี้ค่าพีอาร์สาวร้านเหล้ากว่า 8 หมื่นบาท พอทวงกลับถูกบล็อก

เป็นประเด็นที่หลายคนต่างพูดถึงและให้ความสนใจ เมื่ออยู่ ๆ ก็มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ออกมาโพสต์แฉ อ้างว่า “แฟนดาราสาวคนดัง” ไม่ยอมจ่ายบิลค่าอาหาร ค่าพีอาร์สาว ๆ หลายคน รวมเป็นเงินกว่า 80,300 บาท แต่พอทวงกลับถูกบล็อก พร้อมทั้งแนบภาพหลักฐานต่าง ๆ ตั้งแต่แชท บิลค่าใช้จ่าย รวมถึงรูปที่แฟนดาราคนดังกล่าว ขณะมาใช้บริการที่ร้านด้วย

4 แฟนดาราดัง5

สาวแฉ! อ้าง ‘แฟนดาราดัง’ เพิ่งขอแต่งงาน รวยก็รวย แต่เบี้ยวหนี้ค่าพีอาร์สาวร้านเหล้า

โดยเจ้าของโพสต์ระบุว่า “ไม่เข้าใจคนเรา รวยก็รวย พาแฟนสาวไปเที่ยวต่างประเทศ จุดพลุอลังการ นู่นนี่นั่น แต่แค่เงินซีอาร์ (ไม่จ่ายบิล) ไม่ยอมจ่ายคืน พอไลน์ไปขอร้องวิงวอน นางกลับบล็อกเราทั้งไลน์ ทั้งไอจี ทั้งเฟส คืองง เพราะนางยังเข้ามากดไลก์รูปในเฟสอยู่เลย พอทวงเงินบล็อกเราเลย ล่าสุดขอแฟนแต่งงานก็ขอให้รักกันนาน ๆ หนี้สินที่ติดเราไว้ ชาติหน้าค่อยมาใช้เราก็แล้วกัน ทำใจ อโหสิกรรม”

4 แฟนดาราดัง1 แก้

ซึ่งภายในส่วนหนึ่งหลักฐานนั้น เป็นแชทข้อความที่เจ้าของเฟซบุ๊กทักไปหาแฟนดาราสาว เมื่อช่วงเดือนธันวาคม ที่ผ่านมา เนื้อหาประมาณว่า ตนนั้นคิดอยู่นานที่จะมาคุยกับเขาในเรื่องนี้ เรื่องบิลที่เขาน่าจะจำได้ และมันทำให้บริษัทต้องตัดเงินของเธอออกไปในส่วนที่เขายังไม่ได้จ่าย ซึ่งเงินจำนวนนี้อาจจะเป็นเงินจำนวนที่เล็กน้อยสำหรับเขาในการใช้ เพื่อกินอาหารในหนึ่งมื้อ แต่สำหรับเธอแล้วนั้นมันเป็นเงินจำนวนมากที่เธอและครอบครัวสามารถใช้ได้เป็นเดือน ๆ

ทั้งยังระบุอีกว่า ในตอนนี้เธอกำลังมีปัญหา และสูญเสียงานไป และหวังว่าเขาจะเข้าใจและจ่ายเงินคืนให้เธอ เพราะเขานั้นรวยมาก การจ่ายบิลนี้คงเป็นเรื่องเล็ก ๆ โปรดโอนเงินให้ฉันด้วย ก่อนที่จะแนบบัญชีธนาคารของเธอเอาไว้ให้ ซึ่งข้อความทั้งหมดก็ขึ้นว่าถูกอ่านแล้ว

นอกจากนี้ยังแชทอื่น ๆ ที่บ่งบอกความสัมพันธ์ว่าทั้งคู่รู้จักกันในระดับหนึ่งด้วย

4 แฟนดาราดัง4

4 แฟนดาราดัง2

4 แฟนดาราดัง3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo