Entertainment

คอมเมนต์เพียบ! ‘เวียร์’ ทริปแรกหลังโสด แคปชั่นเด็ดรับปีใหม่ แฟนถูกใจแห่ไลก์รัว ๆ

คอมเมนต์เพียบ! เวียร์ ศุกลวัฒน์ ทริปแรกหลังโสด แคปชั่นเด็ดรับปีใหม่ ปล่อยเรื่องเก่าให้ผ่านพ้นไป เปิดรับเรื่องใหม่เข้ามา แฟนถูกใจแห่ไลก์รัว ๆ

ผ่านพ้นปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2022 ด้วยหัวใจที่พลังเต็มเปี่ยม หลายคนก็ต่างอธิษฐานให้เป็นการเริ่มต้นที่ดี ราบรื่นตลอดทั้งปี รวมทั้งถือโอกาสใช้ช่วงเวลาแห่งความสุขนี้ไปกับการเฉลิมฉลอง ทั้งจัดเลี้ยงกันภายในครอบครัว บ้างก็อยู่กับคนรัก เพื่อนสนิท ปาร์ตี้เบา ๆ พอให้หัวใจได้พองโตกัน

7 เวียร์ ศุกลวัฒน์6

คอมเมนต์เพียบ! เวียร์ ศุกลวัฒน์ ทริปแรกหลังโสด แคปชั่นเด็ดรับปีใหม่ แฟนถูกใจแห่ไลก์รัว ๆ

ทางด้านพระเอกซุป’ตาร์ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ขอใช้ช่วงเวลาส่งท้ายปี ไปพักผ่อนที่ทะเลภูเก็ต สูดอากาศดี ๆ ให้ชุ่มฉ่ำเพิ่มพลังต้อนรับปีใหม่ ซึ่ง หนุ่มเวียร์ ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @weir19 เผยภาพตัวเองชิล ๆ อยู่ริมสระ พร้อมข้อความต้อนรับปีใหม่ว่า “Out with the old, In with the new! May you all be happy the whole year through. Happy New Year!”

ซึ่งแปลได้ใจความว่า “ปล่อยเรื่องเก่าให้ผ่านพ้นไป เปิดรับเรื่องใหม่เข้ามา ขอให้คุณมีความสุขไปตลอดทั้งปี สุขสันต์วันปีใหม่ !” ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามากดไลก์ และคอมเมนต์ส่งคำอวยพรให้พระเอกหนุ่มกันอย่างรัว ๆ อาทิ เดินทางจากปีเก่า เข้าสู่ปีใหม่ ใช้ชีวิตให้ความสุขค่ะ , สวัสดี นะครับเฮียเวียร์ ผมขอให้ในทุก ๆ วันของเฮีย จงมีแต่ความสุข สดชื่น และสิ่งที่ดี ๆ นะครับ , แคปชั่นนนนนนต๊าซซจึ้งปังไม่ไหวว และอีกมากมาย

7 เวียร์ ศุกลวัฒน์5

7 เวียร์ ศุกลวัฒน์1

7 เวียร์ ศุกลวัฒน์2

7 เวียร์ ศุกลวัฒน์4

7 เวียร์ ศุกลวัฒน์3

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย weir19 (@weir19)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย weir19 (@weir19)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย weir19 (@weir19)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo