Entertainment

จบดราม่า! ‘ติ๊ก ชีโร่’ รออาหาร 3 ชม. ‘บอย ปกรณ์’ ต่อสายเคลียร์ใจ ยันไม่ติดค้างแล้ว

จบดราม่า! ติ๊ก ชีโร่ ปมรออาหาร 3 ชม. ได้รับคำขอโทษแล้ว ด้าน บอย ปกรณ์ หนึ่งในหุ้นส่วนร้าน ต่อสายเคลียร์ใจ เจ้าตัวยันไม่มีอะไรติดค้างกัน แค่บ่นในฐานะลูกค้าคนหนึ่ง

เรียกได้ว่าหัวร้อนหนักมาก สำหรับนักร้องหนุ่มอารมณ์ดี ติ๊ก ชิโร่ เมื่อเจ้าตัวตั้งใจไปอุดหนุนร้านอาหารชื่อดังแห่งหนึ่ง แต่กลับถูกปล่อยให้รออาหารนานถึง 3 ชั่วโมงเต็ม เล่นเอานักร้องหนุ่มถึงกับของขึ้น ออกมาโพสต์ลั่น ร้านนี้อย่ามาแดxแม่งเลย ก่อนจะโพสต์ข้อความร่ายยาวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Tik Shiro ระบายความรู้สึกถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ จนกลายเป็นประเด็นที่หลายคนต่างพูดถึงและให้ความสนใจ (อ่านข่าวเพิ่มเติม : เพิ่งเคยเห็น ‘ติ๊ก ชิโร่’ เดือดขนาดนี้ ซัดร้านอาหารดัง ลั่นอย่ามาแดxร้านนี้)

2 ติ๊ก ชีโร่4

2 ติ๊ก ชีโร่3

จบดราม่า! ‘ติ๊ก ชีโร่’ รออาหาร 3 ชม. ‘บอย ปกรณ์’ ต่อสายเคลียร์ใจ-ขอโทษแล้ว

ความคืบหน้าล่าสุด เพจร้านอาหารดังกล่าว ได้โพสต์ข้อความน้อมรับผิดและแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า “ทางทีมงาน ต้องกราบขออภัย คุณติ๊ก ชิโร่ มา ณ โอกาสนี้ ด้วยเหตุการณ์ที่ผิดพลาด ทำให้ทางคุณติ๊ก รู้สึกเสียใจ เสียความรู้สึก และทำให้ผิดหวังในครั้งนี้ ทางทีมงานน้อมรับในคำติ และจะนำไปพัฒนาการบริหการของร้านให้ดียิ่งขึ้นไป ทางร้านต้องเรียนแจ้งอีกครั้งว่า ทางร้านน้อมรับในความผิดนี้และรู้สึกเสียใจจริง ๆ ค่ะ”

2 ติ๊ก ชีโร่7

ขณะที่ บอย ปกรณ์ หนึ่งในหุ้นส่วนของร้าน ก็ได้มีการต่อสายตรงเพื่อพูดคุยและขอโทษ ติ๊ก ชิโร่ แล้ว ซึ่งหลังจากที่เคลียร์กันจบ ติ๊ก ก็ได้ออกมาไลฟ์อธิบายเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า ตอนนี้ไม่มีอะไรติดค้างกันแล้ว ขอฝากบอกทุกคนด้วยไม่มีดราม่าอะไรทั้งสิ้น บอยโทรมาขอโทษด้วยตนเองจากสมุย หลังจากนี้ก็คงจะกลับไปกินที่ร้านอีกครั้ง ไปช่วยกันประนีประนอม ไปช่วยกันให้บรรยากาศมันดีขึ้น เพราะเราก็อยู่ในวงการเดียวกัน คนละมือคนละไม้

ทั้งนี้ ติ๊ก ชีโร่ แจงเพิ่มเติมส่วนที่นั่งรอได้ถึง 3 ชั่วโมง เป็นเพราะตัวเองกำลังนั่งเชียร์ฟุตบอลอยู่เลยไม่ได้ดูเวลา แต่พอฟุตบอลแข่งจบแล้ว จึงได้สังเกตว่าอาหารก็ยังไม่มา และตนเองบ่นไปในฐานะลูกค้าคนหนึ่ง

2 ติ๊ก ชีโร่5

2 ติ๊ก ชีโร่1

2 ติ๊ก ชีโร่2

14 บอยเฟย์1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo