Entertainment

ตะลึงอีกรอบ! ‘เอิร์น จิรวรรณ’ พาตรวจบ้านใหม่ ‘เก๋ ชลดา’ ถึงกับลั่น นั่นบ้านหรือวัง

ตะลึงอีกรอบ! เอิร์น จิรวรรณ พาตรวจบ้านใหม่ เห็นแค่โครงสร้างที่ยังไม่เสร็จสมบูรณ์ แต่ก็รู้เลยว่ายิ่งใหญ่อลังการทั่วทุกมุม แม้แต่ เก๋ ชลดา ยังถามลั่น นั่นบ้านหรือวัง

เชื่อว่าถ้าพูดถึง เอิร์น-จิรวรรณ เตชะหรูวิจิตร อดีตนักร้องสาวค่ายอาร์เอส แฟนเพลงยุค 90 หลายคนคงจะคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี เนื่องจากเจ้าตัวเป็นเจ้าของเพลงดังยุคนั้นหลายเพลงเลยทีเดียว ซึ่งหลังจากที่ห่างหายไปจากวงการบันเทิง เอิร์น จิรวรรณ ได้ผันตัวมาเป็นผู้อำนวยการบริหารโรงเรียนแห่งหนึ่ง แถมยังมีไลฟ์สไตล์แบบที่สาว ๆ หลายคนใฝ่ฝัน ทั้งสวย รวย เก่ง เรียกได้ว่า ครบเครื่องเลยก็ว่าได้

3 เอิร์น จิรวรรณ9

ตะลึงอีกรอบ! ‘เอิร์น จิรวรรณ’ พาตรวจบ้านใหม่ ‘เก๋ ชลดา’ ถึงกับลั่น นั่นบ้านหรือวัง

และเมื่อไม่นานมานี้ เอิร์น จิรวรรณ ได้ทำให้ชาวเน็ตร้อง อู้หูว!! กันทั้งไทม์ไลน์ เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์คลิปเผยโฉมบ้านใหม่สุดอลังการที่กำลังอยู่ในช่วงก่อสร้าง ซึ่งดูยังไงก็เหมาะกันคำว่า คฤหาสน์หรู มากกว่า เพราะสัมผัสได้ถึงความหรูหราอลังการ เล่นเอาหลายคนอดแซวไม่ได้ ว่านี่บ้านหรือโรงเรียนกันแน่ สงสัยต้องขอป้ายบอกทางใหญ่ ๆ ไม่งั้นอาจมีคนหลงได้

ล่าสุด ก็ทำเอาหลายคนตาโตอีกรอบ เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @earnie_chirawan อัปเดตภาพภายในบ้าน ที่เห็นแค่โครงสร้างที่ยังไม่เสร็จสมบูรณ์ แต่ก็รู้เลยว่ายิ่งใหญ่อลังการทั่วทุกมุมจริง ๆ โดย เอิร์น จิรวรรณ เขียนแคปชั่นบอกไว้ว่า “คนงานหยุด เราไม่หยุดค่า คุณแม่อรชวนตรวจบ้านกันสักหน่อยค่าวันนี้ #duangdichduangdejnewhouse #คุณย่าสร้างให้หลานๆ #11monthsToGo”

ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามากดไลก์และคอมเมนต์กันอย่างรัว ๆ แม้แต่สาว เก๋ ชลดา ก็ยังเข้ามาแซวว่า “บ้านหรือวังคะ”

3 เอิร์น จิรวรรณ1

3 เอิร์น จิรวรรณ3

3 เอิร์น จิรวรรณ4

3 เอิร์น จิรวรรณ2

3 เอิร์น จิรวรรณ10

3 เอิร์น จิรวรรณ5

3 เอิร์น จิรวรรณ6

3 เอิร์น จิรวรรณ7

3 เอิร์น จิรวรรณ8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo