Entertainment

อุ๊ย! ‘กรรชัย’ โผล่เมนต์ด่วน โชว์เต้นเพลงช่อง 3 แต่เจอเพจดังเอ่ยถึงหมายศาลปีหน้า

อุ๊ย! หนุ่ม กรรชัย โผล่คอมเมนต์ด่วน หลังโชว์เต้นเพลงช่อง 3 ตามเสียงเรียกร้อง แต่เจอเพจดังเอ่ยถึงหมายศาลปีหน้า ลั่น ใจเย็น ๆ เรื่องหมายยังไม่มี อย่าพูดเป็นลาง

เป็นกระแสไวรัล หลังหล่าบรรดาดาว TIKTOK แฟนคลับ ช่อง 3 ได้อัดคลิปเต้นเพลงไตเติ้ลที่หลายคนคุนหูกันอย่าง “คุ้มค่าทุกนาที ไทยทีวีสี ช่อง 3” กันอย่างสนุกสนาน แล้วโพสต์ลงโซเชียลมีเดีย มาให้ดู ให้มีความชื่นใจ สนุกสนาน ส่งท้ายปีเก่า 2564 ต้อนรับปีใหม่ 2565

2 หนุ่ม กรรชัย4

อุ๊ย! ‘หนุ่ม กรรชัย’ โผล่เมนต์ด่วน โชว์เต้นเพลงช่อง 3 แต่เจอเพจดังเอ่ยถึงหมายศาลปีหน้า

ซึ่งจากกระแสฮิตนี้ เหล่าผู้ประกาศข่าว รวมทั้งดารานักแสดงในสังกัดช่อง 3 ก็ไม่พลาดที่จะออกสเต็ปเต้น เรียกรอยยิ้มเป็นของขวัญปีใหม่ให้แฟน ๆ ช่อง 3 กันอย่างคับคั่ง ไม่เว้นแม้แต่ หนุ่ม กรรชัย ที่ก่อนหน้านี้ ได้ออกมาโอดครวญกลางโซเชียล หลังจากที่เจอเสียงเรียกร้องให้โชว์ลีลาสเต็ปแดนซ์ในรายการ ตาม พี่ยุทธ และ น้องไบรท์ โดยด่วน (อ่านข่าวเพิ่มเติม : ‘กรรชัย’ ครวญหนัก ฝากถึง ‘สรยุทธ’ พี่ทำผู้ประกาศข่าวคนอื่นเดือดร้อนแล้วครับ)

2 หนุ่ม กรรชัย2

และแน่นอนว่า หนุ่ม กรรชัย ไม่ทำให้แฟน ๆ ต้องผิดหวัง โชว์ลีลาสเต็ปแดนซ์ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ให้ผู้ชมดูบ้าง จนหลายคนเห็นแล้วอารมณ์ดี ชอบใจกันยกใหญ่ ขณะที่เพจดังอย่าง เจ๊มอย 108 ถึงกับแซวว่า “กูกินข้าวอยู่ ข้าวแทบพุ่ง พ่อโอเคป่ะวะ เอ้า ถือเป็นของขวัญส่งท้ายปี ปีหน้าพ่อต้องเจอหมายศาลอีกเยอะ” ซึ่งทาง พี่หนุ่ม ก็เข้ามาบอกว่า “เดี๋ยว อีเจ๊ใจเย็น ๆ เรื่องหมายยังไม่มี อย่าพูดเป็นลาง”

2 หนุ่ม กรรชัย5
2 หนุ่ม กรรชัย6 2 หนุ่ม กรรชัย1

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo