Entertainment

‘นุ๊กซี่’ สรุปสั้น ๆ ส่งท้ายปีที่ต้องเผชิญโรคร้าย ขอบคุณกำลังใจ ปีหน้าไม่ขออะไรมาก

นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ สรุปสั้น ๆ ส่งท้ายปี 2564 เผชิญโรคร้ายมะเร็งเต้านม เผยเป็นปีที่ไม่ง่าย เข้าใจคำว่าชีวิตไม่แน่นอนอย่างถ่องแท้ พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจ ปีหน้าขอแค่ให้ผ่านแต่ละวันไปได้อย่างที่เคยเป็นก็พอแล้ว

อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่าก่อนหน้านี้ นางแบบสาว นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ หวานใจร็อกเกอร์รุ่นใหญ่ ปู แบล็คเฮด ตรวจพบก้อนเนื้อร้ายบริเวณเต้านมในระยะ 2-3 ทำให้ต้องเข้ารับการผ่าตัดเมื่อช่วงเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา และเข้าสู่ขั้นตอนการรักษาด้วยการทำคีโมถึง 17 เข็ม ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาอัปเดตอาการในระหว่างการรักษาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันเป็นระยะ ๆ ท่ามกลางควมห่วงใยและกำลังใจที่ถูกส่งให้ สาวนุ๊กซี่ อย่างล้นหลาม

นุ๊กซี่ อัญพัชญ์

นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ สรุปสั้น ๆ ส่งท้ายปีที่ต้องเผชิญโรคร้าย ขอบคุณกำลังใจ ปีหน้าไม่ขออะไรมาก

ล่าสุด (31 ธ.ค.) นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @nookzii รีวิวปี 2564 ยอมรับว่าเป็นปีที่ไม่ง่าย เข้าใจคำว่าชีวิตไม่แน่นอนอย่างถ่องแท้ พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจ

“เป็นปีที่ไม่ง่ายเลยสำหรับนุ๊กซี่…ได้เข้าใจคำว่าชีวิตมันไม่แน่นอนอย่างถ่องแท้ ได้เห็นความเข้มแข็งของตัวเองแม้ร่างกายจะไม่แข็งแรง… ได้เห็นว่ากำลังใจมีผลต่อร่างกายเรามากแค่ไหน เห็นค่าของตัวเองมากขึ้น และอยากบอกตัวเองว่า ”เก่งมากเลยนะนุ๊กซี่”

ปี 65 นุ๊กคงไม่ขออะไรมาก ขอแค่ให้ผ่านแต่ละวันไปได้อย่างที่เคยเป็นก็พอแล้ว สวัสดีปีใหม่นะคะทุกคน…ขอบคุณที่คอยส่งกำลังใจให้ผู้หญิงคนนี้มาเสมอนะคะ

ปล.ขอบคุณพี่ปูสำหรับกำลังใจสำคัญที่ทำให้นุ๊กเข้มแข็งแบบนี้นะคะ @blackheadpoo”

นุ๊กซี่ อัญพัชญ์
นุ๊กซี่ อัญพัชญ์
นุ๊กซี่ อัญพัชญ์
นุ๊กซี่ อัญพัชญ์

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย 💙Anyaphat W. (@nookzii)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo