Entertainment

‘ป๋าเต็ด’ ประกาศยกเลิกคอนเสิร์ตรัว ๆ ปี 2565 ลั่น ‘โควิด เธอไม่น่ารักเลยนะ’

ป๋าเต็ด ยุทธนา ประกาศยกเลิก 4 คอนเสิร์ตช่วง ก.พ. – มี.ค. ปี 2565 ลั่น รอโควิด-19 ทำตัวดีจะกลับมาใหม่

การแพร่ระบาดรอบใหม่ของเชื้อไวรัสโควิด-19 สร้างความกังวลอย่างมาก เนื่องจากไวรัสกลายพันธุ์ สายพันธุ์โอไมครอนที่แพร่ระบาดไปเร็วขึ้น ทำให้สถานการณ์มีแนวโน้มกลับมาระบาดหนัก และต้องกลับมาเฝ้าระวังอีกครั้ง ล่าสุด (30 ธ.ค.) ป๋าเต็ด-ยุทธนา บุญอ้อม ได้ออกมาโพสต์ประกาศยกเลิกการจัดเทศกาลดนตที่เตรียมไว้แล้วถึง 4 งานในปีหน้า

4 ป๋าเต็ด6

ป๋าเต็ด ยุทธนา ประกาศยกเลิกคอนเสิร์ตรัว ๆ ปี 2565 ลั่น ‘โควิด เธอไม่น่ารักเลยนะ’

ทั้งเทศกาลดนตรีเฉียงเหนือเฟส วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2565 , เทศกาลดนตรี ROCK MOUNTAIN 2022 วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2565 , เทศกาลดนตรี Fantastic Zoo วันที่ 19-20 กุมภาพันธ์ 2565 และเทศกาลดนตรีพุ่งใต้เฟส วันที่ 19 มีนาคม 2565 โดยระบุข้อความว่า

“โควิด เธอไม่น่ารักเลยนะ เราให้โอกาสเธอปรับปรุงตัวมาปีนึงเต็ม ๆ กะว่าปีหน้าจะเริ่มกลับมาจัดงาน แต่เธอก็ไม่นำพา กลับพาเพื่อนใหม่มาอีก โอไมครอน โอมีครอน อะไรเนี่ย ชื่ออะไรยังเคลียร์กันไม่ได้เลยเธอก็พาเข้ามาแล้ว”

“เอางี้ อีโควิด เราให้โอกาสเธออีกครั้ง ทำตัวดีดี อย่าดื้อ อย่าเพ่นพ่าน เมื่อไหร่ความประพฤติเธอเหมาะสม เราถึงจะกลับมาจัดงานใหม่ โอเคไหม แล้วอย่าให้รอนาน เราต้องโพสต์เสื้อวงทุกวันจนกว่าจะได้กลับมาจัด เกรงใจเราด้วย เสื้อจะไม่พอแล้ว”

“มา มาขอโทษผู้คนที่เขารอจะไปสนุกในงานด้วยกัน ศิลปินที่เขาเตรียมจะมาแสดง ทีมงานที่พร้อมจะมาลุย พ่อค้าแม่ค้าแม่ค้าที่เตรียมจะมาขายของ และทุกคนที่เกี่ยวข้อง มาขอโทษเขาด้วยกันเลย มาเลย ดอกไม้ธูปเทียนเอามาให้ครบ เนี่ย เขาเสียเวลาเตรียมตัวเตรียมใจกันมาตั้งนาน”

“ในนามของทีมงาน GMM SHOW ทุกคน เรากราบขออภัยทุกท่านที่เกี่ยวข้องไว้ ณ ที่นี้ เราจะกลับมาใหม่ ในวันที่อีโควิดทำตัวดีขึ้นครับ เข้าใจไหม อีโควิด”

4 ป๋าเต็ด4
4 ป๋าเต็ด5
4 ป๋าเต็ด3
4 ป๋าเต็ด2
4 ป๋าเต็ด1

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo