Entertainment

‘อาเล็ก’ แสดงตัวทันที ‘โบว์ เมลดา’ แคปชั่นแอบแซวเบา ๆ แต่อ่านแล้วเขินมาก

อาเล็ก แสดงตัวทันที โบว์ เมลดา แคปชั่นแอบแซวเบา ๆ ต่อจากนี้รูปเบลอทุกรูปจะเป็นของเธอเท่านั้น แต่หลายคนอ่านแล้วเขินมาก

แม้จะยังไม่มีรูปคู่เปิดตัวอย่างเป็นทางการสักที สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช และนางเอกสาว โบว์ เมลดา แต่บอกเลยว่าระดับความหวานไม่แพ้คู่ไหน เพราะนับตั้งแต่ออกมายอมรับว่ากำลังศึกษาดูใจกันอยู่ ความสัมพันธ์ของทั้งสองคนก็เริ่มพัฒนาขึ้นเรื่อย ๆ มีโมเมนต์มุ้งมิ้งน่ารักออกมาให้แฟนคลับอมยิ้มตามอยู่เป็นระยะ

อาเล็ก แสดงตัวทันที โบว์ เมลดา แคปชั่นแอบแซวเบา ๆ แต่อ่านแล้วเขินมาก

อาเล็ก แสดงตัวทันที โบว์ เมลดา แคปชั่นแอบแซวเบา ๆ แต่อ่านแล้วเขินมาก

อย่างล่าสุด สาวโบว์ ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @bow_maylada เผยภาพของตัวเองที่ถูกถ่ายแบบเบลอ ๆ พร้อมแคปชั่นว่า “ต่อจากนี้รูปเบลอทุกรูปจะเป็นของเธอเท่านั้น”

จากนั้น อาเล็ก ก็เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวของหวานใจด้วยอิโมจิรูปเขิน ท่ามกลางเพื่อนพ้องคนดังและแฟน ๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์แซวสนั่น อาทิ พิเล้ก ความสวยทำให้ภาพเบลอใช่มั้ย , ความรักมันชัดพอแล้วววว รูปก็เลยเบลอถูกเป่าาค้า พิ้เล้กกกกกก , สวยมือสั่นเลยป่าวพ่อ , ไม่มองกล้องมองแต่หน้าน้องรูปเลยเบลอใช่ไหมคะ และอีกมากมาย

โบว์ เมลดา

ทั้งนี้ หากมองดี ๆ ต้นคริสต์มาสด้านหลังเป็นมุมเดียวกันกับต้นคริสต์มาสในรูปของ อาเล็ก ที่เพิ่งโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว @lekteeradetch ไปก่อนหน้านี้ ซึ่งถือเป็นการคอนเฟิร์มว่าเมื่อวันคริสต์มาสที่ผ่านมา โบว์ และ อาเล็ก ไปฉลองด้วยกันอย่างแน่นอน

อาเล็ก ธีรเดช

โบว์ เมลดา

โบว์ เมลดา

โบว์ เมลดา

โบว์ เมลดา

อาเล็ก ธีรเดช

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo