Entertainment

‘มดดำ’ อึ้ง! แม่หมอตาบอด ทำนายปี 65 พบไวรัสมรณะใหม่-ภัยพิบัติ พีคสุดเอเลี่ยนบุก

‘มดดำ’ อึ้ง! แม่หมอตาบอด ทำนายปี 65 พบไวรัสมรณะใหม่ โลกจะประสบภัยพิบัติธรรมชาติรุนแรง พีคสุดเอเลี่ยนบุก ส่งดาวเคราะห์น้อยอูมัวมัวมายังโลก

ถ้าจะพูดถึงหมอดูที่หลายคนยกให้เป็น นอสตราดามุสแห่งยุค เชื่อว่าหลายคนต้องนึกถึงแม่หมอตาบอด บาบา วานก้า หมอดูชาวบัลแกเลีย ที่เสียชีวิตไปเมื่อปี 2539 แต่ได้ทำนายชะตาโลกที่สร้างความตะลึงมาก เช่น ศตวรรษที่ 21 จะมีนกเหล็ก 2 ตัว โจมตีสหรัฐฯ ซึ่งก็คือ เหตุการณ์ 911 และเมื่อย้อนคำทำนายที่เคยทำนายปี 2564 โลกจะถึงกลียุค เกิดภัยพิบัติครั้งรุนแรง ชาวโลกต้องเผชิญความยากลำบาก และเกิดความแตกแยกความเชื่อครั้งใหญ่

10 แม่หมอตาบอด มดดำ1

‘มดดำ’ อึ้ง! แม่หมอตาบอด ทำนายปี 65 พบไวรัสมรณะใหม่-ภัยพิบัติ พีคสุดเอเลี่ยนบุก

โดยใน รายการแฉ ทางช่อง GMM25 ทางด้าน มดดำ คชาภา ได้มีการอ่านคำทำนายปี 2565 ของ หมดูบาบา วานก้า ระบุว่า โลกจะประสบภัยพิบัติธรรมชาติรุนแรง สึนามิ แผ่นดินไหว พายุเฮอริเคน ไฟป่า หลายประเทศในเอเชียต้องเผชิญอุทกภัยรุนแรง

ด้าน น็อต วรฤทธิ์ เล่าต่อว่า หมอดูตาบอด บาบา วานก้า ยังทิ้งคำทำนายเพิ่มไว้อีกว่า ทีมนักวิจัยจะค้นพบไวรัสมรณะในไซบีเรีย อันเป็นผลจากภาวะโลกร้อนทำให้น้ำแข็งหลอมละลาย หลายเมืองใหญ่ของโลกจะเผชิญวิกฤตน้ำดื่มจากปัญหามลพิษในแม่น้ำ อินเดียจะเผชิญอากาศร้อนจัดเกิน 50 องศาฯ จนนำไปสู่ตั๊กแตนระบาดทำลายพืชผลการเกษตร ก่อภาวะอดอยาก

10 แม่หมอตาบอด มดดำ2

ความจริงเสมือนจะเข้ามาแทนที่โลกจริง มนุษย์จะใช้เวลาอยู่หน้าจออย่างไม่เคยมีมาก่อน ซึ่ง มดดำ ฟังแล้วถึงกับอึ้งบอกว่า เพราะเป็นคำทำนายตั้งแต่ปี 2539 ขณะที่ ดีเจมะตูม บอกว่าปี 2539 มือถือเรายังเป็นกระบอกน้ำอยู่เลย

น็อต ยังเผยคำทำนายประหลาดสุด ๆ ของแม่หมอ คือ เอเลี่ยนจะส่งดาวเคราะห์น้อยอูมัวมัวมายังโลก บางคนเชื่อว่า คือ ยานของเอเลี่ยนไม่ใช่ดาวเคราะห์ บางสื่อใช้คำว่า เอเลี่ยนจะโจมตีโลกเหมือนในหนังไซไฟ และเขายังทำนายว่าด้วยปี 2018 จีนจะเป็นมหาอำนาจของโลก

10 แม่หมอตาบอด มดดำ3

ขณะที่คำทำนายปี 2025 ระบุว่าไม่มีใครอาศัยในทวีปยุโรป ปี 2028 จะมีการสำรวจดาวศุกร์ ซึ่งมีความเป็นไปได้ที่จะมีแหล่งพลังงานทางเลือก และปี 2033 น้ำแข็งขั้วโลกจะละลายจากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ

มดดำ เล่าต่ออีกว่าคำทำนายปี 2043 เศรษฐกิจโลกจะกลับมาดีขึ้นมาก ๆ ชาวมุสลิมจะกลับมาปกครองยุโรป ปี 2046 มนุษย์จะปลูกถ่ายอวัยวะได้ทุกชนิด และปี 2111 เราคงอยู่ไม่ถึงแล้ว มนุษย์จะกลายเป็นมนุษย์ครึ่งหุ่นยนต์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo