Entertainment

น้ำตาอาบแก้ม ‘นิ้ง กุลสตรี’ ปล่อยโฮกลางไลฟ์ ถูกแซะเป็นแอร์โฮสเตสได้เพราะชื่อเสียงดารา

น้ำตาอาบแก้ม นิ้ง กุลสตรี ปล่อยโฮกลางไลฟ์ ถูกแซะเป็นแอร์โฮสเตสได้เพราะชื่อเสียงดารา ลั่น เป็นอาชีพที่รักมาก แต่ที่ตัดสินใจลาออกเพราะป่วย ทุกวันนี้ยังคิดถึงจนต้องหยิบเอาชุดเครื่องแบบออกมาใส่ แม้จะไม่พอดีตัวแล้วก็ตาม

ความห่วงใยและกำลังใจดี ๆ ยังคงถูกส่งให้กับ นิ้ง-ณิชชยาณัฐ ศิริพงศ์ปรีดา หรือ นิ้ง กุลสตรี อดีตนางเอกสาวชื่อดังวัย 48 ปี อย่างล้นหลาม นับตั้งแต่ทราบข่าวการป่วยด้วยโรคไขกระดูกบกพร่อง ร่างกายไม่สามารถสร้างเกล็ดเลือดด้วยตัวเองได้ ทำให้เธอต้องเข้า-ออกโรงพยาบาล เพื่อเข้ารับการรักษาอาการป่วยและภาวะแทรกซ้อนอย่างต่อเนื่อง โดยไม่ลืมหมั่นอัปเดตอาการให้แฟน ๆ ที่ติดตามได้ทราบอยู่เป็นระยะ ซึ่งนับเป็นเวลาร่วม 2 ปีแล้ว

นิ้ง กุลสตรี

น้ำตาอาบแก้ม นิ้ง กุลสตรี ปล่อยโฮกลางไลฟ์ ถูกแซะเป็นแอร์โฮสเตสได้เพราะชื่อเสียงดารา

ล่าสุด นิ้ง ได้ออกมาไลฟ์สดพูดคุยสารทุกข์สุขดิบกับแฟน ๆ ทางช่อง @nink_nichayanaht บนแอพฯ tiktok แต่ปรากฏว่าในช่วงหนึ่งกลับมีเหตุให้เธอต้องเสียน้ำตา เนื่องจากถูกชาวเน็ตบางคนคอมเมนต์กล่าวหาว่าเธอเป็นแอร์โฮสเตสได้เพราะชื่อเสียงจากการเป็นนักแสดง

นิ้ง กุลสตรี

ซึ่งทำเอา นิ้ง พูดไปร้องไห้ไปว่า อาชีพแอร์โฮสเตส คือ อาชีพที่เธอรักมาก ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยกับการที่ได้ทำหน้าที่นี้ แต่เนื่องด้วยอาการป่วยของตัวเอง ทำให้เธอตัดสินใจลาออก ทั้ง ๆ ที่เคยคิดไว้ว่าอยากจะทำงานไปจนถึงอายุ 55 ปี  ซึ่งทุกวันนี้ก็ยังคิดถึงอาชีพที่เธอรักอยู่ตลอด ถึงขนาดเคยหยิบเอาชุดเครื่องแบบออกมาใส่ แม้จะไม่พอดีตัวแล้วก็ตาม

ทั้งนี้ นิ้ง ยังเอ่ยปากขอโทษแฟน ๆ หลังจากที่เธอมีความตั้งใจอยากกลับไปเล่นละครอีกครั้ง ทั้ง ๆ ที่ก่อนหน้านี้เธอเคยพูดไว้ว่าจะไม่กลับไปทำงานในวงการบันเทิงอีก ซึ่งเธอยืนยันว่าความคิดหวนคืนวงการครั้งนี้ไม่ใช่เพราะหวังในชื่อเสียงหรือเงินทอง แต่เพราะเธอเป็นคนที่ชอบทำงาน อยู่เฉย ๆ ไม่ได้ แต่ด้วยอายุที่ค่อนข้างมาก ทำให้ไม่สามารถกลับไปเป็นแอร์โฮสได้อีก

นิ้ง กุลสตรี

นิ้ง กุลสตรี

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo