Entertainment

‘กวาง กมลชนก’ ฉลองพร้อมหน้าครอบครัว หลัง ‘น็อต นุติ’ หายป่วยโควิด

อีกหนึ่งคนบันเทิงที่ออกมาแจ้งข่าวสมาชิกในครอบครัวติดเชื้อโควิด-19 สำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่ กวาง กมลชนก หลังออกมาเผยไทม์ไลน์อย่างละเอียดของสามี น็อต-นุติ เขมะโยธิน อดีตนักแสดงชื่อดัง ที่ตรวจพบเชื้อโควิด-19 สายพันธุ์เดลต้า ซึ่งขณะนั้นกำลังอยู่ในขั้นตอนของการรักษา ท่ามกลางความห่วงใยและกำลังใจจากแฟน ๆ ที่ส่งให้อย่างต่อเนื่อง

10 กวาง กมลชนก1

ก่อนที่ กวาง จะออกมาอัพเดทผลตรวจของเธอกับลูก ๆ  ให้ฟังว่า ลุ้นสุด ๆ เลย! ผลตรวจ RT-PCR รอบ 2 ออกมาแล้ว กวาง กับ น้องเน็ต และ น้องเนย ไม่พบเชื้อโควิดค่ะ เย้ๆๆๆๆๆ ดีใจจังเลยค่าาา ขอบพระคุณทุกท่านที่เอาใจช่วยพวกเรานะคะ #โควิด19เราต้องรอด #ชีวิตคิดบวกของกวางกมลชนก

10 กวาง กมลชนก3

“กวาง กมลชนก” ฉลองพร้อมหน้าครอบครัว หลัง “น็อต นุติ” หายป่วยโควิด

ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาเผยภาพความอบอุ่นลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @kwang.kamolchanok หลังจากที่สามีหายป่วยโควิดแบบ 100% ครอบครัวได้กลับมานั่งทานข้าวด้วยกันแบบพร้อมหน้าอีกครั้ง ก่อนจะแนบแคปชั่นบรรยายใต้โพสต์ไว้ว่า ฉลองพี่น็อตหายป่วย 100% พวกเราปลอดภัยไม่ต้องกักตัวแล้วค่ะ…แต่การ์ดไม่ตกนะคะ✌️✌️✌️#โควิด19เราจะสู้ไปด้วยกัน #ชีวิตคิดบวกของกวางกมลชนก❤️

พร้อมกับอัพเดทอาการของสามีเพิ่มเติมว่า ความสุขในการรับประทานของคนที่เพิ่งออกจากร.พ. ยังมีอ่อนเพลียบ้างแต่ก็ยิ้มได้แล้วนะคะ ขอบคุณทุกท่านที่ส่งความห่วงใยและเป็นกำลังใจให้ครอบครัวเราตลอดมานะคะ🙏สุขสันต์วันคริสต์มาสค่าาาา #การ์ดไม่ตกต้องยกให้สูงกว่าเก่า #ชีวิตคิดบวกของกวางกมลชนก❤️

batch กวาง1 batch กวาง2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo