Entertainment

แห่ส่งกำลังใจ ‘กวาง กมลชนก’ อัปเดตผลโควิดตัวเองและลูก หลังสามีติดเชื้อสายพันธุ์เดลต้า

แห่ส่งกำลังใจ กวาง กมลชนก อัปเดตผลโควิดตัวเองและลูกรอบที่ 2 ไม่พบเชื้อ หลังสามี น็อต นุติ ติดเชื้อสายพันธุ์เดลต้า

หลายคนยังส่งกำลังใจและความห่วงใยให้กับครอบครัวของนักแสดงสาวรุ่นใหญ่ กวาง กมลชนก หลังจากที่ได้ออกมาแจ้งข่าวว่าสามีคู่ชีวิต น็อต-นุติ เขมะโยธิน ตรวจพบเชื้อไวรัสโควิด-19 สายพันธุ์เดลต้า ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนของการรักษา (อ่านข่าวเพิ่มเติม : ‘กวาง กมลชนก’ แจ้งข่าวด่วน ‘น็อต นุติ’ ติดโควิด เผยฉีดวัคซีน AZ ครบ 2 เข็มเกิน 3 เดือน)

10 กวาง กมลชนก1

แห่ส่งกำลังใจ กวาง กมลชนก อัปเดตผลโควิดตัวเองและลูก หลังสามีติดเชื้อสายพันธุ์เดลต้า

ล่าสุด (20 ธ.ค.) กวาง กมลชนก ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @kwang.kamolchanok เผยภาพตนเองและลูก ๆ น้องเน็ต และ น้องเนย เข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 อีกครั้ง พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “เรามาลุ้นกันอีกรอบ รอผลตรวจว่าเราจะรอดไหม โควิดไม่ใช่แค่หวัด เพราะหวัดคนใกล้ชิดไม่ต้องกักตัว ไม่ต้องมาตรวจ RTPCR ที่ต้องเสียค่าใช้จ่ายมากมายหลายๆ ครั้งแบบนี้ สงสารคนที่มีรายได้น้อย #ชีวิตคิดบวกของกวางกมลชนก”

10 กวาง กมลชนก2

ซึ่งหลังจากที่ได้รับผลตรวจอย่างเป็นทางการ กวาง กมลชนก ก็ได้ออกมาโพสต์แจ้งข่าวให้หลาย ๆ คนที่ยังคงเป็นห่วงและรู้สึกกังวลให้ได้ทราบโดยทั่วกันว่า “ลุ้นสุด ๆ เลย! ผลตรวจ RT-PCR รอบ 2 ออกมาแล้ว กวาง กับ น้องเน็ต และ น้องเนย ไม่พบเชื้อโควิดค่ะ เย้ๆๆๆๆๆ ดีใจจังเลยค่าาา ขอบพระคุณทุกท่านที่เอาใจช่วยพวกเรานะคะ #โควิด19เราต้องรอด #ชีวิตคิดบวกของกวางกมลชนก”

10 กวาง กมลชนก3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo